Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020: Tuổi Thìn tài lộc vượng phát, Mùi nên thận trọng khi đầu tư

07:44 29/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 29/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý có sẽ có một ngày rất thuận lợi trong sự nghiệp. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ khắc phục những khó khăn còn chưa giải quyết trong suốt thời gian qua. Bản mệnh cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhờ thế mà nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Tý đang trong thời gian tình cảm phát triển tốt đẹp, nhân cơ hội này nên chủ động tìm kiếm cho mình những cảm xúc, trải nghiệm những điều thú vị của tình yêu, tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Đào hoa vượng giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng cần cởi mở, chủ động hoặc ít nhất có những tín hiệu nho nhỏ để đối phương tiếp cận làm quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày 29/9/2020, người tuổi Sửu gặp vận may về tiền bạc trong ngày này nhờ có Thiên Tài, thậm chí có người còn trúng thưởng thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tiêu pha nhiều lên. Tiền là thứ rất dễ mất đi, có bao nhiêu cũng chẳng thể nào đủ, nên ưu tiên kế hoạch tiết kiệm hơn bạn nhé.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày thứ 3 này khá vượng sắc, bản mệnh sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm. Người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp, quyết tâm theo đuổi tình yêu và biến người ấy trở thành của mình để đối phương hiểu và cũng có tình cảm với người tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát khí soi đường chỉ lối kết hợp cục diện tam hợp với địa chi ngày thúc đẩy đường công danh càng thêm dễ dàng. Đây là thời điểm tốt để con giáp này thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình và có bước tiến xa trên đường sự nghiệp. Vận trình tài lộc dồi dào. Nhất là người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài lớn trong khoảng thời gian này.

Ngược lại, cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn tới phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa con giáp này và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn để đôi bên có thể lắng nghe, thấu hiểu cũng như tạo sự tin tưởng cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ cho con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão. Con giáp này luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bản mệnh đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão, các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá thuận lợi. Hơn nữa, Thủy sinh Mộc, gia đình của người tuổi Mão cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình chẳng giấu giếm nhau điều gì mà luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay vô cùng vượng phát. Chính Tài chiếu mệnh giúp con giáp này có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Những người làm buôn bán sẽ buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và quen được những mối hợp tác làm ăn có lợi, tiền bạc dồi dào.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của người tuổi Thìn. Lời khuyên cho bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Chắc gì suy nghĩ của tuổi Thìn đã đúng đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay 29/9/2020 cho biết tuổi Tỵ sẽ gặp 1 vài khó khăn nhỏ trong kinh doanh. Nhưng bạn đừng lo, mọi vấn đề đều trong tầm kiểm soát, bạn sẽ giải quyết nó cực nhanh. Bạn nên lưu ý cách nói năng sao cho thật lễ phép, chu đáo để cải thiện các mối quan hệ xung quanh, thúc đẩy công việc tiến triển hơn.

Về mặt tình cảm của tuổi Tỵ ngày mới này, bạn là người khá khép kín nên thường không chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Bạn cũng không mạnh dạn thể hiện bản thân và thường không tiên phong trong hành động. Tuy rằng điều này đôi lúc khiến bạn đánh mất lợi thế của mình trong công việc nhưng lại là điều tốt với chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào quá lớn. Thực Thần cũng báo tin vui tài lộc với những người làm nghề tự do. Bản mệnh có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng.

Về tình duyên, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, thay vì việc dành quá nhiều thời gian cho công việc như vậy. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, xoa dịu nỗi cô đơn, tủi hờn của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có thể gặp may mắn tài lộc, nhưng con giáp này nên thận trọng với những khoản đầu tư lớn, cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực nào đó, đừng vội vàng quyết định khi chưa có sự hiểu biết và nghiên cứu kĩ càng nhé.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ hỗ trợ người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Tình cảm gia đình trở nên mặn nồng, khăng khít hơn trước là nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ cả hai phía.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân hôm nay rất hanh thông, thuận lợi. Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng có một ngày doanh thu như mong đợi, nhìn chung sẽ là mọi chuyện đang tốt đẹp, con giáp này không phải lo lắng hay áp lực quá nhiều.

Tuy nhiên bản mệnh cũng nên cẩn thận vì ảnh hưởng của Thân Hợi tương hại nên có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong vận trình tình cảm. Người tuổi Thân dễ phải đối mặt với tiểu nhân, vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Thậm chí những ai không hiểu rõ về con giáp này có thể hiểu lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Dậu

Vận tài lộc tăng tiến của tuổi Dậu hôm nay là nhờ những thành công trong công việc, nếu bản mệnh đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì sẽ có được nhiều may mắn hơn, gặp được những đối tác đáng tin cậy và khi hợp tác chung đã mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Trong tình yêu của tuổi Dậu hôm nay, bạn cũng đừng vội quy kết nếu không muốn đánh mất tình yêu của đời mình. Hãy lắng nghe đối phương giải thích vì có thể sự thật không như những gì bạn nghĩ. Đôi khi chính chúng ta tự suy diễn mà lại không nhận ra, một mực cho rằng mình rất sáng suốt nhưng cuối cùng lại để tình yêu tan vỡ trong tiếc nuối.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay cực kì vượng phát. Chính Tài nâng đỡ giúp cho con giáp này có cơ hội được thừa hưởng một tài sản kha khá do những người đi trước để lại. Đây chính là lúc bản mệnh cần lập kế hoạch nghiêm túc trong tương lai và chứng minh giá trị của bản thân mình.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Con giáp này có thể an tâm về tình cảm mà đối phương dành cho bạn cũng như mối quan hệ này. Tình yêu vừa là động lực, vừa là nguồn cảm hứng bất tận giúp tuổi này rất nhiều trong quá trình làm việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Ấn mang tới cho người tuổi Hợi thêm nhiều năng lượng để thực hiện những kế hoạch, dự án đang dang dở. Khi bạn thể hiện được năng lực và được công nhận thì việc được thăng chức là điều dễ dàng xảy ra.

Hôm nay, người tuổi Hợi nhận ra rằng nhân duyên là thứ vô cùng kỳ diệu, chúng ta chẳng thể phủ nhận được sức mạnh của nó. Hãy trao đi và nhận lại tình yêu, sống hết mình với những gì mình đã chọn, cuộc sống này sẽ trở lên tốt đẹp và mỹ miều hơn khi được điểm tô thêm sắc thắm của tình yêu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2992020-tuoi-thin-tai-loc-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2992020-tuoi-thin-tai-loc-vuong-phat-mui-nen-than-trong-khi-dau-tu-56684.html

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 44 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 4 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 51 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 giờ, 57 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 44 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 4 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 51 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 4 giờ, 56 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 44 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 44 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 6 giờ, 45 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 6 giờ, 45 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 6 giờ, 45 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.