Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020: Tuổi Thìn phúc lộc dồi dào, Dậu bị tiểu nhân quấy phá

08:29 29/12/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 29/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tý

Đây là ngày để tuổi Tý hành động nhanh và dứt khoát với sự che chở của Chính Quan. Cơ hội sẽ đến, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu đâu. Vì thế bạn nên có sự chuẩn bị và nắm bắt ngay khi nó xuất hiện nhé. Sự chần chờ sẽ khiến bạn phải tiếc nuối đấy. Nếu ai đang trong kỳ thi đừng quá lo lắng vì bạn là con giáp luôn gặp may khi thi cử.

Ngũ hành xung khắc dự báo những rắc rối về tiền bạc có thể là nguyên nhân gây cản trở cuộc sống của bạn thời gian này. Hãy nâng cao khả năng kiếm tiền của mình bằng các cách thức khác nhau bạn nhé, đừng ngồi đó mà đổ tại số phận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, nghề tự do hay bán hàng online. Con giáp này nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày hôm nay mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, sự nghiệp của bản mệnh vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Hơn nữa, nhờ tam hợp cục che chở nên vận trình tình cảm tiến triển êm đẹp. Con giáp này đã cảm thấy mối quan hệ chín muồi thì hãy nhanh chóng tính đến chuyện xa hơn, chớ nên chần chừ, do dự nữa. Có những lúc thời gian làm tình cảm chín hơn, nhưng cũng có những khi thời gian lại khiến cho tình cảm lụi tàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhờ có Tam Hợp soi đường chỉ lối mà nay con giáp tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Thiên Ấn hỗ trợ để mọi việc hôm nay của tuổi Dần được hanh thông, bạn có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước bạn cả. Bạn nên học cách lắng nghe thêm góp ý của người khác thì kết quả công việc còn rực rỡ hơn nữa đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay có thể là ngày đặc biệt của tuổi Mão khi bản mệnh là người mang tới niềm vui cho mọi người xung quanh, vì thế hãy tự tin lên và cởi mở hơn trong cuộc sống. Trong công việc, thời điểm này tình hình tài chính cá nhân của bản mệnh cực kỳ ổn định, vậy nên bạn hoàn toàn có thể dành thời gian vào những việc khác.

Ngũ hành tương sinh mang đến điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Mão ở chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự tin tưởng lớn dành cho đối phương, đồng thời luôn thông cảm và thấu hiểu cho người kia nên mối quan hệ của hai bạn duy trì được sự ổn định và lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Thìn

Ngày mới tuổi Thìn đón nhận một ngày phúc lộc dồi dào. Thực Thần nâng đỡ nên khoản tiền bạc con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi.

Con giáp này là người hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với bạn bè, đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau. Tình yêu có khả năng hàn gắn mọi vết thương, đừng chỉ một mình ôm nỗi đau thương bất tận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tỵ

Ngày này dự báo có những tranh chấp không đáng có khi mà Tỷ Kiên gây ra những cản trở trong công việc khiến người tuổi Tỵ khó hoàn thành nhiệm vụ của mình. Lúc này nên tập trung vào giải pháp thay vì vấn đề bạn nhé.

Tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên khởi sắc hơn hẳn. Bản mệnh nhận ra nửa kia của mình luôn ghi nhớ món ăn ưa thích hay mùi nước hoa mà con giáp này hay sử dụng, điều này chứng tỏ đối phương rất quan tâm đến những thứ thuộc về người tuổi Tỵ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Bản mệnh có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc vào hôm nay. Nhưng may mắn là có quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ rồi sẽ được giải quyết ổn thoả. Qua những khó khăn này, bạn còn có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn và nhận được sự tán thưởng. Công việc và tài chính đều ổn định nên giờ đây bạn đã có thể dành thời gian cho những việc khác.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc. Các cặp đôi biết thấu hiểu, chia sẻ nên dần có được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Cả hai luôn cố gắng thay đổi để dung hòa tính cách, nhường nhịn đối phương. Tuy mối quan hệ tiến triển không quá nhanh nhưng lại rất chắc chắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Mùi

Thương Quan giáng họa cảnh báo tuổi Mùi phải cẩn thận trong công việc, đặc biệt là khi giao tiếp, trao đổi với cấp trên. Con giáp này nên nhận thức được vị thế của mình, đừng tạo ra những ấn tượng xấu trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù bình thường bạn không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Thân

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Thân dễ phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy tin tưởng vào tương lai và tiếp tục cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên con giáp này không nên vung tiền mua sắm những thứ không cần thiết.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm không phải cứ muốn là thuận lợi. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn. Trong khi đó các cặp đôi dường như chưa có được tiếng nói chung nên thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cán chắn đường. Hơn thế nữa việc này còn khiến bao công sức sắp đến ngày gặt hái quả ngọt của bản mệnh bỗng tan biến thành mây khói.

Vận trình tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay cũng không mấy khả quan. Không ai trong hai người biết hạn chế cái tôi, nhẫn nhịn mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra. Thay vì cố giành phần thắng về mình, tuổi Dậu hãy thử tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng để hoà giải với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần phù trợ, đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dễ phát tài trong ngày hôm nay, nhất là với những người đang làm nghề tự do và đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Song với những người làm nhân viên, công chức, hôm nay chỉ là một ngày yên bình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một mái ấm rất hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của con giáp này. Cho dù người tuổi Tuất có nóng nảy và làm đối phương phật lòng đi chăng nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Hợi

Thiên Quan dự báo hôm nay gia đình và sự nghiệp có thể có sự mâu thuẫn, nhưng đó chỉ là chút lệch pha bé nhỏ và con giáp tuổi Hợi có thể dàn xếp được. Đây là ngày mà bạn buộc phải học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình.

Thủy - Hỏa tương khắc dự báo rắc rối về tiền, khi nói đến tiền bạc, tốt nhất là nên chậm rãi và thận trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ khi đứng trước bất cứ vấn đề lớn nào về tiền nong. Chớ nên vội vàng, thiếu tính toán, nếu không bạn sẽ đau đầu về tiền trong tương lai đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-29122020-tuoi-thin-phuc-loc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-29122020-tuoi-thin-phuc-loc-doi-dao-dau-bi-tieu-nhan-quay-pha-66999.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 15 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 12 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 13 giờ trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 8 giờ, 48 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 10 giờ trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 13 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 15 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 15 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 16 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 12 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 13 giờ trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 39 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 15 giờ, 35 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 15 giờ, 35 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 15 giờ, 35 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.