Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023: Tuổi Mão may mắn, Tý không mấy thuận lợi

22:01 24/01/2023

Xem tử vi thứ 4 ngày 25/1/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Tý

Tỷ Kiên giáng họa đúng ngày mùng 4 khiến tuổi Tý không mấy thuận lợi trong công việc. Bạn không nên mở hàng trong hôm nay vì không có lộc. Những người làm ăn xa không nên xuất hành hoặc khai bút trong ngày này kẻo rước thị phi vào thân.

Vận tài lộc xuống dốc vì Tương Hại nhập mệnh. Hôm nay không nên nhận lời giữ hộ đồ đạc cho bất cứ ai hoặc cầm nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài. Con giáp này tính tình bộp chộp, cả tin dễ làm mất của, đầu năm cũng không nên đánh bài, mượn tiền hay cho người khác vay tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Sửu

Trong ngày thứ 4, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Người tuổi này có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát sinh nhờ sự tập trung cao độ trong quá trình làm việc.

Vận trình tài lộc tăng cao. Công việc tiến triển tốt mang đến cho con giáp này nguồn thu nhập dư dả, đồng thời chất lượng cuộc sống hiện tại cũng từ đó mà nâng cao đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Dần

Thứ 4 ngày 25/1/2023, tuổi Dần phải lo nhiều công việc. Con giáp này bị mất tinh thần vì áp lực lớn, đặc biệt là những người trẻ. Nhiều người có bắt đầu có tư tưởng phó mặc, muốn buông bỏ để giải tỏa căng thẳng.

Về mặt tiền bạc, con giáp này đang chi tiêu bạt mạng. Hãy nhớ dùng tiền vào những việc thiết thực và ý nghĩa. Thay vì lãng phí tiền vào những thứ vô bổ hãy dành biếu bố mẹ, mua vài món quà tặng người thân và tiết kiệm dự phòng sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Mão

Tam Hợp trợ lực giúp tuổi Mão may mắn trên con đường sự nghiệp. Đầu năm đi làm bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nhiều hơn mọi khi. Hôm nay cũng tốt cho những bạn muốn đi xin việc, xuất ngoại hoặc cầu tài.

Vận tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên Mão giữ được tiền. Hôm nay bạn tiêu tốn khá nhiều cho công việc trong nhà nhưng những việc đó đều có ích cho bạn. Cẩn thận trong nhà hoặc trong họ có người hay phá phách, vay tiền, báo trước để bạn hạn chế tiếp xúc với người đó trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 25/1/2023

Ngày 25/1 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp ổn định. Người tuổi này mất tập trung làm việc trong ngày nên dễ dàng mắc sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, Quý Nhân xuất hiện kịp thời giúp bản mệnh nhanh chóng đưa các kế hoạch trở lại quỹ đạo.

Vận trình tình cảm nhận được nhiều tin tốt lành. Bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Hạnh phúc của cặp đôi này khiến cho nhiều người ao ước, ghen tỵ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có quý nhân nâng đỡ. Những người đang đi làm sẽ được cấp trên nhìn nhận, cử người giúp đỡ hoặc cất nhắc bản mệnh lên vị trí cao hơn. Nhiều người được tăng lương hoặc thêm khoản phụ cấp, có lộc từ khách hàng, người quen. Có thể nói tuổi Tỵ là con giáp may mắn top đầu. Ngoài lộc tiền còn có lộc ăn uống, được mời đi ăn hoặc được tặng quà.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, nửa kia yêu thương, che chở cho bản mệnh. Mọi thứ đều rất hài hòa. Đi làm hay đi chơi tuổi Tỵ cũng được người ta bắt chuyện, đem lòng quý mến. Chẳng còn điều gì vui sướng hơn đúng không khi ta được mọi người yêu quý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Ngọ

Tam Hội giúp Ngọ có tâm trạng tốt để bắt đầu công việc đầu năm. Nhiều người phải kết thúc kì nghỉ lễ sớm và bắt tay vào công việc ngay nhưng bạn vẫn không hề ngại. Đầu năm đi làm bạn khá nhanh nhẹn và vui vẻ nên khá được lòng đối tác, cấp trên.

May mắn được Thiên Tài trợ lực nên Ngọ không hao tài tốn của. Hôm nay sẽ có lộc lá từ sếp hoặc khách hàng mở hàng. Có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng tuổi Ngọ thoải mái, vui vẻ hơn chút.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi tương đối vững vàng. Nguồn thu nhập vẫn duy trì đều đặn dùng đến trong những trường hợp cấp bách hoặc những chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.

Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm. Bạn và người ấy cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung sau những mâu thuẫn, tranh cãi trước đó. Người độc thân có thể gạt bỏ quá khứ đau buồn để tìm một nửa yêu thương cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 25/1/2023

Ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Thân giữ chức cao, đứng đầu một tập thể chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Con giáp này nhân hậu, hiền lành nhưng khó nói được cấp dưới, việc toàn đến tay.

Tuy nhiên, tuổi Thân không phải quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian gần đây. Các khoản tiền dự phòng bản mệnh đã chuẩn bị từ trước sẽ phát huy tác dụng bất khi có những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh, không cần lo chuyện tiền nong.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Dậu

Bản mệnh có Thiên Ấn chiếu vận đem lại sự thông thái, uyên bác và sáng tạo, uy lực trong công việc. Dậu dễ gặp được nhiều điều tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Tuy vậy bạn cũng nên tính đến chuyện làm ăn cho năm mới ngay từ bây giờ, đừng lười biếng ỷ lại.

Cục diện Thổ sinh Kim là điềm báo cát lành cho vận tình cảm của con giáp này. Bạn luôn tỏ khiêm tốn một chút để tạo dựng hình ảnh bản thân đẹp hơn, mọi người cũng có thiện cảm với bạn. Nay Dậu cũng đã hạn chế bàn tán chuyện của người khác để không rước họa vào thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 25/1 diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Người làm công ăn lượng hoàn thành sớm công việc được giao để về nhà với gia đình nhỏ của mình. Trong khi đó, người làm kinh doanh cần thay đổi tư duy mới đạt bước tiến mới.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, dồi dào. Tiền tiêu không hết, thậm chí là con giáp này còn chi tiêu để mua những món quà đắt tiền cho những người thân yêu của mình vì có một công việc với nguồn thu nhập đáng mơ ước.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/1/2023 của tuổi Hợi

Thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi công việc suôn sẻ dễ dàng hơn nhiều. Suy cho cùng tham làm cũng chỉ vì để túi tiền được dư dả. Bên cạnh bản mệnh luôn có nhiều người muốn giúp đỡ, đừng xem nhẹ sự tồn tại của họ.

Vận tình cảm có mâu thuẫn, nửa kia trách bản mệnh bỏ bê gia đình, tuổi Hợi nên giải thích cho người ấy hiểu. Quanh người độc thân luôn có rất nhiều vệ tinh nhưng việc chọn lựa người để đi xa cùng nhau không phải là dễ dàng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Sau 40 tuổi, phụ nữ sinh thuộc 3 con giáp này sẽ giàu to, thịnh vượng, may mắn và sự nghiệp thăng tiến đỉnh cao của cuộc đời

Sau 40 tuổi, phụ nữ sinh thuộc 3 con giáp này sẽ giàu to, thịnh vượng, may mắn và sự nghiệp thăng...

Đời sống số - 21 giờ, 55 phút trước

Từ sau tuổi 40, phụ nữ thuộc ba con giáp Sửu, Tỵ và Hợi tài lộc tăng vọt, cầu tài thì được phú quý, sự nghiệp sẽ được thăng chức, tăng lương.

Quỷ Cốc Tử nói: Trước khi gặp vận rủi, con người sẽ gặp phải '4 điềm báo' này và nên tránh kịp thời

Quỷ Cốc Tử nói: Trước khi gặp vận rủi, con người sẽ gặp phải '4 điềm báo' này và nên tránh kịp...

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Chúng ta thường nghe người ta nói: “Có những dấu hiệu báo trước vận rủi ập đến”. Tuy nhiên, nhiều người bỏ qua những dấu hiệu này khiến mọi việc trở nên tồi tệ...

Tổ diên dặn: 'Hai điều kỵ khi nuôi dạy con trai, 5 điều kỵ khi nuôi dạy con gái', ngày nay vẫn đúng

Tổ diên dặn: 'Hai điều kỵ khi nuôi dạy con trai, 5 điều kỵ khi nuôi dạy con gái', ngày nay vẫn...

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Không chỉ đúng với thời xưa mà kinh nghiệm dạy con này đến nay vẫn đáng được chiêm nghiệm, suy ngẫm.

Nếu cây trầu bà xanh chậm phát triển? 'Uống' thêm 2 loại “nước” tiết kiệm này, cây sẽ nảy mầm, mọc lá xanh mướt!

Nếu cây trầu bà xanh chậm phát triển? 'Uống' thêm 2 loại “nước” tiết kiệm này, cây sẽ nảy mầm, mọc lá...

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Thời tiết sắp vào hè ấm lên, các loại hoa và cây trồng trong nhà cũng bước vào mùa sinh trưởng cao điểm, đặc biệt là các loại cây cảnh thân thảo. Lúc này...

Cần xóa ngay những ứng dụng này trên điện thoại kẻo vừa nhanh hỏng máy lại mất tiền oan

Cần xóa ngay những ứng dụng này trên điện thoại kẻo vừa nhanh hỏng máy lại mất tiền oan

Kiến thức - 1 ngày, 6 giờ trước

Việc xóa những ứng dụng không cần thiết hoặc tiềm ẩn nguy cơ bảo mật từ điện thoại của bạn không chỉ giúp giảm bớt rủi ro mà còn giữ cho tài khoản ngân...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 42 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 53 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 14 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 27 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 27 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 41 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.