Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020: Tuổi Dậu có quý nhân giúp đỡ, Mùi đối mặt họa tiểu nhân

08:54 28/07/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về cuộc sống, vận mệnh, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 28/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Tý có Chính Quan độ mệnh, vận trình công danh có phần tốt đẹp dần lên. Bản mệnh chịu nhiều vất vả trong công việc, song tinh thần trách nhiệm cao cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận và có ý định nâng đỡ nhiều hơn.

Hôm nay vận đào hoa ảm đạm, đường tình duyên của người tuổi Tý có phần kém sắc, người độc thân chưa tìm được người sẵn sàng nắm tay mình đi đến hết cuộc đời, dù có gặp phải khó khăn trở ngại gì đi chăng nữa. Các cặp đôi nên có sự bàn bạc và thương lượng trước khi để mâu thuẫn bùng nổ, trở thành cuộc tranh cãi không hồi kết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Sửu

Dường như vận may tài lộc không ghé thăm tuổi Sửu hôm nay. Không những thế còn phải gặp những chuyện không vui, khiến bản mệnh phải chi nhiều hơn thu, tiền bạc không cánh mà bay. Hãy thận trọng với những quyết định đầu tư để tránh mắc phải sai lầm không đáng có nhé

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong thời gian này khá là hạnh phúc. Con giáp này đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia trong những cuộc gặp gỡ, bữa tiệc với bạn bè. Tinh thần thoải mái, chậm rãi nên bản mệnh không quá nóng vội trong việc tìm kiếm tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Dần

Thực Thần che chở cho thấy những thể hiện của con giáp tuổi Dần ngày hôm nay cho phép bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh mình. Điều đó cũng giúp những lời nói của bạn có sức nặng hơn bao giờ hết. Hãy nhân cơ hội này để có thể chứng tỏ năng lực cá nhân và tìm kiếm cho mình một cơ hội, một vị trí thích hợp hơn nhé.

Mộc - Kim tương sinh giúp bản mệnh nhận ra đâu là sai lầm liên quan đến các quyết định tài chính trước đây. Đó là kinh nghiệm quý giá để bạn có thể tập trung sửa sai trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Mão

Hôm nay công việc của Mão có thể bị đình trệ vô thời hạn. Ngũ hành xung khắc cho thấy một số quan điểm bất đồng khiến bản mệnh đi vào chỗ bế tắc. Nhất là nơi công sở, trong những buổi làm việc nhóm khi việc này diễn ra khiến cuộc họp trở nên dở dang và không mang lại kết quả mà mọi người mong muốn.

Hôm nay mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình lại không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Nếu không tình cảm giữa mọi người ngày càng trở nên xa cách. Với những người còn độc thân vẫn chưa có cơ may tìm thấy tình yêu đích thực trong hôm nay và thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút, dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay. Vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả, bạn nên xem lại cách thức và đường đi nước bước của chính mình.

Vận trình tình cảm tuổi Thìn cũng không được êm đềm. Tử vi hàng ngày khuyên nếu đã yêu thì nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều. Bạn cũng hãy là chính mình đừng phải bắt chước ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày mới có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có khả năng sẽ phát tài nhờ việc đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Những công việc làm thêm cũng có thể khiến cho nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân một món quà động viên tinh thần.

Bản mệnh không tránh được những mâu thuẫn trong tình cảm. Con giáp này có thể kiên nhẫn, dành nhiều thời gian, công sức vào công việc nhưng trái lại không đủ bình tĩnh để lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy. Chính vì thế mà tình cảm của hai người ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Tài lại cho thấy mọi sự nỗ lực trong công việc của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể được lãnh đạo xem xét, cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.

Tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn. Có lẽ con giáp này đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho người ấy từ những việc đơn giản cho đến phức tạp. Bản mệnh nên biết chăm lo cho gia đình vốn là trách nhiệm của cả hai người mà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bắt đầu ngày mới không được suôn sẻ cho lắm khi những rắc rối đến liên tục. Con giáp này cần phải đề phòng họa từ kẻ tiêu nhân phá quấy khiến cho công việc gặp nhiều trở ngại, khó khăn, không được diễn ra như mong muốn.

Đường tình duyên trong ngày hôm nay của người tuổi Mùi không được khởi sắc cho lắm. Nhất là những người còn đang độc thân, bạn loay hoay chọn lựa giữa tình cảm và lý trí. Đâu phải lúc nào làm theo tình cảm cũng là đúng, có nghĩa là lý trí trong lúc này chưa chắc đã sai đâu nhé. Ai đáng để mình đặt niềm tin vào thì bạn là người hiểu rõ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Thân hôm nay đường tài lộc hanh thông, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến. Thu nhập ổn định nên tuổi Thân có thể thoải mái làm những điều mình thích, nhưng lúc nào cũng phải ưu tiên tiết kiệm bởi không ai biết trước được tương lai sẽ xảy ra điều gì cả.

Nhờ có cát tinh che chở nên đường tình duyên tươi sáng vô cùng. Tình yêu đến một cách bất ngờ, giống như cơn mưa dầm lâu ngày thấm vào lòng đất, bạn đã rung động từ lâu rồi nhưng lại không nhận ra sớm mà thôi. Các cặp vợ chồng sẽ nhận thấy mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó, đôi bên luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Nhị Hợp. Con giáp này hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với những khó khăn, thách thức.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thiên Quan xuất hiện báo hiệu cho tuổi Tuất biết rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn. Con giáp này là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, bất đồng ý kiến với mọi người. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, bởi lời nói của bản mệnh rất có thể gây tổn thương, mất lòng người khác.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận tình duyên khởi sắc, đào hoa vượng sắc. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Bản mệnh nên cởi mở và chủ động hơn, rồi một cái kết hạnh phúc sẽ đến thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/7/2020 của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 28/7/2020 cho biết bản mệnh sẽ có được một khoản thu ngoài mong chờ. Bạn biết cách để lợi dụng điều kiện thực tế để tạo dựng cho mình một nền tảng vững vàng.

Hôm nay tình yêu phải đến từ hai phía tuổi Hợi nhé, một người chỉ cho và một người chỉ nhận sẽ khiến cho cán cân tình cảm bị chênh lệch, khó bề bền vững lâu dài. Đừng tiếc gì nhau một lời thăm hỏi, một hành động quan tâm, bạn sẽ thấy người ấy hạnh phúc đến thế nào khi được người mình yêu để ý.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2872020-tuoi-dau-co-quy-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2872020-tuoi-dau-co-quy-nhan-giup-do-mui-doi-mat-hoa-tieu-nhan-50870.html

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 23 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 47 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 1 giờ, 29 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 23 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 47 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 13 giờ, 50 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 13 giờ, 56 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 1 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 6 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 14 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...