Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020: Tuổi Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền, Mùi gặp họa phá tài

07:58 22/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 22/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Tý

Hôm nay vận trình của tuổi Tý có nhiều điểm sáng, gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ ngày Tam Hợp. Bạn thoải mái thể hiện khả năng và vươn tới ước mơ của mình, chắc chắn bạn sẽ được mọi người ủng hộ và chung tay góp sức.

Ngày Mộc Thủy tương sinh, vận trình tình duyên của bạn đang trên đà khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể tìm được một nửa của mình qua những buổi gặp mặt bạn bè đầy bất ngờ. Người có đôi có cặp cũng có quãng thời gian ngọt ngào hạnh phúc khi cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Sửu

Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Sửu sẽ gặp phải không ít khó khăn thách thức trong ngày 22/7/2020 này. Sự hiếu thắng và chủ quan của bạn có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể sửa chữa được trong chốc lát.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa của riêng mình. Sự dè dặt của bạn có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn khó phát triển. Hãy mở lòng hơn nữa để đón nhận những tình cảm của đối phương dành cho bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Dần vì tính chất công việc nên hay phải di chuyển khá nhiều. Chính vì lý do đó mà con giáp này nên phải cẩn thận giữ gìn đồ đạc, tài sản để tránh để quên, bị mất. Trong ngày có điềm báo mất nên đi đâu cũng phải nhìn trước ngó sau, chớ vội vàng, hấp tấp.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm, gia đạo kém an yên. Con giáp này buồn lòng khi người thân mà chẳng hề quan tâm đến nhau. Mỗi người một mối quan tâm, mối quan hệ tình thân ngày càng trở nên xa cách. Những Dần còn độc thân vận trình tình cảm cũng không được tươi sáng, khi mà năm lần bảy lượt bạn bị đối phương từ chối. Nhưng đừng vì vậy mà nản lòng Dần nhé, chân thành người ta sẽ hiểu mình thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, trong ngày Dần Mão Tương Hội như hôm nay, công việc của người tuổi Mão sẽ thuận lợi suôn sẻ đến không ngờ. Bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ mà không gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

Tuổi Mão vì gặp ngày tương xung nên tình cảm giữa vợ chồng, người yêu dễ mâu thuẫn với nhau. Sự nóng nảy có thể khiến con giáp này phải đối mặt với nhiều mối nguy hại. Vì thế nên rất cần sự nhường nhịn thì bản mệnh và người ấy mới có thể đi tiếp với nhau lâu hơn và xa hơn được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày thứ tư này người tuổi Thìn có nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như mở rộng mối quan hệ làm ăn, buôn bán. Đây không phải là chuyện gì quá xa xôi, nhất là với con giáp này đang theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ tư này khá hanh thông, đây cũng là kết quả xứng đáng cho bản mệnh trong suốt một thời gian dài vất vả vừa qua. Công việc tiến triển thuận lợi mang lại nguồn thu nhập dồi dào, con giáp này có thể an tâm phần nào và được nghỉ ngơi một chút rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Tỵ

Chịu ảnh hưởng của cục diện Dần Tị Tương Hại, người tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với đầy rẫy những khó khăn thử thách. Họa tiểu nhân theo sát, bản mệnh cần phải cẩn trọng trong từng hành động lời nói, đừng để kẻ xấu có cơ hội hãm hại bạn.

May mắn mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình rất hòa hợp trong ngày Mộc Hỏa tương sinh như hôm nay. Cha mẹ và con cái có được thông cảm và thấu hiểu, không khí gia đình ấm áp vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay 22/7/2020 là ngày rất quan trọng đối với người tuổi Ngọ bởi những quyết định hay hành động con giáp này thực hiện sẽ ảnh hưởng đến kết quả nhận được trong tuần tới. Trong những lúc suy nghĩ nhiều quá mà không nảy ra phương hướng, bạn hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tình cảm hôm nay tuổi Ngọ không được thuận lợi và có phần tiêu cực. Bản mệnh nên chú ý đến lời nói khi đưa ra góp ý của mình vì bạn có thể vô tình làm tổn thương đối phương mà không hay biết. Hơn ai hết, người ấy luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ cũng như động viên tinh thần của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ phải thật tỉnh táo trong ngày có Thương Quan chiếu mệnh như hôm nay. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bao nhiêu công sức của bạn bỏ ra sẽ tan thành mây khói hết. Họa phá tài rình rập, bạn nhẹ dạ tin lời người ngoài mà đem tiền vào chỗ tối, lợi đâu chưa thấy mà hại đã ngay gần kề, không cẩn thận còn tiền mất tật mang, khó tránh khỏi việc tranh chấp, kiện tụng, nặng có thể vướng phải họa lao tù.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia chẳng mấy êm đềm. Những xung đột cứ âm ỉ, chỉ cần thêm một mồi lửa, mọi thứ sẽ bùng cháy và hóa tan thành tro bụi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Thân

Ngày mới này của tuổi Thân được nhận định hôm nay là ngày không mấy suôn sẻ, thậm chí còn có phần xui xẻo nữa. Vì thế, bản mệnh không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này. Nếu cố chấp thực hiện thì hậu quả nhận lại sẽ tồi tệ đấy.

Dự báo chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có tiến triển rất tốt. Sau nhiều biến cố xảy ra giúp hai người biết cách thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn. Mối quan hệ cũng trở nên bền chặt, khăng khít.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp tiến triển rất tốt. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng gặt hái được thành công, đường tình duyên khởi sắc, người đang yêu có trải nghiệm ở những cung bậc cảm xúc khác nhau, vô cùng thăng hoa.

Tuy nhiên trong ngày có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, chuyện buôn bán làm ăn bị chững lại, người làm công ăn lương kinh tế hạn hẹp. Tiền bạc có thu có chi nhưng cũng chẳng thể nào thoải mái được. Có lẽ người tuổi Dậu nên hài lòng với hiện tại để bản thân giảm bớt được áp lực kinh tế.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Tam Hợp giúp sức cho công việc của người tuổi Tuất thêm phần thuận lợi trong ngày hôm nay. Những người đang tham gia ứng tuyển hay khoa cử sẽ sớm đạt được thành tích như mong đợi. Lại có Thực Thần ở bên, tiền bạc với con giáp này chẳng phải lo thiếu. Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, đừng bỏ lỡ, hãy nắm bắt ngay nhé.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh lại chẳng được như ý trong ngày Thổ Mộc xung khắc như thế này. Sự bướng bỉnh cố chấp của cả hai chỉ càng khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn mà thôi, hãy học cách nhường nhịn một chút, mọi chuyện mới có thể êm xuôi được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/7/2020 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay dự báo tài vận của người tuổi Hợi không tốt. Bạn có thể bị người khác liên lụy mà tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đặc biệt đề phòng có kẻ lừa đảo, hại bạn mất tiền.

Về mặt tình cảm của tuổi Hợi hôm nay bạn nên mở lòng để đón nhận tình cảm của ai đó. Các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Hồng Diễm tạo cơ hội để con giáp này đắm chìm trong mật ngọt, vì thế mà tinh thần cuối ngày sẽ vui tươi và khỏe khoắn hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2272020-tuoi-thin-co-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2272020-tuoi-thin-co-nhieu-co-hoi-kiem-tien-mui-gap-hoa-pha-tai-50231.html

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 8 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 40 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 12 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 24 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 40 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 40 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 19 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 32 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 35 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 36 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 57 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 58 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 58 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 58 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 60 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.