Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021: Tuổi Mão đón nhiều tin vui, Tuất cẩn thận tiểu nhân

22:42 22/06/2021

Xem tử vi thứ 4 ngày 23/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tý

Kiếp Tài chiếu mệnh cảnh báo người tuổi Tý cần phải giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Bạn chớ để lộ bất cứ sơ hở nào kẻo tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng hãm hại nhằm chiếm đoạt những gì mà bạn đã dày công vất vả mới có được.

May mắn là chuyện tình cảm của con giáp này tương đối thuận lợi trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc này. Những cặp đôi đã biết quan tâm và lắng nghe nhau nhiều hơn, cả hai đều biết thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Sửu

Được Chính Quan trợ mệnh, vận trình của người tuổi Sửu đang có những bước tiến mới vô cùng khả quan trong khoảng thời gian này. Những cơ hội tìm đến, chỉ cần bạn làm tốt, đạt được thành tích như mong đợi thì chắc chắn cánh cửa thăng chức tăng lương sẽ sớm mở ra trước mắt.

Ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước đó. Cả hai vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà lớn tiếng tranh cãi khiến cho bầu không khí ngày càng u ám hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Dần

Ngày giữa tuần, công việc của Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc, cấp trên khen ngợi, khách hàng tán dương khiến tiền đổ về tiêu không hết. Tuy nhiên, Dần nên thận trọng trong chi tiêu, hãy biết để dành sau này có khó khăn không phải vay mượn ai.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tam Hội quý nhân mang tới cho các cặp đôi cảm xúc đặc biệt, có thể giữ mãi sự bình yên và hạnh phúc này. Khi ý thức được tầm quan trọng của nửa kia thì sẽ có hành động cụ thể để bảo vệ cho tình yêu đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Dần Mão Tương Hội sẽ báo những tin vui có thể tìm đến với người tuổi Mão trong ngày hôm nay. Công việc của con giáp này chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy. Bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Thương Quan lại luôn rình rập xung quanh bạn, chỉ chờ bạn lơ là thiếu tập trung là ngay lập tức tìm cách hạ bệ bạn. Lúc này bạn cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng khi hành xử, đừng để những rắc rối không đáng có tìm đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, trong mọi việc tuổi Thìn đều phải có kế hoạch từ trước, việc này giúp cho bản mệnh có được những bước tiến chủ động và tích cực hơn. Trong tình huống ngược lại, sự thụ động sẽ khiến cho con giáp này khó lòng có thể bắt nhịp và giải quyết công việc một cách ổn thỏa nhất.

Chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong những tổn thương trong quá khứ nên chẳng thể mở lòng với bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tỵ

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu tăng tiến khá mạnh trong ngày có Thiên Tài độ mệnh như hôm nay. Có vẻ như vận may đang tìm đến bạn, khiến bạn dù có thảnh thơi vẫn có thể đổ tiền đầy túi làm ai nấy cũng phải trầm trồ ghen tị.

Dần Tỵ Tương Hại cho thấy dường như tuổi Tỵ đang cố gắng thử thách một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên cách mà bạn chọn dường như lại có phần phức tạp, nhiều rủi ro. Hãy cố gắng để đừng đưa bản thân lẫn người mà bạn yêu thương vào tình huống khó xử, không biết phải làm gì nhé

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này dễ chịu hơn. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái.

Tam hợp cũng giúp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà con giáp này giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Mùi

Được Chính Quan trợ mệnh, công việc của người tuổi Mùi có phần tiến triển hơn trước. Những thành quả mà bạn đạt được đã được ghi nhận, chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước thì ngày mà bạn chạm tay tới đích đến thành công của mình sẽ chẳng còn xa nữa.

Ngày Mộc Thổ bất dung, mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng còn được như xưa nữa. Những hiểu lầm lớn dần khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Đôi bên chẳng chịu chia sẻ nên càng khiến cho những vết rạn nứt ngày một hằn sâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, lục xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự giải quyết quyết liệt của tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng, có thể đưa ra những quyết định sai lầm, vội vã.

Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa dành cho mình trong ngày có ngũ hành Kim khắc Mộc này. Có vẻ những tiêu chuẩn của bạn đang quá cao rồi đó, hãy thử điều chỉnh lại xem sao, chắc chắn có không ít người phù hợp với bạn đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Dậu

Có Chính Ấn trợ mệnh, công việc của người tuổi Dậu có phần hanh thông hơn trước. Năng lực được công nhận, vị thế của con giáp này ngày càng được củng cố. Cơ hội phát triển sẽ sớm tìm đến bạn trong khoảng thời gian tới thôi, hãy giữ vững lòng tin.

Kim Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn chẳng mấy thuận hòa. Đôi bên vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn tranh cãi không hồi kết. Cái tôi quá cao khiến cả bạn và đối phương đều chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Thiên Quan báo hiệu con đường sự nghiệp của con giáp này đang bị cản trở bởi kẻ tiểu nhân. Sức người là có giới hạn nên khuyên con giáp này nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tam hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh, có thể có những cặp đôi có tin vui về kế hoạch cưới hỏi của sinh con trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận vì có thể do quá đào hoa nên con giáp này vướng vào tình cảm tay ba.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Hợi

Được Lục Hợp trợ mệnh, người tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng về công việc trong ngày thứ 4 này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn đã lên từ trước đó.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm của các cặp đôi đang bước dần sang những giai đoạn mới trong khoảng thời gian này. Đôi bên đã biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Hãy suy tính đến chuyện về chung một nhà sớm đi thôi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2362021-tuoi-mao-don-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2362021-tuoi-mao-don-nhieu-tin-vui-tuat-can-than-tieu-nhan-86807.html

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 19 giờ, 30 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 22 giờ, 12 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 1 ngày, 1 giờ trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 1 ngày, 2 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 26 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 4 giờ, 49 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 4 giờ, 49 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 4 giờ, 49 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 5 giờ, 54 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 9 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 13 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 6 giờ, 17 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 13 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 23 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 28 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 33 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 8 giờ, 56 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.