Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020: Tuổi Thìn ngập tràn may mắn, Dần có tiểu nhân quấy rối

21:04 26/10/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 27/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, dưới sự tác động của Tỷ Kiên tuổi Tý sẽ có một số vấn đề rắc rối về tài chính cần phải tập trung xử lý. Có lẽ một khoản nợ nào đó sẽ khiến cho bạn đau đầu và chưa có hướng giải quyết cụ thể. Nên xem xét lại cách chi tiêu để tìm hướng phù hợp nhé.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội để con giáp tuổi Tý độc thân có những cuộc hẹn hò vui vẻ, hãy tận hưởng cuộc gặp gỡ những người mới như là một cách để tìm hiểu cuộc sống của họ, còn chuyện tình cảm cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên bạn nhé. Các cặp đôi cũng có cơ hội hàn gắn tình cảm sau những bất đồng, mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Sửu

Thiên Quan gây rối, người tuổi Sửu cần tránh qua lại với lạnh đạo xấu trong chính quyền. Nếu gặp những người không đứng đắn, con giáp này hãy chủ động giữ khoảng cách, không nên hơn thua trực tiếp bởi bản mệnh rất có thể sẽ phải là người chịu thiệt thòi mà thôi.

Ngũ Hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của bản mệnh chưa được như mong đợi. Đây là giai đoạn bạn cần có nhiều không gian riêng tư cho bản thân hơn bao giờ hết. Bạn cũng muốn cân nhắc lại về tài sản chung hoặc các khoản đầu tư của cả hai. Do đó, chúng có thể khiến đối phương lo lắng và mối quan hệ có chút xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Dần

Tử vi ngày mới 27/10/2020 dự báo tuổi Dần có tiểu nhân quấy rối, gây khó dễ trong công việc. Cần thật cẩn thận kẻo người khác lợi dụng vay mượn rồi không trả. Tình hình tài chính bất ổn, tiền bạc phải giữ trong mình phòng thân và không được mang nhiều khi đi ra ngoài.

Chuyện tình cảm khá ổn với người tuổi Dần ngày thứ 3 này. Nên ngọt ngào, lãng mạn hơn một chút vì lâu nay người ấy đã chịu thiệt thòi nhiều quá khi bạn chỉ quan tâm tới việc kiếm tiền. Không chỉ kiếm tiền mà còn phải mang lại niềm vui cho bạn đời nữa nhé, đó mới là hạnh phúc vẹn toàn. Những người cô đơn sẽ sớm cập bến tình yêu, quan trọng là phải chủ động mở rộng mối quan hệ của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần phù trợ, người tuổi Mão có lộc làm ăn trong ngày hôm nay, tiền bạc đổ về nhà ào ào. Những người làm nghề tự do có thể tìm được những mối làm ăn phù hợp với năng lực của mình, giúp kinh tế tăng lên một cách nhanh chóng và bền vững.

Người tuổi Mão còn độc thân quan tâm nhất trong thời điểm này chính là làm thế nào để kiếm được một nửa phù hợp cho mình. Trong khi duyên phận chưa tới thì bản mệnh cũng chỉ biết chờ đợi và tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại mà thôi. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng bị ảnh hưởng phần nào. Nhiều vấn đề giữa con giáp này và người ấy vì chưa giải quyết ngay được biến thành vết thương khó chữa, đôi bên cùng đau đớn nhưng lại chẳng dám xử lý vì sợ cả hai đều bị tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Thìn

Thìn có một ngày ngập tràn may mắn. Đường tài lộc vô cùng thuận lợi, con giáp này thu không ít tiền bạc về tay nhờ cơ hội kiếm tiền đặc biệt hiếm có. Chỉ cần bản mệnh muốn là sẽ có được số tiền như mong muốn, chẳng lo túng thiếu.

Vận trình sự nghiệp cũng tiến triển tốt đẹp, con giáp này cũng đạt được những thành công mới, rất đáng ngưỡng mộ. Tuy có một vài khó khăn nhưng người tuổi Thìn vẫn giải quyết được, có những lúc tưởng chừng không thể vượt qua mà rồi cuối cùng vẫn chiến thắng bằng chính năng lực của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Tỵ

Chính Tài phù trợ tuổi Tỵ có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Những người làm công ăn lương có thể được thưởng, còn người làm kinh tế sẽ tìm được những mối đầu tư hứa hẹn, mang lại nhiều lợi nhuận cho tương lai. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ vượng sắc, mối quan hệ với nửa kia rất hòa hợp. Con giáp này cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng với người ấy. Bản mệnh tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng thuận thì mọi khó khăn, thử thách cũng chẳng có gì ghê gớm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Ngọ

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Dù có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa mà cứ tiêu tiền không kiểm soát thì con giáp này cũng sẽ chẳng bao giờ giàu được. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh cần tránh đưa ra quyết định đầu tư. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Về phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu thì con giáp này cũng chẳng bao giờ quên hâm nóng cảm xúc cho hai người. Một bữa tối lãng mạn hoặc một buổi đi chơi riêng là một sự lựa chọn khá thích hợp lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình công việc của tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ và trôi chảy. Con giáp này đón nhận tin vui về sự thăng tiến trong sự nghiệp, năng lực được cấp trên ghi nhận và giao thêm cho nhiều trọng trách quan mới để tiếp tục phấn đấu.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ nhắc nhở tình cảm vợ chồng có thể bị sứt mẻ. Dường như con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thường quên mất việc quan tâm, chăm lo cho nửa kia của mình. Xây dựng mái ấm gia đình không phải là trách nhiệm của riêng ai, vì thế đừng đẩy mọi việc cho người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Thân

Chính Ấn chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến nhanh chóng nếu đang làm trong các lĩnh vực nghiên cứu học thuật. Hôm nay là thời điểm vô cùng thích hợp để con giáp này thể hiện điểm mạnh của mình, khiến mọi người nhìn bằng con mắt khác xưa.

Kim khắc Mộc nên vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Dậu

Tử vi dự báo tuổi Dậu rất dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, con giáp này có thể gặp phải những việc không mấy vui vẻ trong ngày hôm nay. Họ phải giữ bình tĩnh mới xử lý được tình huống và hãy dồn hết sức thực hiện mọi việc một cách mạnh mẽ nhất. Hãy nhớ kẻ xấu vẫn luôn lợi dụng lúc bạn mất bình tĩnh để kích động và thử bản lĩnh của bạn.

Hôm nay tình cảm con giáp này khá mãnh liệt, dễ xảy ra tranh chấp, nên đặc biệt chú ý đến giao tiếp và duy trì cảm xúc. Hạnh phúc chính là khi ta cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở bất kỳ thời điểm nào. Bạn đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình vào buổi tối và hãy thể hiện sự quan tâm và cảm ơn nhưng người luôn chia sẻ và ở bên bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ nên chuyện làm ăn diễn ra rất thuận lợi. Rất có thể con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này. Bản mệnh là con giáp tốt số, dễ dàng đạt được thành công hơn người.

Đường tình duyên của người tuổi Tuất có phần ảm đạm, con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Nếu cả hai cùng nóng nảy thì chắc chắn không thể thống nhất ý kiến được, bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Đây thực sự là ngày vô cùng thách thức, bận rộn với người tuổi Hợi, khi bạn có vô số việc để làm, những thử thách ở phía trước mà Kiếp Tài đưa tới. Dù điều đó là gì thì cũng nên dành thời gian giải quyết chúng, thay vì gạt chúng sang một bên và rồi đau đầu hơn trong thời gian tới.

Tam Hợp nâng đỡ cho tình cảm của con giáp tuổi Hợi thêm phần mặn nồng, nhiều yêu thương và thậm chí có những cặp đôi đón tin vui bầu bí trong thời gian này. Người độc thân hãy cứ cởi mở đón nhận những mối quan hệ mới để cuộc sống của bạn thêm phần sôi động hơn nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-27102020-tuoi-thin-ngap-tra.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-27102020-tuoi-thin-ngap-tran-may-man-dan-co-tieu-nhan-quay-roi-59503.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 49 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 50 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 12 giờ, 40 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 13 giờ, 34 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 22 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 10 giờ, 34 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 47 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 49 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 49 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 49 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 50 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 12 giờ, 40 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 13 giờ, 34 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 13 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 9 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.