Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, Dậu cẩn thận kẻ xấu hãm hại

07:56 12/05/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 12/5/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Được Tam Hợp trợ mệnh, mọi mưu sự của người tuổi Tý trong ngày hôm nay dễ dàng đạt được những thành quả như mong đợi. Tuy nhiên sự xuất hiện của Thương Quan chính là lời cảnh báo con giáp này chớ lơ là chủ quan trong bất cứ tình huống nào. Chỉ cần để xảy ra một sai sót nhỏ, mọi cố gắng của bạn sẽ tan thành mây khói.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, nhân duyên khởi vượng, người độc thân có thể nhận được không ít lời tỏ tình của người khác giới trong khoảng thời gian này. Hãy cảm nhận sự chân thành của đối phương và sớm tìm ra câu trả lời cho riêng mình đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu thực sự làm việc chăm chỉ sẽ nhận được những lời khen ngợi của những cấp trên và đồng nghiệp trong ngày. Chỉ cần con giáp này vượt qua bản thân, mọi chuyện đều sẽ suôn sẻ. Hãy cứ tự tin tiến tới đích đến thành công của mình.

Trong tình cảm, Thổ dưỡng Kim, bản mệnh và đối phương đang dần xích lại gần nhau. Cả hai dành thời gian để cùng nhau chia sẻ tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề xảy ra trong cuộc sống để cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Đó là nền tảng của một tình yêu bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà người làm kinh doanh tìm được nguồn hỗ trợ tốt. Sự tinh ý, nhạy bén của con giáp này sẽ mang lại cho chính bản mệnh những cơ hội tốt trên con đường tiến thân.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như mong đợi trong ngày Kim khắc Mộc này. Có lẽ bạn cần ai đó để tâm sự và chia sẻ những gánh nặng này, đừng giấu mãi trong lòng như thế nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ nhận được nhiều tin vui về tiền bạc khi được tài tinh trợ mệnh. Người làm ăn kinh doanh nhờ sự trợ giúp của cát thần này mà có cơ hội ký kết các hợp đồng mới, mở rộng quy mô kinh doanh. Người làm công ăn lương cũng cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đạt được.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão trong ngày Kim Mộc xung khắc lại gặp không ít rắc rối. Những hiểu lầm cứ liên tục nảy sinh, đôi bên chẳng thể nói ra những suy nghĩ ẩn giấu trong lòng khiến cuộc chiến tranh lạnh cứ âm ỉ. Hãy ngồi lại để cùng chia sẻ và được thông cảm, thấu hiểu cho nhau nếu vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Con giáp này ngay từ sớm đã tìm được cho mình nguồn năng lượng dồi dào, nhờ đó mà có thêm những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Những thành quả có được trong hiện tại cũng là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua.

Trong tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân những cơ hội được gặp gỡ làm quen với những người mới. Có thể bản mệnh sẽ tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp của mình qua những cuộc trò chuyện bất ngờ đó. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Tỵ

Được Lục Hợp che chở, những kế hoạch của người tuổi Tỵ đang diễn ra theo đúng như những gì mà bạn mong đợi. Việc hợp tác làm ăn cũng trở nên thuận lợi đến không ngờ.

Tuy nhiên Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở bạn cần cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân ẩn mình trong bóng tối chỉ chờ cơ hội bạn để lộ sơ hở. Trong bất cứ hành động hay quyết định nào, bản mệnh cũng chớ được lơ là chủ quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Do có Chính Quan chiếu mệnh nên muốn đạt được thành tựu nhất định trong công việc thì con giáp này cần phải tập trung, kiên trì hơn. Bởi lẽ, sự phân tâm và bất cẩn có thể gây ra nhiều cản trở rõ rệt trên đường thăng tiến.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ khó thoát khỏi những buồn đau sầu muộn trong ngày hôm nay. Người độc thân mãi chẳng thể tìm được bến đỗ cho mình, sự cô đơn gặm nhấm tâm hồn bạn trong ngày cuối tuần này. Những người có đôi có cặp cũng chẳng thể có được một ngày vui vẻ vì những bất đồng cứ mãi tiếp diễn, chẳng ai chịu xuống nước và nhận thua thiệt về mình, ai cũng khăng khăng giữ cái tôi cho riêng mình. Những vết rạn nứt sẽ ngày một lớn thêm nếu bạn không hóa giải chúng ngay bây giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Mùi

Chính Ấn xuất hiện trong vận trình của người tuổi Mùi giúp cho con giáp này thêm tự tin vào năng lực của chính bản thân mình. Bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc được giao mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Ngày ngũ hành Thổ Kim tương sinh, đào hoa khởi vượng, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp dành cho mình trong khoảng thời gian này. Hãy cho đối phương cơ hội để cùng tìm hiểu thêm về nhau, đừng vội vàng từ chối nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dự báo con giáp này sẽ có được những bước thăng tiến đáng kể, dù là làm trong lĩnh vực gì. Những khó khăn và thất bại đã qua sẽ là hành trang vững vàng để bản mệnh tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Vận trình tình cảm không cần lo lắng. Sự ngọt ngào, dịu dàng mà những người đang yêu dành cho nhau luôn khiến người khác ghen tỵ. Người độc thân có sự chủ động, thoải mái trong việc tìm kiếm tình yêu xuất phát từ tình bạn đơn thuần.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu phải cẩn thận trước những con mắt đang dòm ngó đến túi tiền của bạn trong ngày có Kiếp Tài giáng mệnh. Những lời mời gọi ngon ngọt có thể là cái bẫy mà kẻ xấu bụng giăng sẵn chỉ chờ bạn sa vào. Hãy luôn tỉnh táo đừng thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua những rủi ro đằng sau.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu vui vẻ bình yên. Sau tất cả, thứ mà những người yêu nhau cần thực ra cũng chỉ là những giây phút quây quần bên cạnh. Người độc thân có chút chạnh lòng vì mải mê lo cho sự nghiệp nên chưa tìm được người thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Tuất

Có quý nhân Tam Hội ở bên trợ giúp, con đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất trở nên hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Cấp trên sẽ sớm giao cho bạn những trọng trách mới khi nhận ra năng lực hiếm có của bạn.

Kim sinh Thổ, người độc thân có thể nhân cơ hội đào hoa khởi vượng như thế này để bày tỏ lòng mình với đối phương. Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời hồi đáp mà bản thân luôn mong đợi bấy lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/5/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thực Thần ở bên trợ mệnh, người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tiền bạc chẳng lo thiếu, con giáp này thoải mái chi tiêu mà không đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, tiền có nhiều đến đâu cũng sẽ có ngày tiêu tán hết. Đừng bỏ qua việc lên kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Ngày Thân Hợi tương hại như hôm nay, bạn sẽ phải nghe không ít lời dèm pha xấu xí. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn ghen tức đố kị với những gì bạn có, chúng liên tục bày ra những chiêu trò nhằm hạ bệ bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1252021-tuoi-thin-gap-nhieu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1252021-tuoi-thin-gap-nhieu-may-man-dau-can-than-ke-xau-ham-hai-81710.html

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 12 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 12 giờ, 18 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 15 giờ, 2 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 20 giờ, 27 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 2 giờ, 14 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 3 giờ, 8 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 43 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 43 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 55 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 55 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 7 giờ, 29 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...