Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020: Tuổi Thìn tài lộc vượng phát, Mùi nên thận trọng khi đầu tư

07:44 29/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 29/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý có sẽ có một ngày rất thuận lợi trong sự nghiệp. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ khắc phục những khó khăn còn chưa giải quyết trong suốt thời gian qua. Bản mệnh cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhờ thế mà nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Tý đang trong thời gian tình cảm phát triển tốt đẹp, nhân cơ hội này nên chủ động tìm kiếm cho mình những cảm xúc, trải nghiệm những điều thú vị của tình yêu, tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Đào hoa vượng giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng cần cởi mở, chủ động hoặc ít nhất có những tín hiệu nho nhỏ để đối phương tiếp cận làm quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày 29/9/2020, người tuổi Sửu gặp vận may về tiền bạc trong ngày này nhờ có Thiên Tài, thậm chí có người còn trúng thưởng thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tiêu pha nhiều lên. Tiền là thứ rất dễ mất đi, có bao nhiêu cũng chẳng thể nào đủ, nên ưu tiên kế hoạch tiết kiệm hơn bạn nhé.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày thứ 3 này khá vượng sắc, bản mệnh sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm. Người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp, quyết tâm theo đuổi tình yêu và biến người ấy trở thành của mình để đối phương hiểu và cũng có tình cảm với người tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát khí soi đường chỉ lối kết hợp cục diện tam hợp với địa chi ngày thúc đẩy đường công danh càng thêm dễ dàng. Đây là thời điểm tốt để con giáp này thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình và có bước tiến xa trên đường sự nghiệp. Vận trình tài lộc dồi dào. Nhất là người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài lớn trong khoảng thời gian này.

Ngược lại, cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn tới phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa con giáp này và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn để đôi bên có thể lắng nghe, thấu hiểu cũng như tạo sự tin tưởng cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ cho con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão. Con giáp này luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bản mệnh đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão, các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá thuận lợi. Hơn nữa, Thủy sinh Mộc, gia đình của người tuổi Mão cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình chẳng giấu giếm nhau điều gì mà luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay vô cùng vượng phát. Chính Tài chiếu mệnh giúp con giáp này có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Những người làm buôn bán sẽ buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và quen được những mối hợp tác làm ăn có lợi, tiền bạc dồi dào.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của người tuổi Thìn. Lời khuyên cho bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Chắc gì suy nghĩ của tuổi Thìn đã đúng đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay 29/9/2020 cho biết tuổi Tỵ sẽ gặp 1 vài khó khăn nhỏ trong kinh doanh. Nhưng bạn đừng lo, mọi vấn đề đều trong tầm kiểm soát, bạn sẽ giải quyết nó cực nhanh. Bạn nên lưu ý cách nói năng sao cho thật lễ phép, chu đáo để cải thiện các mối quan hệ xung quanh, thúc đẩy công việc tiến triển hơn.

Về mặt tình cảm của tuổi Tỵ ngày mới này, bạn là người khá khép kín nên thường không chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Bạn cũng không mạnh dạn thể hiện bản thân và thường không tiên phong trong hành động. Tuy rằng điều này đôi lúc khiến bạn đánh mất lợi thế của mình trong công việc nhưng lại là điều tốt với chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào quá lớn. Thực Thần cũng báo tin vui tài lộc với những người làm nghề tự do. Bản mệnh có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng.

Về tình duyên, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, thay vì việc dành quá nhiều thời gian cho công việc như vậy. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, xoa dịu nỗi cô đơn, tủi hờn của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có thể gặp may mắn tài lộc, nhưng con giáp này nên thận trọng với những khoản đầu tư lớn, cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực nào đó, đừng vội vàng quyết định khi chưa có sự hiểu biết và nghiên cứu kĩ càng nhé.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ hỗ trợ người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Tình cảm gia đình trở nên mặn nồng, khăng khít hơn trước là nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ cả hai phía.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân hôm nay rất hanh thông, thuận lợi. Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng có một ngày doanh thu như mong đợi, nhìn chung sẽ là mọi chuyện đang tốt đẹp, con giáp này không phải lo lắng hay áp lực quá nhiều.

Tuy nhiên bản mệnh cũng nên cẩn thận vì ảnh hưởng của Thân Hợi tương hại nên có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong vận trình tình cảm. Người tuổi Thân dễ phải đối mặt với tiểu nhân, vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Thậm chí những ai không hiểu rõ về con giáp này có thể hiểu lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Dậu

Vận tài lộc tăng tiến của tuổi Dậu hôm nay là nhờ những thành công trong công việc, nếu bản mệnh đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì sẽ có được nhiều may mắn hơn, gặp được những đối tác đáng tin cậy và khi hợp tác chung đã mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Trong tình yêu của tuổi Dậu hôm nay, bạn cũng đừng vội quy kết nếu không muốn đánh mất tình yêu của đời mình. Hãy lắng nghe đối phương giải thích vì có thể sự thật không như những gì bạn nghĩ. Đôi khi chính chúng ta tự suy diễn mà lại không nhận ra, một mực cho rằng mình rất sáng suốt nhưng cuối cùng lại để tình yêu tan vỡ trong tiếc nuối.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay cực kì vượng phát. Chính Tài nâng đỡ giúp cho con giáp này có cơ hội được thừa hưởng một tài sản kha khá do những người đi trước để lại. Đây chính là lúc bản mệnh cần lập kế hoạch nghiêm túc trong tương lai và chứng minh giá trị của bản thân mình.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Con giáp này có thể an tâm về tình cảm mà đối phương dành cho bạn cũng như mối quan hệ này. Tình yêu vừa là động lực, vừa là nguồn cảm hứng bất tận giúp tuổi này rất nhiều trong quá trình làm việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Ấn mang tới cho người tuổi Hợi thêm nhiều năng lượng để thực hiện những kế hoạch, dự án đang dang dở. Khi bạn thể hiện được năng lực và được công nhận thì việc được thăng chức là điều dễ dàng xảy ra.

Hôm nay, người tuổi Hợi nhận ra rằng nhân duyên là thứ vô cùng kỳ diệu, chúng ta chẳng thể phủ nhận được sức mạnh của nó. Hãy trao đi và nhận lại tình yêu, sống hết mình với những gì mình đã chọn, cuộc sống này sẽ trở lên tốt đẹp và mỹ miều hơn khi được điểm tô thêm sắc thắm của tình yêu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2992020-tuoi-thin-tai-loc-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2992020-tuoi-thin-tai-loc-vuong-phat-mui-nen-than-trong-khi-dau-tu-56684.html

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 2 giờ, 2 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 3 giờ, 38 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 44 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 59 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 60 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 5 giờ, 40 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 31 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.