Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020: Tuổi Thìn đón tin vui tiền bạc bất ngờ, Sửu dễ dính chuyện thị phi

08:13 28/10/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 28/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ đón nhận những tin vui trong công việc trong ngày có Bán Hợp trợ mệnh như hôm nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì bạn cũng đã nhận được những thành quả xứng đáng. Chắc chắn con đường thăng tiến của bạn sẽ còn rộng mở hơn nữa, hãy tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cao xa hơn nữa.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy tốt đẹp trong ngày Thổ khắc Thủy này. Những bất đồng xuất phát từ chuyện vụn vặt trong cuộc sống cứ âm ỉ tồn tại và từng ngày bào mòn mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh gặp chuyện thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà bản mệnh không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng biến tấu thành một câu chuyện khác, ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Bù lại đường tài lộc tiến triển khá tốt, người tuổi Sửu có thêm các nguồn thu ngoài mong đợi. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối thu chi sao cho hợp lý là có thể tiết kiệm được một khoản hoặc thực hiện một vài kế hoạch ấp ủ từ trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hàng ngày 28/10/2020 này công việc của tuổi Dần không được may mắn cho lắm. Bản mệnh vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao. Kiến nghị con giáp này cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết. Để làm được điều này, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Dần hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin.

Ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến tuổi Dần vấn vương bao nỗi sầu lo vì chuyện tình cảm. Quan hệ anh em bất hòa, không đồng thuận có chiều hướng căng thẳng hơn, tình cảm cá nhân cũng đứng trên bờ rạn nứt, chuyện chẳng có gì nhưng vì không ai chịu nhượng bộ nên mọi chuyện ngày càng bung bét hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Mão

Kiếp Tài giáng mệnh, tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi, mọi thứ sẽ tan thành mây khói, tiền trong túi cứ thế thất thoát không biết bao nhiêu.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người độc thân vẫn khó thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc trong ngày. Có lẽ nếu muốn có được tình yêu cho riêng mình thì bạn nên chủ động hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Thìn

Thiên Tài ghé thăm soi rọi cho vận trình tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này. Bạn nhận được tin vui tiền bạc bất ngờ, có thể là được cho tặng tài sản, hay trúng thưởng, trúng số bất ngờ.

Ảnh hưởng của cục diện Tự Hình khiến cho người tuổi Thìn trở nên bi quan, tiêu cực trong suy nghĩ và cả hành động, nhất là trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cần phải nhớ rằng tình yêu không có phân chia giàu nghèo, tuổi tác. Tình yêu là sự rung động của con tim. Ai cũng có giá trị của riêng mình, chắc chắn người tuổi Thìn phải có điểm đặc biệt hơn người mới khiến cho người ấy lưu luyến mãi không quên như vậy. Hãy mở lòng mình ra để đón nhận hạnh phúc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ hao hụt một khoản do đánh rơi tiền hoặc đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa. May mắn là con giáp này có các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn bè giúp đỡ nên đỡ được phần nào.

Chuyện tình cảm hơi ảm đạm vì bạn bận rộn với công việc mà lơ là với một nửa của mình, thậm chí có lúc còn nổi nóng, bức xúc vô cớ với người ta nữa. Nếu đã về nhà thì tạm thời gác công việc lại, chấn an tinh thần rồi xử lý lỗi lầm của mình đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ vẫn tiến triển suôn sẻ. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như tan biến thì cuối cùng cũng đã có kết quả khả quan, vì thế đừng bao giờ vội vàng buông xuôi. Chỉ cần bản mệnh không ngừng nỗ lực, cố gắng thì chắc chắn thành công sẽ đến mà thôi.

Đường tình duyên của những chú Ngựa hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này còn độc thân dễ ngộ nhận về tình cảm, cho rằng những thứ na ná tình yêu chính là tình yêu. Bản mệnh không chịu thay đổi suy nghĩ của mình mà muốn mọi người phải hiểu cho mình, phải lựa theo mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Mùi

Tứ Hành xung cảnh báo người tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của mình kẻo những rắc rối sai sót có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu gặp phải vướng mắc nào, bạn cũng đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm đi trước, họ sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn vượt qua một cách dễ dàng hơn.

Hôm nay chuyện tình cảm khá ổn định và có dấu hiệu tiến triển tốt dù đôi lúc các cặp đôi vẫn xảy ra bất đồng. Con giáp này vốn chín chắn và hiểu chuyện nên biết cách làm cho cuộc trò chuyện của mình với người khác trở nên vui vẻ và ngày càng gắn kết hơn.Vận đào hoa của người độc thân chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhìn chung bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Thân

Trong ngày có Thiên Quan chiếu mệnh, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Thân gặp chút rắc rối khi mà kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. Tuổi Thân cần phải tỉnh táo để không sa bẫy. Bên cạnh đó, bản mệnh chú ý đến việc chi tiêu và quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân ngược lại đã được cải thiện đáng kể. Con giáp này nổi bật hơn người khác nhờ năng lực làm việc tốt cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bản mệnh bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không lo sợ trước bất kỳ trở ngại nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan độ mệnh còn giúp cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh ngày một phát triển tích cực hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Một vị trí cao hơn sẽ dành cho bạn trong thời gian tới, hãy chờ đợi thêm nhé.

Dậu Thìn nhị hợp, người tuổi Dậu sẽ đón nhiều tin vui về đường tình duyên trong ngày hôm nay. Người có đôi có thể sẽ tìm cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, chuyện vui không còn xa nữa. Nếu con giáp này và người ấy cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì chớ nên chờ đợi lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Tuất

Thiên Tài xuất hiện, con giáp này có thể nhận về tay những khoản thu nhập bất ngờ. Số tiền tuy nhỏ nhưng bản mệnh cũng đừng vi thế mà tiêu xài phung phí. Tiết kiệm chính là bí quyết giúp bạn vượt qua được những giai đoạn đầy chông gai thử thách như thế này.

Tuất Thìn tạo thành cục diện Tương Xung, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất hôm nay kém sắc. Mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, mâu thuẫn, bất đồng ngày càng nhiều hơn, khó hòa giải mà còn có dấu hiệu leo thang, diễn biến xấu đi. Bản mệnh lúc này thực sự lo sợ tới ngày hôn nhân đổ vỡ, ly tán.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/10/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi đang phải đối mặt với những lựa chọn khá khắc nghiệt của cuộc sống. Khi đứng trước lợi ích cá nhân và tình yêu, con giáp này sẽ phải đau đầu để chọn lấy thứ mình cần. Có những thứ khi ta sở hữu thì chẳng hề biết được giá trị của nó, tới khi mất đi rồi mới biết nó đáng quý nhường nào.

Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ xung khắc như hôm nay, mối quan hệ giữa bạn và người ấy khó giữ được sự hài hòa vốn có. Sự căng thẳng bao trùm tất cả khiến đôi bên đều cảm thấy ngột ngạt, sự đổ vỡ ly tán chính là điều tất yếu có thể xảy đến.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-28102020-tuoi-thin-nhan-duo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-28102020-tuoi-thin-nhan-duoc-tin-vui-tien-bac-bat-ngo-suu-de-dinh-chuyen-thi-phi-59632.html

Sau 40 tuổi, phụ nữ sinh thuộc 3 con giáp này sẽ giàu to, thịnh vượng, may mắn và sự nghiệp thăng tiến đỉnh cao của cuộc đời

Sau 40 tuổi, phụ nữ sinh thuộc 3 con giáp này sẽ giàu to, thịnh vượng, may mắn và sự nghiệp thăng...

Đời sống số - 23 giờ, 7 phút trước

Từ sau tuổi 40, phụ nữ thuộc ba con giáp Sửu, Tỵ và Hợi tài lộc tăng vọt, cầu tài thì được phú quý, sự nghiệp sẽ được thăng chức, tăng lương.

Quỷ Cốc Tử nói: Trước khi gặp vận rủi, con người sẽ gặp phải '4 điềm báo' này và nên tránh kịp thời

Quỷ Cốc Tử nói: Trước khi gặp vận rủi, con người sẽ gặp phải '4 điềm báo' này và nên tránh kịp...

Kiến thức - 1 ngày, 7 giờ trước

Chúng ta thường nghe người ta nói: “Có những dấu hiệu báo trước vận rủi ập đến”. Tuy nhiên, nhiều người bỏ qua những dấu hiệu này khiến mọi việc trở nên tồi tệ...

Tổ diên dặn: 'Hai điều kỵ khi nuôi dạy con trai, 5 điều kỵ khi nuôi dạy con gái', ngày nay vẫn đúng

Tổ diên dặn: 'Hai điều kỵ khi nuôi dạy con trai, 5 điều kỵ khi nuôi dạy con gái', ngày nay vẫn...

Kiến thức - 1 ngày, 8 giờ trước

Không chỉ đúng với thời xưa mà kinh nghiệm dạy con này đến nay vẫn đáng được chiêm nghiệm, suy ngẫm.

Nếu cây trầu bà xanh chậm phát triển? 'Uống' thêm 2 loại “nước” tiết kiệm này, cây sẽ nảy mầm, mọc lá xanh mướt!

Nếu cây trầu bà xanh chậm phát triển? 'Uống' thêm 2 loại “nước” tiết kiệm này, cây sẽ nảy mầm, mọc lá...

Kiến thức - 1 ngày, 8 giờ trước

Thời tiết sắp vào hè ấm lên, các loại hoa và cây trồng trong nhà cũng bước vào mùa sinh trưởng cao điểm, đặc biệt là các loại cây cảnh thân thảo. Lúc này...

Cần xóa ngay những ứng dụng này trên điện thoại kẻo vừa nhanh hỏng máy lại mất tiền oan

Cần xóa ngay những ứng dụng này trên điện thoại kẻo vừa nhanh hỏng máy lại mất tiền oan

Kiến thức - 1 ngày, 8 giờ trước

Việc xóa những ứng dụng không cần thiết hoặc tiềm ẩn nguy cơ bảo mật từ điện thoại của bạn không chỉ giúp giảm bớt rủi ro mà còn giữ cho tài khoản ngân...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 9 giờ, 55 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 14 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 12 giờ, 6 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 12 giờ, 26 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 39 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 40 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 14 giờ, 54 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 12 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 13 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.