Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023: Tuổi Mão sự nghiệp thuận lợi, Ngọ xui xẻo đường tài lộc

20:13 06/02/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 7/2/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Tý

Tam Hợp dự báo tuổi Tý nhận được sự tin tưởng của cả tập thể, công việc khởi sắc khá rõ. Đường thăng tiến của bản mệnh rộng mở, hứa hẹn những cơ hội tốt hơn sẽ đến trong thời gian tới, do đó bạn nên có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận mọi thứ, không bỏ lỡ bất cứ thời cơ nào.

Hôm nay còn là ngày Kim sinh Thủy, đường tình duyên của Tý có đào hoa chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng hơn thì sẽ không quá khó để tìm được người phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, vận trình công danh của tuổi Sửu có phần trắc trở. Con giáp này không đủ tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm. Bản mệnh cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc trước khi gây ra hậu quả khó bề tưởng tượng được.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương sẽ mang tới cho con giáp này cơ hội tìm thấy một nửa cho mình. Bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình yêu, chớ nên để mình vuột mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển một cách tốt đẹp. Người tuổi này thể hiện tốt khả năng lãnh đạo của mình trong ngày Mộc khí vượng. Ngoài ra, đây còn là thời điểm thích hợp để bản mệnh tính đến chuyện quy mô làm ăn hay triển khai các dự án mới.

Vận trình tài lộc khá dư dả, dồi dào. Nguồn thu nhập có vẻ tăng lên nhanh chóng giúp cho con giáp này có thể yên tâm nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 7/2/2023

Chính Ấn phù trợ nên công danh sự nghiệp của tuổi Mão vô cùng thuận lợi. Bản mệnh gần như chẳng gặp bất cứ rắc rối nào, cho dù là người theo nghiệp kinh doanh hay người làm công ăn lương. Con giáp này thậm chí tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo.

Tài lộc ở thời điểm này cũng không có gì phải lo lắng. Các khoản thu nhập tay trái tay phải vẫn rất đều đặn, tuổi Mão lại có khả năng cân đối thu chi nên đảm bảo cuộc sống không thiếu thốn, vợ chồng cũng không mấy khi mâu thuẫn về vấn đề cơm áo gạo tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh hơn kế hoạch ban đầu.

Vận tài lộc khởi vượng, con giáp này thu tiền về không ngớt. Việc kinh doanh diễn ra vô cùng suôn sẻ, buôn may bán đắt, giúp bản mệnh có thêm nhiều khoản lợi nhuận. Khoản tích góp nhờ vậy cũng tăng lên nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai không quá suôn sẻ như mong đợi. Tính cách mạnh mẽ và quyết liệt song lại có phần hấp tấp, nóng vội nên vô hình trung biến ưu điểm thành khuyết điểm. Tốt nhất là người tuổi này hãy tận dụng thời cơ tốt để đạt được bước tiến mới trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc gặp may mắn. Vì được Thần Tài ghé thăm nên bao nhiêu vận may về tiền bạc thì con giáp này nhận được hết. Thế nhưng, bạn cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí kẻo “không còn một xu dính túi” vào cuối tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Ngọ

Thứ 3, người tuổi Ngọ bị hung thần Kiếp Tài cản trở nên phương diện tài lộc gặp không ít xui xẻo. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Với người làm công ăn lương, ngày này bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý sẽ tốt hơn cho vận trình của mình. Con giáp này không nên giữ những quan điểm quá cố chấp, cứng nhắc của mình. Bản mệnh có thể vô tình đắc tội với tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi cần phải duy trì sự tập trung. Thực tế, bản mệnh khá dễ bị những tác động xung quanh làm phân tâm, cuốn đi rất nhanh. Đến khi nhận ra thì công việc vẫn dở dang, chẳng giải quyết được việc gì ổn thỏa.

Bù lại, vận trình tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nên nắm lấy hạnh phúc cho mình. Không phải ai cũng có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 7/2/2023

Công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Người tuổi này không ngại nếu cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn, ngược lại còn cảm thấy may mắn vì xem đó là cơ hội để thử thách bản thân. Nhờ đó, bản mệnh nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc ngày càng tăng cao. Không những nguồn thu nhập chính mà ngay cả nguồn thu nhập đều có xu hướng tăng cao dựa theo hiệu suất công việc. Do đó, con giáp này không còn nặng lòng với vấn đề chi tiêu như trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Dậu

Chính Tài xuất hiện, người tuổi Dậu đón nhiều tin vui liên quan tới phương diện tài chính. Ngày này công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, bạn nên trân trọng các mối quan hệ và những đối tác làm ăn mà mình đang có được. Họ chính là quý nhân mang tiền tới cho bạn đó.

Chẳng những vậy, phương diện sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi. Các kế hoạch, dự án được tiến hành trôi chảy. Ngay cả những khó khăn trước đó cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc công việc có thể trở nên bận rộn, bạn sẽ càng cần phải thận trọng để không xảy ra sai sót.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, việc làm ăn của tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Con giáp này gặp được đối tác tin cậy, hòa hợp về đường lối kinh doanh nên có cảm giác như tìm được người tri kỷ, thúc đẩy chuyện hợp tác nhiều hơn nữa.

Tiếc là chuyện tình cảm lại không được may mắn. Con giáp này dù giành được thành công trong cuộc sống nhưng lại chưa tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, có lẽ bản mệnh nên hạ thấp cái tôi của mình xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/2/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 7/2 diễn ra suôn sẻ. Được Tam Hợp cục giúp sức nên vận trình của người tuổi này tương sáng thấy rõ. Nhờ đó, bản mệnh có thể tìm ra được con đường phát triển đúng đắn để hỗ trợ tốt cho việc tiến thân.

Vận trình tình cảm ấm êm, tốt đẹp. Tình cảm của những cặp đôi yêu nhau thêm bền chặt, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm giữa những người trong cuộc sống. Người độc thân vì mãi ôm nỗi buồn không tên nên chưa sẵn lòng đón nhận tình yêu mới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 49 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 23 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 24 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 25 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 6 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 7 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 7 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 8 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 8 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa...

Chuyện làng sao - 9 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc khi chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 lùm lùm...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 28 phút trước

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc và ăn được. Toàn cây dùng làm thuốc, có...

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 28 phút trước

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng với một người. Nếu lúc...

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 25 phút trước

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 49 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Làm đẹp+ - 14 giờ, 53 phút trước

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Tuy nhiên, trước khi...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 23 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 24 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 25 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 25 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.