Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020: Tuổi Dần có thần may mắn kề bên, Tý cẩn thận rước họa vào thân

08:22 27/05/2020

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 27/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tuổi Tý chớ nên cả giận mất khôn vì có thể tự rước họa vào thân. Dưới tác động của hung tinh, rất có thể con giáp này sẽ đưa ra quyết định sai lầm không thể nào sửa chữa nổi mà chỉ có cách bỏ đi để làm lại. Vận trình trong ngày không được suôn sẻ như mong muốn.

Cộng thêm ảnh hưởng của ngày lục xung nên chuyện tình cảm đi xuống. Tuy nhân duyên của người tuổi Tý thời gian qua rất tốt nhưng hôm nay vì bản mệnh không tiết chế được cảm xúc nên có thể cãi cọ, lớn tiếng với nửa kia khiến mối quan hệ rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần hết sức cẩn trọng khi đối diện với những người có thái độ chống đối vào hôm nay. Quá chú tâm vào mục tiêu cục diện không phải là gợi ý hay, khi phần lớn người khác sẽ phải chấp nhận môi trường làm việc không thoải mái, những mối quan hệ gây cảm giác khó chịu, và tự làm bản thân mình căng thẳng

Chỉ khi đối mặt với những tình huống khó xử ngày 27 tháng 5 này, bạn mới vận dụng hết toàn bộ sức lực của mình để xử trí, vượt qua nó và thành công ngoài mong đợi. Ngay cả khi bạn không thành công, bạn vẫn nhận ra rằng mình đã cố gắng, và những bài học rút ra chính là phần thưởng cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 27/5/2020 nhận thấy mọi việc vào tay con giáp tuổi Dần trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như hôm nay sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng. Thiên Tài trợ mệnh, bản mệnh còn nhận được tin vui tài lộc bất ngờ nữa. Có thể là một khoản tiền có được từ công việc phụ mà bạn đang đảm nhiệm thêm trong thời gian gần đây hoặc một cơ hội trúng trưởng nào đó.

Quả đúng là Thần May mắn đã đến bên người tuổi Dần khi chuyện tình cảm của con giáp này cũng hài hòa không kém. Mộc sinh Hỏa, bạn và nửa kia của mình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Cùng nhau chia sẻ những buồn vui mỗi ngày, nhờ thế mà khoảng cách giữa hai bạn càng gần nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão cực kỳ may mắn, con giáp này có thể gia tăng được khối tài sản của mình bằng cách nhanh nhạy trong kinh doanh. Tài lộc theo đó mà đổ về nhà, nếu chưa bước chân vào lĩnh vực này thì bản mệnh cũng nên tìm hiểu dần đi là vừa.

Vận trình tình cảm không được vui vẻ cho lắm vì ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ tương phá. Tuổi Mão vẫn luôn canh cánh trong lòng những hoài nghi, thắc mắc, ấm ức nên mới hay khục khặc với nửa kia như vậy, bản mệnh và người ấy nên thẳng thắn trò chuyện với nhau thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tuổi thìn hôm nay 27/5/2020 có chút rắc rối về công việc, tuy nhiên nhờ nỡ lực bạn đã hoàn thành suất sắc vấn đề. Được bạn bè đồng nghiệp tán thưởng vì những cố gắng. Tuy bạn có khả năng nhưng đừng quá kênh kiệu vì điều này khiến đồng nghiệp xa rời bạn.

Mối quan hệ của người tuổi Thìn với những thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn trong ngày Hỏa – Thổ tương sinh này. Cha mẹ thấu hiểu, vợ chồng cảm thông, con cái hòa hợp quả thật là mong muốn của không ít người. Hãy biết cách tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ sẽ được quý nhân Tam Hội ở bên nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát triển bất ngờ.

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn thận với những thế lực xấu mà hung thần Thiên Quan có thể kéo đến trong ngày này. Những kẻ tiểu nhân vì thèm muốn thành công mà bạn có được mà sinh lòng ghen ghét đố kị, liên tục bày mưu tính kế hãm hại con giáp này. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân bị lung lạc trước bất cứ hành vi xấu nào của chúng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ Ngọ tự hình mang ý nghĩa ngọn lửa bùng cháy đem tới một ngày làm việc tương đối nguy hiểm. Hôm nay người này luôn cảm thấy lạc lõng với đồng nghiệp, động việc gì hỏng việc ấy. Bản thân thì vì quá tự trọng nên không thỉnh lời khuyên của ai. Tự mình làm lại xôi hỏng bỏng không nên rất bi lụy, sầu lòng.

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thâm luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, có Chính Ấn giúp khẳng định năng lực bản thân, tuổi Mùi này sẽ sớm đón tin vui thăng tiến. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần và chờ đợi thời điểm thích hợp để tăng tốc, thành công chắc chắn sẽ nằm gọn trong tay bạn.

Ngọ Mùi nhị hợp mang đến những may mắn trong vận trình tình duyên của bản mệnh. Người tuổi Mùi hãy chào đón tình yêu đến bên mình, đừng quá lo lắng về tương lai nữa. Vợ chồng nhân duyên hòa hợp, cùng nhau trải qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay, tuổi Thân trở nên dũng cảm và có phần liều lĩnh hơn ngày thường. Con giáp này vô cùng mạnh mẽ quyết đoán hơn trong chuyện kinh doanh. Không chần chừ do dự, bạn nắm bắt được cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Tiền bạc chẳng hề dư dôi đâu, cứ có là phải nhắm chắc mục tiêu tiến tới.

Tỷ kiên giáng mệnh báo hiệu những xung đột tranh chấp có thể nảy sinh giữa người tuổi Thân với bạn bè, đồng nghiệp hay với chính những người thân thiết trong gia đình. Dù có né tránh thì bạn cũng chẳng thể thoát ra được mớ bòng bong này, cách tốt nhất là hãy đối diện với chúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có Chính Tài tọa mạng, phong cách thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Hãy làm tốt bổn phận của mình và vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Trong tình cảm bạn trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn cho nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thứ 4 này, con giáp tuổi Tuất sẽ đón không ít tin vui về công việc khi được Thiên Ấn trợ mệnh. Những ý tưởng mới mẻ có thế giúp cho con giáp này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội để bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình sắp đến rồi, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để nắm bắt nhé.

Hỏa sinh Thổ thúc đẩy mối quan hệ giữa bạn và nửa kia thêm phần tốt đẹp. Gác lại những bận rộn sau lưng, đôi bạn không quên dành cho nhau những giây phút hạnh phúc bên nhau. Dù ngắn ngủi thôi nhưng đó lại là liều thuốc tinh thần quý giá dành cho cả hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/5/2020 của tuổi Hợi

Thực Thần trao cho tuổi Hợi nhiều cơ may tài lộc. Chuyện kinh doanh càng này càng phát triển, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Hãy mạnh dạn thực hiện kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Song con giáp này cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Cứ tiêu xài hoang phí thì tiền có nhiều tới đâu cũng sẽ có ngày cạn kiệt mà thôi.

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay cũng không có điểm gì đáng chê trách. Bản mệnh có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình của mình, vợ chồng gắn bó hòa hợp, không còn mâu thuẫn và tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa.


-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2752020-tuoi-dan-co-than-ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2752020-tuoi-dan-co-than-may-man-ke-ben-ty-can-than-ruoc-hoa-vao-than-45652.html

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 21 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 22 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 56 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 25 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 26 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 7 giờ, 33 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 9 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...