Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, Ngọ có điềm báo phá tài

08:47 10/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 10/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tý

Nhờ có Tam Hợp phù trợ mà thứ 5 này sẽ là một ngày làm việc vô cùng thuận lợi với người tuổi Tý. Lại thêm Chính Quan nhập cục, con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, không mệt mỏi để có được điều mình muốn. Đà thăng tiến ngày càng rộng mở trước mặt bạn.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc tác động không nhỏ đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Sự hy sinh của bạn ngày càng bị người ấy coi như một lẽ đương nhiên và không chút cảm kích hay hồi báo xứng đáng khiến bạn tổn thương vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp phải nhiều chuyện xui xẻo cũng vì ngày Sửu Thìn tương phá, công việc vướng vào nhiều chuyện trục trặc. Người tuổi Sửu nỗ lực nhưng đều không được đền đáp. Có điềm báo tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, bản mệnh cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xung quanh.

Dự báo ngày mới tuổi Sửu dễ gặp bất đồng quan điểm với nửa kia, cả hai cùng cứng đầu không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương nên khó lòng giải quyết được mâu thuẫn. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm. Nhân duyên chưa tới nên dù bạn cố thể hiện tâm ý nhưng vẫn chưa làm trái tim người ấy lay động, càng cố gắng thì khoảng cách giữa hai người vẫn không thể gần nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình thuận lợi hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc. Mặc dù mới đi làm trở lại nhưng tiền bạc dồi dào, buôn bán làm ăn có nhiều lộc, người làm công ăn lương cũng có khoản thu bất ngờ ngoài dự kiến.

Ngày mới hôm nay đường tình cảm của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cân đối và phân bố thời gian cho công việc và gia đình hợp lý, không vì chuyện tiền nong mà để tình cảm vợ chồng, con cái phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày Mão Thìn tương hại, bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn trọng có tiểu nhân quấy phá hoặc hãm hại sau lưng. Đường tài lộc của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nằng nề, không chỉ hao hụt nguồn thu nhập hiện tại mà rất có thể còn bị mất tiền oan hay đầu tư thua lỗ.

May mắn là người tuổi Mão luôn có chỗ dựa vững chắc là các thành viên trong gia đình, hoàn toàn có thể chia sẻ bớt gánh nặng trong lòng với họ. Con giáp này còn nhận được lộc từ người nhà, có thể là được cho tiền hoặc giúp đỡ giải quyết khó khăn mà không cần báo đáp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ 5 này khá sáng, thu nhập ổn định. Dù công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng công sức của bản mệnh thời gian vừa qua cũng không phải ít. Thời gian tới cũng không có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên con này có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và bạn mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình. Hôm nay, hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bạn không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay hanh thông, thuận lợi hơn nhiều. Nhất là với những người đang theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày. Người tuổi Tỵ có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kỳ ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai nhé.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Không khí gia đình lúc nào cũng được duy trì ở mức ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của các cặp đôi. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thứ 5 này, người tuổi Ngọ cần phải đề phòng họa phá tài, tiền bạc thất thoát do có Kiếp Tài giáng họa. Chi nhiều hơn thu, tài lộc tiêu tán vì bản mệnh không kiểm soát được nguồn tiền mình có trong tay khi thường xuyên tiêu xài hoang phí, đổ tiền vào những thứ không thực sự cần thiết.

Ngũ hành tương sinh bù lại cho những chú Ngựa một vận trình tình duyên êm ả khi cả bạn và người ấy luôn nỗ lực để vun vén tình yêu của cả hai. Bạn hiểu rằng, tình yêu luôn luôn phải đến từ hai phía. Nếu chỉ có một người nỗ lực thì tình yêu không thể bền được nên luôn chung tay cố gắng đắp xây hạnh phúc cùng nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Mùi

Đường sự nghiệp của tuổi Mùi thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bản mệnh còn có quý nhân kề bên hỗ trợ nên phần nhiều là may mắn và an lành. Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Những chú Dê sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

Tình duyên của tuổi Mùi ngày hôm nay không được như ý. Ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi dễ mâu thuẫn, vấn đề tuy nhỏ thôi nhưng vì đôi bên thiếu tin tưởng nhau nên mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân nhờ cục diện Tam Hợp nên mọi việc khá suôn sẻ, nhất vận tài lộc. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ. Nếu bản mệnhbiết tích lũy thì càng tốt hơn nữa.

Vận trình tình duyên của người tuổi Thân hôm nay vượng sắc, con giáp này hãy mở rộng xã giao, làm quen nhiều hơn với những người có cùng đam mê thì sự nghiệp trong tương lai sẽ còn thuận lợi nữa. Tuy nhiên điều này sẽ tốt với người độc thân hơn, đối với các cặp đối thì nên chú ý giữ khoảng cách để tránh gây hiểu lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Dậu

Lục Hợp nâng đỡ vận trình hôm nay của người tuổi Dậu cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng và tìm được nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong tương lai. Không chỉ gặp may mắn về công việc mà những chú Gà còn có nhiều tin mừng ở cả đường tài lộc. Chính Tài nhập cục, bạn hiện có thể hoàn toàn yên tâm khi thu nhập vững vàng ổn định, có thể thoải mái theo đuổi những việc mà mình muốn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của bạn cũng đang khởi sắc rất rõ. Người độc thân sau nhiều tổn thương nay đã gặp được người chân thành, yêu thương và chở che cho mình hết lòng. Trong khi đó, các cặp đôi có nhiều thời gian để chia sẻ và tâm sự với nhau, nhờ thế mà những hiểu lầm được tháo gỡ, khúc mắc được xóa bỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay chính tài cho thấy thu nhập của con giáp này vẫn khá ổn định. Tài lộc tạm thời không phải là nỗi lo của tuổi Tuất trong ngày thứ 5 này. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý hơn. Cần chú ý hạn chế chia bè kết phái, buôn chuyện làm quà để giảm bớt thị phi.

Ngày mới mộc sinh xuất cho Hỏa lại cảnh báo về chuyện tình cảm sa sút. Người có đôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, tâm sự và chia sẻ về những chuyện gặp phải trong đời sống, nếu không khoảng cách giữa 2 người sẽ càng ngày càng xa. Đừng mắc phải những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Trong ngày có điềm kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại, không cho người tuổi Hợi được thỏa ý nguyện. Xung đột lợi ích khiến những kẻ xấu bụng chẳng ngại ngần bất cứ điều gì, chỉ cần gây khó khăn hạ bệ, ngáng trở bước tiến của con giáp này trên con đường phía trước là nhanh chóng chớp thời cơ.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Người độc thân mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương vì ngũ hành tương xung. Những người đã lập gia đình thì quá khắt khe, khó tính với nửa kia nên dễ tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1092020-tuoi-ty-gap-nhieu-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1092020-tuoi-ty-gap-nhieu-may-man-ngo-co-diem-bao-pha-tai-55101.html

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 14 giờ trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 15 giờ, 53 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 17 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 14 giờ, 58 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 14 giờ trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 15 giờ, 53 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 54 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 15 giờ, 54 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 54 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 15 giờ, 3 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 16 giờ, 42 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 20 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...