Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023: Tuổi Tỵ hanh thông đủ đường, Dần có dấu hiệu hao tài

21:46 30/05/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 31/5/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Tý

Ngày Tý - Sửu lục hợp cực kỳ có lợi cho công việc của bản mệnh, nhất là những bạn làm kinh doanh hoặc có hợp đồng, giấy tờ phải ký trong hôm nay. Tý làm ăn cực kỳ coi trọng chữ tín và vấn đề đạo đức nên dù tiểu nhân có muốn hại bạn cũng khó tìm ra điểm yếu của bạn.

Đường tiền bạc của bản mệnh có Thiên Tài trợ vận nên ngoài nguồn thu từ công việc chính thì bạn còn được nhận tiền lộc bất ngờ từ bên ngoài. Con giáp này dễ vay được tiền hoặc trúng thưởng nhờ may mắn của bản thân, nhiều người còn trúng số bất ngờ nhưng số tiền không lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Sửu

Ngày thứ 4, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ được Cát Tinh trợ mệnh rất nhiều nên việc buôn bán hàng hóa khá “thuận buồm xuôi gió”.

Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Người độc thân được nhiều người ngỏ lời yêu thương nhưng vẫn chưa có ai lọt vào mắt xanh của bản mệnh. Người có đôi có cặp quá bận rộn với những dự định riêng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023

Đường tình cảm của tuổi Dần ngày hôm nay xuống dốc vì Mộc khắc Thổ. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong gia đình, bạn bè vì tính khí của mình. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Điềm báo trong ngày Dần có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ có hung hiểm trong công việc như có nhiệm vụ đột xuất, đồng nghiệp ngang cơ chơi xấu, bạn làm ăn có ý định lật mặt. Càng làm chức cao thì càng nên cẩn thận, chẳng ai có ý định tốt thật sự với bản mệnh mãi đâu.

Vận trình tình cảm lao đao, con giáp này gặp không ít chuyện xui xẻo liên lụy trực tiếp đến gia đình, bản thân. Có người muốn phá hoại gia đình tuổi Mão nên toàn đứng bên ngoài đổ dầu vào lửa. Chuyện trong nhà nên kín miệng kẻo kẻ gian có cơ hội hãm hại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Thìn

Kiếp Tài lâm mệnh khiến Thìn dễ gặp nhiều biến cố trong công việc, dễ vướng lùm xùm liên quan tới thị phi. Vận trình công việc của bạn đi xuống, bạn sẽ lãng phí thời gian vào những việc không cần thiết và dễ bị người khác đổ oan, mình không sai nhưng cũng phải chịu trận.

Tiền tài dễ có họa bất ngờ do lâm Tương Phá, có kẻ ném đá giấu tay. Dẫu có thể tích góp được chút tiền chút của nhưng rồi cũng tiêu hết nhanh, số không giữ được tiền lớn. Gia đình bạn sắp tới sẽ phải tiêu khá nhiều khoản cho sức khỏe và đám cỗ, cưới hỏi, nên quản lý chi tiêu chặt chẽ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 31/5 hanh thông đủ đường. Sự phù trợ của Cát Tinh giúp cho người tuổi ngày tìm thấy được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình cảm của các cặp đôi dần khởi sắc trở lại do cả hai đều nhận ra tầm quan trọng của đối phương. Người độc thân tìm được cơ hội yêu đương trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có Thiên Ấn trợ lực trong con đường sự nghiệp nên khá may mắn. Bạn có một ngày thảnh thơi, không còn vướng bận đến công việc, có tiếng nói trong nhóm ở cơ quan. Tuy nhiên cần khiêm tốn để mọi việc được suôn sẻ.

Tính cách của Ngọ cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều vì lâm Tương Hại. Anh chị em họ hàng có nhiều nhưng toàn ở xa, không được nhờ, toàn phải dựa vào sức mình, nay gặp khó khăn cũng phải chật vật tự lo lắng hết mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi làm việc gì cũng cô độc, lủi thủi. Con giáp này vô tư, nghĩ sao nói vậy nên dễ làm phật lòng đồng nghiệp, khách hàng. Công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch nhưng kết quả chưa thực sự khiến bản mệnh hài lòng.

Tình cảm lại có nhiều trục trặc. Vợ chồng sống với nhau lâu có chuyện gì thì giải quyết từ từ, không ai nhường ai thì chỉ có nước đi đến đổ vỡ. Anh em trong nhà cũng vậy, càng đoàn kết thì gia đình càng nhiều lộc và ngược lại, bản mệnh hãy lưu tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023

Thương Quan đe dọa đường công việc của Thân trong ngày mới này. Các bạn không nên khai trương, nhập trạch, xin việc hoặc ký hợp đồng trong hôm nay. Bạn thông minh nhưng còn nóng tính và hấp tấp nên chưa thể kiểm soát được cảm xúc khiến công việc bị ảnh hưởng.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày do cục diện Thổ sinh Kim hỗ trợ. Nếu bạn đúng, bạn không cần phải nổi nóng, người sai với bạn sau này sẽ phải trả giá. Những người đang để ý một ai đó thì nên ngỏ lời với người ấy trong hôm nay, khả năng thành công khá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra không có gì khó khăn. Nhờ vào sự nỗ lực và bản lĩnh của mình trong suốt thời gian qua, người tuổi này nhận được sự công nhận của mọi người.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Thu nhập tăng nhanh trong khoảng thời gian gần đây giúp cho con giáp này có được cuộc sống không còn lo lắng đến chuyện “cơm áo gạo tiền" như trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất lâm Kiếp Tài nên làm ăn phải hết sức cẩn thận, không nên khai trương, thuê mặt bằng hay giao việc cho người khác làm kẻo hỏng hết việc. Bạn cũng cần bình tĩnh xử lý những tình huống phát sinh nằm ngoài dự tính.

Nay bản mệnh gặp phải Tương Hình nên hay ăn nói quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác rồi rước họa vào thân, cô độc. Bạn bè chơi với nhau có người không thật lòng, có kẻ vô tâm, sống không thật, muốn chia rẽ tình cảm hội bạn bè chơi với nhau lâu năm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/5/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, công việc của tuổi Hợi cực kỳ khởi sắc. Con giáp này có thể đặt niềm tin vào công việc mới, thi cử, chuyển công tác. Sắp tới bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao về thành tích cũng như công sức mà mình bỏ ra.

Nhưng tuổi Hợi phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Tuyệt đối không được cho người khác mượn xe, mượn tiền hay ở nhờ kẻo mất mát tiền bạc không có cách xử lý ra sao cho ổn thỏa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-3152023-tuoi-ty-hanh-thong-du-duong-dan.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-3152023-tuoi-ty-hanh-thong-du-duong-dan-co-dau-hieu-hao-tai-vz60330.html

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 5 giờ, 2 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 5 giờ, 25 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 4 giờ, 46 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 58 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 5 giờ, 2 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 5 giờ, 25 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 5 giờ, 25 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 7 giờ, 30 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 44 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 48 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 8 giờ, 53 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 49 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...