Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023: Tuổi Mão gặp quý nhân, Hợi dễ vướng thị phi

21:38 31/01/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 1/2/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Tý

Thương Quang giáng họa cảnh báo tuổi Tý không nên chủ quan trong ngày này kẻo vướng vào rắc rối không đáng có, nhiều người còn có ý định thôi việc. Những người nào làm kinh doanh thì chớ nóng tính, vạ miệng kẻo mất khách.

Hôm nay tuổi này ra đường đừng có nghênh ngang kẻo mất tiền oan. Đi chợ hay đi nhập hàng thì nên khéo léo một chút để có thể mặc cả được giá tốt cho mình. Một thái độ khiêm tốn, nhẹ nhàng và ôn hòa mới có thể cứu vãn đường tiền bạc cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể đạt được bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Vận trình tình cảm của trong ngày cũng khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Dần

Ngày thứ 4, con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Người tuổi này hãy xóa đi các mục tiêu cũ, đồng thời hãy tìm ra những thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn để biến nó thành mục tiêu và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Vận trình tài lộc chẳng đáng lo. Con giáp này luôn ưu tiên cho việc lập kế hoạch để kiếm tiền cũng như quản lý tài chính cùng lúc với mong muốn có được một nguồn tích lũy vững vàng cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 1/2/2023

Tam Hội nâng đỡ tuổi Mão nên các bạn không phải lo lắng về sự nghiệp của mình trong ngày này. Với khả năng ăn nói khéo léo thì bạn sẽ được lòng tất cả mọi người, bao gồm cả cấp trên. Nay bạn cũng xong việc sớm, có thời gian để sắp xếp lại công việc và giao lưu với khách hàng.

Tài vận ổn định nhờ Chính Tài tương trợ. Bạn cứ tập trung cho công việc hiện tại thì trời sẽ không phụ lòng bạn đâu nhé. Nay bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân lớn tuổi, họ sẽ hỗ trợ bạn trên con đường kiếm tiền trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ có một ngày như ý, có quý nhân phù trợ. Bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bản mệnh cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với tuổi Thìn cũng không phải là vấn đề lớn. Bản mệnh đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 1/2 “xuôi chèo mát mái”. Nhờ có Cát Tinh nâng đỡ nên người tuổi này luôn có tinh thần phấn chấn và vui vẻ để làm việc. Bên cạnh đó, đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để người tuổi này bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đề ra trước đó.

Vận trình tài lộc tiến triển khả quan. Dường như nguồn thu nhập của con giáp này đang dần cải thiện hơn trước, do đó bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu thường ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Ngọ

May mắn được Chính Quan nâng đỡ nên Ngọ rất suôn sẻ trong chuyện làm ăn. Hôm nay là ngày đẹp để ký hợp đồng, nhập hàng, khai trương hoặc xin việc. Ai sắp bước vào kỳ thi nào đó thì nên tin tưởng vào năng lực của bản thân, bạn sẽ làm được và làm tốt hơn mong đợi.

Mộc Hỏa tương sinh kích thích cho đường tình duyên của con giáp này bước lên một nấc thang mới. Nhiều bạn đang tính đến chuyện hôn nhân, cưới hỏi, sinh con trong thời gian này. Các bạn cũng nhận được sự yêu mến từ người khác vì tính cách lương thiện, hay thương người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bản mệnh đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, những rào cản tự tạo ra khiến bản mệnh khó phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Tuổi Mùi được khuyên hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Con giáp này cần tận dụng những khoảnh khắc cảm hứng để thúc đẩy bản thân theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 1/2/2023

Công việc của tuổi Thân diễn ra chẳng đáng lo. Có thể là người tuổi này sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan trên con đường công danh. Những nỗ lực bấy lâu được cấp trên công nhận nên bản mệnh từng bước chinh phục các mục tiêu tự mình đề ra.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Được sự hậu thuẫn từ gia đình, con giáp này có thể chi tiêu thoải mái nhưng cũng đừng quên học cách tiết kiệm để đề phòng những trường hợp cấp thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Dậu

Đường công việc gặp Kiếp Tài nên Dậu đừng hy vọng nhiều, bạn còn là con giáp khổ trước sướng sau nên ai còn trẻ đừng ham thành công sớm. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có chức quyền, đừng ăn nói quá vô tư. Nếu bạn bị quá tải trong công việc, hãy nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Về tài chính bạn quá do dự, thiếu chủ động, thiếu tập trung nên hay đánh mất cơ hội kiếm tiền. Hôm nay bạn cũng không nên đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc như mua đồ, gửi tiền, mua vàng, mua đất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 1/2 diễn ra tốt đẹp. Người tuổi này luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc nên “hoa thơm trái ngọt” chính là sự đáp trả xứng đáng nhất. Không những thế, bản mệnh cũng cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao để tạo bước đệm trên con đường phát triển sự nghiệp.

Ngược lại, vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Nguồn thu nhập chính ổn định nhưng con giáp này có xu hướng chi tiêu không ngừng cho những sở thích mua sắm của bản thân nên việc “rỗng túi” chỉ là điều sớm muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/2/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều trở ngại, dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Bù lại về tài lộc, con giáp này sẽ thu được kết quả khả quan mà còn có thể gia tăng thu nhập trong chớp mắt. Nhiều người còn được lộc từ người lớn tuổi hoặc anh em họ hàng xa. Tuy nhiên tiền tài dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 3 giờ, 33 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 6 giờ, 39 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 1 giờ, 3 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 1 giờ, 3 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 23 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 3 giờ, 33 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 33 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 3 giờ, 34 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 5 giờ, 52 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 6 giờ, 39 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 6 giờ, 25 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 7 giờ, 46 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...