Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022: Tuổi Mão có nhiều cơ hội để kiếm tiền, Thân rất chật vật

22:37 05/07/2022

Xem tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Tý

Đường tình cảm của tuổi Tý được Tam Hợp chiếu cố nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, may mắn. Tuổi này tuy ăn nói chưa được khéo léo nhưng sống thật thà, không lươn lẹo, xảo quyệt nên càng về sau càng được người khác tín nhiệm, quý mến, ai cũng phải nể cách sống của bạn.

Đường tài lộc nhờ Kim dưỡng Thủy nên tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở. Những người có ý định mở cửa hàng, khai trương, làm thêm bên ngoài thì nên tận dụng ngày này để tiến hành, đặc biệt là tuổi Giáp Tý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu được nhiều người hỗ trợ để tập trung vào những việc mà bản thân đang còn phải cố gắng hoàn thành. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bản mệnh xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ ngũ hành tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Nếu có cơ hội thì đây là thời điểm phù hợp để đôi lứa ra mắt gia đình hai bên vì hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022

Ngày mới đường công việc của tuổi Dần có Thiên Tài chiếu nên những người làm tài chính, kế toán hoặc xổ số cực kỳ may mắn. Nếu cảm thấy dạo gần đây lương thưởng bị chậm thì hôm nay sẽ có tin vui. Nhiều bạn tuổi Mậu Dần, Bính Dần có thể mua một tờ vé số để thử vậy may trong ngày của mình đến đâu.

Xem tử vi hàng ngày thấy vận tình cảm của tuổi Dần lâm Tương Xung nên dễ xảy ra cãi cọ, giận hờn, ức chế. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc nên dễ để tuột mất. Thi thoảng bạn cũng nóng tính, hay nổi nóng với người thân khiến mọi người xa lánh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng tuổi Mão mới được khai mở và tiếp cận cùng sự trợ giúp của một người có nhiều kinh nghiệm. Càng tìm hiểu bản mệnh càng thấy hào hứng nhưng để thực sự thay đổi thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm tốt.

Vận trình tình cảm vướng phải rắc rối. Con giáp này nên biết rằng trong tình yêu không phải lúc nào cũng là bức tranh toàn màu hồng và những câu truyện cổ tích lãng mạn, bản mệnh cần phải giải quyết những vấn đề rất thực tế mới mong mối quan hệ êm thấm được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Thìn

May mắn được Thiên Ấn nâng đỡ nên công việc của Thìn được cải thiện hơn hôm qua rất nhiều. Đặc biệt là những bạn đang thi cử, làm quan, làm quản lý, mọi chuyện sẽ diễn ra như ý bạn. Tuy nhiên đừng thấy may mắn mà tỏ ra kiêu ngạo kẻo lại vướng họa tiểu nhân.

Vận tình cảm được Tam Hợp chiếu cố nên cực kỳ khởi sắc. Một hai lời khinh rẻ bâng quơ chẳng thể làm khó được bạn. Cứ sống ngay ngắn thật thà thì ắt được mọi người yêu quý, còn kẻ giả tạo độc ác sẽ sớm bị vạch trần và bị mọi người xa lánh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022

Hôm nay, tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người, nhất là người thân. Có một số vấn đề trước đây bản mệnh từng nghĩ rằng mình không thể nhưng với sự hướng dẫn của họ mọi việc đều lần lượt được xử lý.

Cuộc gặp gỡ nào đó có thể gây ra cho tuổi Tỵ có sự xáo trộn về mặt cảm xúc. Có thể vì con giáp này không hài lòng về công việc hiện tại. Thế nên hãy cho mình thời gian để nhìn nhận những cảm xúc thực trong lòng và biết được mong muốn thực sự của mình là gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày này khá may mắn nhờ Chính Quan trợ vận. Những người làm công chức, bầu cử, thi cử, xin việc sẽ gặp vận may bất ngờ, hung hóa cát trong phút chốc. Bạn thay đổi cách làm việc và tư duy khiến công việc phát triển, đến sếp cũng phải khen bạn.

Do ngũ hành Hỏa khắc Kim nên Ngọ dễ bất hòa với người thân hoặc dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp chỉ vì tính cách cương nghị, thẳng thắn của mình. Trong khi mọi người nghĩ rằng bạn không hòa đồng nhưng thực ra là do bạn đang muốn tập trung làm việc hoặc ngại thể hiện cảm xúc mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dám bứt phá, có những bước đi, quyết định táo bạo. Với lối tư duy vấn đề nhanh, tính toán thần tốc, bản mệnh có thể đạt hiệu quả hơn cao trong ngày này.

Vận tài thuận lợi giúp cho bản mệnh giải quyết những rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc trong thời gian gần đây. Có người bắt đầu thử kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, đảm bảo có khoản tiền ra vào duy trì cuộc sống ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày giữa tuần va vào Tỷ Kiên nên rất chật vật, khốn đốn. Dù có năng lực nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới gây khó dễ, chèn ép, nói xấu. Cùng cảnh đi làm như nhau nhưng không thông cảm lại còn giở trò làm khổ nhau.

Khi không có việc gì làm, hãy thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi chứ đừng ôm việc về nhà. Dạo gần đây người thân hay phàn nàn vì bạn quá tham công tiếc việc, không lo chuyện gia đình, hay chểnh mảng chuyện trong nhà, đừng để công việc ăn mòn cuộc sống của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu lâm Kiếp Tài thì cẩn thận đồng nghiệp đểu cáng, anh em làm ăn chung nói xấu bạn. Nhưng những lúc như vậy mà còn vẽ thêm việc cho mình là điều không nên. Cứ làm tốt việc của mình là đủ, còn những ai chỉ lo soi mói, chỉ trích bạn thì chẳng bao giờ tiến bộ nổi.

Đường tình cảm có Tam Hội nâng bước nên bản mệnh ăn nói được lòng người, tình duyên nở rộ. Bản mệnh biết cách gây ấn tượng với người khác về những điều mình có, tạo lòng tin để mọi người tin tưởng đi theo và làm việc cho mình nên tin vui tha hồ tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022

Hôm nay, trí tưởng tượng của tuổi Tuất được bay cao, bay xa hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh cải tiến những kỹ thuật đã có vẻ cũ kỹ trong cách thức làm việc của mình.

Con giáp này còn có được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình cho dù họ không hiểu rõ bản mệnh đang thực sự làm việc gì. Một số người nhờ có nhiều thời gian hơn cho người thân nên càng trân quý hạnh phúc mà mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/7/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi may mắn được Thực Thần trợ mệnh nên công việc rất lộc lá. Đặc biệt là những bạn làm quán ăn, kinh doanh tự do, làm công chức, càng xởi lởi càng hên. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn làm gì, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm.

Nhờ cục diện ngũ hành Kim sinh Thủy nên Hợi là con giáp sống biết điều, bình dị, ôn hòa, được mọi người yêu quý. Hôm nay những gia đình nào đi du lịch, có tiệc thì dễ gặp được người quen lâu ngày không gặp. Tinh thần phấn khởi, vui vẻ nên làm gì cũng thấy may mắn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 1 ngày, 1 giờ trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 1 ngày, 2 giờ trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa trên điện thoại, chồng có vụng trộm cũng khó thoát

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa trên điện thoại, chồng có vụng trộm cũng khó thoát

Kiến thức - 1 ngày, 3 giờ trước

Tin nhắn trên zalo khi đã xóa vẫn có thể khôi phục lại, bạn đã thử chưa?

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 27 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 27 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 27 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 3 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 57 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 57 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?