Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023: Tuổi Tuất có nhiều tin vui, Ngọ dễ vướng mâu thuẫn

21:59 23/01/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 24/1/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý có thể gặp chút sự cố khiến bạn không hài lòng trong ngày cục diện Tương Xung án ngữ. Có thể là mối quan hệ với ai đó bị sứt mẻ, hay thái độ thường của một người quen khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể sẽ phản ứng thẳng ra mặt.

Hung vận tăng cao trong ngày mùng 3 Tết còn nhắc nhở Tý hãy chuẩn bị thật kỹ cho một việc quan trọng hôm nay. Sự chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có ngay từ những ngày đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, những dự định trong ngày của tuổi Sửu khó diễn ra một cách êm ả. Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong ngày thì tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh vội vàng mà thiệt thân.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho tuổi Tý. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với nửa kia bởi đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 3 ngày 24/1/2023

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày 24/1 tốt đẹp. Vì biết cách kiểm soát tốt chi tiêu nên con giáp này tiêu pha rất đúng mực, không hoang phí. Chính vì thế, nguồn tài chính của bạn hiện tại tăng trông thấy.

Vận trình tình cảm gặp sóng gió, trắc trở. Xung quanh bạn không bao giờ thiếu bóng dáng của người khác giới nên đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ đường ai nấy đi giữa bạn và nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Mão

Trong ngày mùng 3 Tết, người tuổi Mão bị cục diện Tương Phá cản trở nên vận khí có phần sa sút. Bản mệnh có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi những thông tin sai lệch hay lối diễn đạt chưa rõ ràng, lời nói bị hiểu sai ý.

Các mối quan hệ đang từ thân thiết bỗng xảy ra khúc mắc. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Khi bị hiểu lầm, bạn nên từ tốn giải thích, chớ nên tỏ thái độ gay gắt kẻo mọi chuyện càng căng thẳng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay gây không ít rắc rối cho tuổi Thìn. Con giáp này có phần bảo thủ, không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác nên rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn nên dành thời gian nhiều hơn để vun đắp cho mối quan hệ hiện tại. Thứ mà bản mệnh và nửa kia cần bây giờ có thể chỉ đơn giản là những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp bên nhau và cùng nhau trò chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 3 được xem là ngày Tam Hợp đối với người tuổi này, do đó các kế hoạch, dự án mà bản mệnh thực hiện đều tiến hành một cách trôi chảy. Nhất là những người làm việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách.

Vận trình tài lộc tăng đáng kể. Tài vận ngày càng gia tăng một cách rõ rệt nên con giáp này có thể gạt bỏ nỗi lo về “cơm áo gạo tiền” trong khoảng thời gian này và có thể thoải mái mua sắm những món đồ mình thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Ngọ

Ngọ - Ngọ Tự Hình, người tuổi Ngọ có thể sẽ vướng vào mâu thuẫn với họ hàng, giữa các anh chị em, hay người thân trong gia đình. Đừng vì lợi ích nhỏ mà để cảm xúc nóng nảy nhất thời che mờ lý trí, đánh mất hạnh phúc quý giá. Tết là dịp vui nên tốt nhất hãy hạn chế xích mích, cãi vã, mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý.

Tài lộc không mấy khả quan trong hôm nay. Việc làm ăn của bản mệnh có thể bị ngáng trở và dễ gây thất thoát tiền bạc. Do đó nếu có giao dịch tiền bạc trong ngày này, bạn tốt nhất nên thận trọng để có được nguồn tiền bạc ổn định tốt nhất, tránh vội vàng, sơ sẩy mà khiến cho Tết mất vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 3 ngày 24/1/2023

Hôm nay, tuổi Mùi có tâm trạng rất thoải mái. Đây là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của bản mệnh, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.

Vận trình tài lộc cũng đang tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn. Người làm công ăn lương cũng yên tâm với khoản lương thưởng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Thân

Vận trình tài lộc trong ngày mùng 3 Tết Quý Mão 2023 của tuổi Thân tăng cao đáng kể. Con giáp này có cơ hội làm đầy túi tiền của mình trong khoảng thời gian tới nếu đang theo đuổi con đường kinh doanh, làm ăn liên quan đến các lĩnh vực như bất động sản, tài chính.

Vận trình tình cảm gặp may mắn. Người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người khác giới. Thế nhưng, bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi tiến đến giai đoạn hẹn hò, yêu đương để tránh nuối tiếc về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Dậu

Cục diện Hình Thái Tuế là điềm báo người tuổi Dậu có nhiều chuyện phải bận tâm trong hôm nay. Bạn gần như không có được cơ may về tài lộc khi có những khoản chi bất thường. Có những việc tưởng chừng như đang tiến triển rất ổn nhưng lại phát sinh những vấn đề rắc rối khiến bạn loay hoay, đụng đâu hỏng đấy.

Không những vậy, tình cảm cũng sẽ có những rạn nứt nếu như bản mệnh và người ấy không biết cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Cả hai đều cần học cách biểu đạt cảm xúc của mình khéo léo hơn để nhận được sự thấu hiểu và thông cảm thay vì những hờn giận trách móc do sự thiếu chia sẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, nhiều tin vui sẽ đến với tuổi Tuất. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cát lành, vận trình hanh thông. Có lẽ tuổi này đang có vận may tài lộc và hoàn toàn có thể có các cơ hội để thay đổi chất lượng cuộc sống của mình.

Tuổi Tuất tỏ ra khá hào hứng với chuyện yêu đương hay những kế hoạch hâm nóng tình cảm. Người độc thân đừng ngạc nhiên nếu như có ai đó bày tỏ cảm tình của họ với mình. Bản mệnh có quyền lựa chọn nhưng sẽ cần ứng xử khéo léo, lựa chọn đối tượng phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/1/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 3 ngày 24/1/2023

Vận trình công việc người tuổi Hợi trong ngày 24/1 diễn ra suôn sẻ. Cơ hội thăng tiến ngay trước mắt, do đó chỉ cần người tuổi nhà chủ động và nhạy bén nắm bắt thì sẽ nắm bắt được ngay. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần xây dựng các mối quan hệ xã giao để tìm được chỗ đứng vững vàng trên côn đường sự nghiệp

Vận trình tình cảm hạnh phúc, vui vẻ. Các cặp đôi yêu nhau lâu năm càng khăng khít, bền chặt hơn nữa sau khoảng thời gian dài chung sống. Người đang trong giai đoạn tìm hiểu sắp về mắt hai bên gia đình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 11 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 14 giờ trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 16 giờ, 30 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 25 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 11 giờ, 19 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 11 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 55 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 59 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 59 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 14 giờ trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 14 giờ, 1 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 14 giờ, 1 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 20 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 16 giờ, 30 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.