Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021: Tuổi Tý có vận may tài lộc, Mão tự làm hại mình

22:01 16/11/2021

Xem tử vi thứ 4 ngày 17/11/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tài tinh ghé thăm là cơ hội để tuổi Tý cải thiện vận trình tài lộc. Vận may tiền bạc có được rất đáng để tận dụng, nhưng nếu con giáp này không đủ năng lực, không đủ kiến thức, tích lũy tiền bạc chưa đủ thì cũng rất dễ để chúng trôi qua tay nhanh chóng.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc khiến tính cách của tuổi Tý hôm nay sẽ dễ nóng nảy, nông nổi hơn, do đó con giáp này dễ có những quyết định sai. Hãy đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu cần thận trọng trong vấn đề tài chính. Để tránh những rắc rối, sai lầm trong việc cho vay mượn tiền bạc thì hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ các thông tin, trước khi rút hầu bao.

Bù lại, nhờ có tam hợp mà người đang độc thân có sự lựa chọn khôn ngoan trong tình yêu, đó là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí một cách hài hòa nhất. Những cặp đôi cũng đang ấp ủ những kế hoạch khá lý tưởng cho chuyến đi sắp tới để có nhiều thời gian hơn ở bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Dần

Tương Hình ám hại, người tuổi Dần cần phải cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Người cố tình tiếp cận, tỏ vẻ thân thiết, nịnh bợ bạn chắc chắn sẽ ôm một âm mưu nào đó, vì thế bạn chớ nên cả tin.

Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng để bản thân mình bị xao nhãng bởi những việc không đâu. Bạn cần phải dồn tâm huyết vào công việc thì mới không tạo kẽ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Mão

Hung tinh xuất hiện cho thấy tuổi Mão tự làm hại mình khi sa đà vào việc nói dối, hoặc bóp méo sự thật theo ý mình, nhằm phục vụ cho lợi ích của bản thân. Điều tuổi Mão làm có thể gây tổn hại, tổn thương cho ai đó và nếu con giáp này không thay đổi kịp thời, tất yếu sẽ khiến cho người khác đánh giá vô cùng xấu về mình. Gieo gió gặt bão con giáp này nên tự nhắc mình như vậy.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh hỗ trợ tuổi Mão cải thiện rõ rệt được mối quan hệ tình cảm khi bản mệnh có ý thức vun vén tình cảm đôi lứa bằng những hành động cụ thể. Đời sống tình cảm của người độc thân lúc này khá sôi động với những cuộc hẹn thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Thìn

Kiếp Tài khiến người tuổi Thìn có thể vướng vào thị phi, tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp trong cùng một tập thể. Hãy giữ vững quan điểm của mình, đừng lung lạc theo lời của kẻ xấu.

Nếu có thể, bạn hãy cố hết sức để bản thân mình đứng ngoài những cuộc tranh cãi vô bổ này. Hãy luôn nhìn nhận vấn đề thật chính xác, đừng nên tham lam muốn cướp công của người này người khác hoặc tìm cách khôn lỏi để giải quyết mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Tỵ

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra cách chính xác để giải quyết vấn đề, dẫn dắt tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn và tiến về phía trước.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ có thể gặp được một người nào đó khiến bạn cảm thấy yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại ngần, hãy tìm cách giữ liên hệ với đối phương rồi từ đó kéo gần khoảng cách, khiến đôi bên thêm hiểu về nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi. Thậm chí, bạn còn gặp gỡ được quý nhân và đối phương sẽ có cách giúp bạn thoát khỏi những vướng mắc đã làm khó bạn trong suốt khoảng thời gian qua.

Vận trình tình cảm trong ngày diễn ra êm đẹp. Con giáp này sẽ có một bữa tiệc gia đình đầm ấm và giúp những khúc mắc dễ tháo gỡ hơn, quan hệ gia đình khăng khít và gắn kết hơn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và đừng lo nghĩ gì nhiều nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay cho thấy có người nâng đỡ, giúp tuổi Mùi thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Nếu không thì con giáp này cũng tìm ra được cách thức phù hợp cứu mình ra khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Đây là một thời gian tốt để tuổi Mùi hàn gắn mối quan hệ khi có tam hội nâng đỡ, có thể là nhờ vào một cơ duyên nào đó mà con giáp này có cơ hội kết bạn mới. Dù sao, cuộc sống luôn có cách cân bằng để giúp bản mệnh nhận ra người lạ hay người quen không quan trọng bằng việc ai phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Thân

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân có thể vượt lên bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. Bạn không sợ hãi những khó khăn, thử thách mà sẵn sàng trải nghiệm. Mọi người đều rất ấn tượng với những gì bạn đã thể hiện.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên ấm. Có thể đôi bên đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó đấy. Trước khi đổ tội cho nhau, hai người đều cần phải bình tĩnh lại để suy nghĩ cặn kẽ vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, ngũ hành xung khắc dự báo có một số bất ổn liên quan tới tiền bạc mà tuổi Dậu chưa đủ tinh ý nhận ra. Nếu không xử lý sớm thì sẽ có những rắc rối mà bản mệnh không thể đủ khả năng cáng đáng nổi sau này.

Bù lại, tam hợp là tín hiệu của niềm vui và hạnh phúc đối với tuổi Dậu trong ngày này. Việc khám phá ra những sở thích, ý tưởng chung có thể đem lại cho con giáp này một ngày thoải mái bên người yêu thương. Đây cũng là ngày để cả hai nỗ lực xích lại gần nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất được tận hưởng một ngày bình yên bên gia đình. Bạn và các thành viên luôn quan tâm đến nhau, dù có việc gì cũng cùng tâm sự và chia sẻ. Nhờ vậy, mọi việc tưởng khó khăn cũng được giải quyết đơn giản hơn nhiều.

Đáng tiếc, Kiếp Tài lại đem đến rắc rối cho sự nghiệp của bản mệnh. Bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu. Nếu bạn không phải là người làm việc gì xấu xa thì đứng quá lo lắng hoặc buồn bã. Hãy tự tin làm chính mình và hoàn thành tốt công việc được giao, rồi thực tế sẽ chứng minh ai đúng ai sai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/11/2021 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung nên mọi việc tiến triển không được như ý muốn. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà thất vọng vào bản thân mình, bởi công việc có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa bạn và người khác giới rất tốt đẹp, thậm chí bạn còn nhận được sự quan tâm của một ai đó. Hãy thử mở lòng và đón nhận tình cảm của đối phương, đó có thể là người phù hợp với bạn đấy.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-17112021-tuoi-ty-co-van-may.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-17112021-tuoi-ty-co-van-may-tai-loc-mao-tu-lam-hai-minh-100978.html

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ, 37 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 17 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 34 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 2 giờ, 34 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 37 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ, 37 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 49 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 3 giờ, 52 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 53 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 3 giờ, 54 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 17 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 36 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...