Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn đường thăng tiến vô cùng tốt đẹp, Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc

08:19 24/11/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 24/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tý

Tý Mùi Tương Hại khuyên con giáp tuổi Tý nên cẩn trọng đến những chi tiết của công việc mà mình đang đảm nhiệm trong ngày này. Có thể chỉ một lỗi nhỏ mà có thể làm hỏng toàn bộ công sức của bạn bao lâu nay đấy nhé.

Người tuổi Tý có thể sẽ mắc phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn. Hiểu lầm khiến cho cuộc tình của bản mệnh và người ấy đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nếu không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa hai người sẽ được tạo ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Sửu

Cục diện tương hình, tuổi Sửu khó tránh khỏi những cảm giác khó chịu khi những kẻ được bạn giúp đỡ không tỏ ra biết ơn mà còn có ý làm hại bạn. Xung quanh vẫn còn những kẻ ghen tị, vì thế đừng quá vô tư chia sẻ chuyện cá nhân của mình với tất cả mọi người.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng thuận lợi, khi hai cá thể khác biệt sống cạnh nhau, dù có mối ràng buộc là tình yêu nhưng mỗi người vẫn có những niềm đam mê và sở thích riêng. Đừng cố bắt ép đối phương thay đổi hoặc từ bỏ những niềm đam mê sở thích của họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Dần

Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của người tuổi Dần, đặc biệt là trên vận trình tài lộc. Những người làm ăn, kinh doanh sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Nếu có ý định khởi nghiệp, con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Thế nhưng trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia nảy sinh tranh cãi. Nếu gặp chuyện không như ý ngoài xã hội, bản mệnh nên tâm sự chứ không nên to tiếng với người ấy, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Ngày Thiên Tài ghé thăm là lúc con giáp tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Bạn hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn.

Tuổi Mão được tam hợp quý nhân che chở nên vận trình tình cảm của con giáp này rất tốt đẹp. Mối quan hệ ngày càng trở nên khắng khít hơn. Con giáp này không phải lo lắng điều gì khi mà người ấy luôn ở bên thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Thìn

Tử vi dự báo, hôm nay đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng tốt đẹp, được người khác cất nhắc đề bạt và bản thân cũng có năng lực vượt trội nên danh chính ngôn thuận, không có cản trở nào đáng kể, có thể tự tin đạt được vị trí mong muốn.

Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình đối với tuổi Thìn. Thìn quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm, bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ được Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và nhanh tay dốc vốn vào đầu tư, may mắn cho bản mệnh khi thời cơ quá phù hợp và lợi nhuận thu về khá khả quan.

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày cũng cực kỳ vượng sắc. Nếu người tuổi Tỵ còn độc thân thì hôm nay hãy thử mở lòng mình, nhận lời mai mối của bạn bè, gia đình. Song hôm nay vận trình sự nghiệp của bản mệnh dễ nảy sinh trục trặc do Thiên Quan chiếu mệnh, gây ra đủ chuyện rắc rối ngoài ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp nên chuyện làm ăn, kinh doanh của bản mệnh vô cùng thuận lợi, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản mệnh. Các mối quan hệ cũng vô cùng hài hòa. Người tuổi Ngọ đã có đôi có cặp hóa giải được những bất đồng, hiểu lầm từ trước đó, đôi bên đã biết lắng nghe và chia với nhau nhiều hơn.

Con giáp này sẽ khó có được một ngày rảnh rỗi vì vẫn phải làm việc. Nhưng thay vì cố gắng làm tất cả mọi việc thì bản mệnh hãy cố tự thêm cho mình một vài phút vui vẻ, giảm căng thẳng, áp lực để cuộc sống tươi vui hơn. Hãy giữ tinh thần lạc quan, tỉnh táo để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi hôm nay không được ổn thỏa cho lắm, có thể mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Họ cảm thấy khó chịu với những thành công mà bạn có được nên cố tình tạo ra cản trở nhằm gây khó dễ.

Vận trình tình duyên tốt đẹp vì là ngày tam hợp, người độc thân không nên kén chọn quá vì sẽ khó toại nguyện. Nửa kia không nhất thiết phải có chung sở thích hay lối suy nghĩ với bạn, nên đừng tìm kiếm một người giống y hệt mình mà thử tìm một người trái ngược cũng khá thú vị đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Thân nên linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, tháo vát, thích nghi tốt nên chỉ cần điều chỉnh bản thân một chút, mọi khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Lời khuyên cho tuổi Thân là dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh cho mình. Tình yêu như tòa lâu đài cát, xây thì khó chứ phá vỡ thì dễ vô cùng. Tình yêu mong manh nên cần cả hai người phải chung tay vun đắp, giữ gìn mới có thể tồn tại lâu bền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc. Con giáp này cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người và cho rằng mình là đúng. Thậm chí bản mệnh còn là người khơi mào cho những cuộc tranh cãi nếu không biết kiềm chế bản thân.

Các cặp đôi cảm thấy quyết tâm có thể gia mắt gia đình hai bên. Một người sống vì mình không hẳn là phải làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay cố gắng có được cuộc sống vật chất đầy đủ. Sống vì mình đơn giản chỉ là hiểu bản thân cần gì, muốn sống như thế nào, vì điều tốt đẹp mà tới hay vì hạnh phúc mà làm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mùi hình hại mang tới những áp lực về tinh thần khiến con giáp này lúc nào cũng trong tình trạng phiền muộn, bức bối trong người mà không biết cách nào để thoát khỏi. Người tuổi Tuất có thể bật một bản nhạc ưa thích để lắng nghe và tạm quên đi những gì đang diễn ra.

Cuộc sống thăng trầm vốn là chuyện thường tình, có lúc vui sẽ có những lúc buồn. Nếu bản mệnh chỉ dành thời gian lo nghĩ làm sao để được vui thì có lẽ cả đời con giáp này cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc, chính vì thế hãy cố gắng sống lạc quan và yêu đời lên nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Hợi

Thực Thần đang trợ vận cho tuổi Hợi nên túi tiền luôn căng phồng. Vận may tài lộc đến, dù cho cản cũng không được, con giáp này thoải mái tiêu xài không phải lo lắng. Có điều, Hỏa Thủy xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ lắm. Các cặp đôi vì mải mê với công việc lại phải lo toan những việc riêng tư nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới nhau nhiều như trước nữa.Bạn hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tình yêu của hai người được lâu dài mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-24112020-tuoi-thin-duong-th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-24112020-tuoi-thin-duong-thang-tien-vo-cung-tot-dep-dau-de-gap-chuyen-xui-xeo-trong-cong-viec-62744.html

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Kiến thức - 21 giờ, 16 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong muốn, bạn phải cho chúng nền giáo dục mà...

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình....

Kiến thức - 21 giờ, 17 phút trước

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay tôi xin chia...

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám tới đào?

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám...

Kiến thức - 22 giờ, 31 phút trước

Thế giới thật rộng lớn và đầy những điều kỳ diệu, và hiện nay nhiều người bắt đầu đi du lịch để mở rộng tầm nhìn của mình.

Nhờ nhân viên ngân hàng nhắc nhở, tôi nhận ra: Trên 60 tuổi, đi gửi tiền tiết kiệm nhất định phải biết 4 điều sau

Nhờ nhân viên ngân hàng nhắc nhở, tôi nhận ra: Trên 60 tuổi, đi gửi tiền tiết kiệm nhất định phải biết...

Đời sống số - 22 giờ, 32 phút trước

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, chất lượng cuộc sống của người cao tuổi đã được cải thiện đáng kể và nhiều người đã tích lũy được không ít tiền của....

Sau ngày 18/4, xui xẻo bị cuốn trôi, bốn con giáp chuẩn bị đón 'đột phá lớn' về tài lộc và tình duyên

Sau ngày 18/4, xui xẻo bị cuốn trôi, bốn con giáp chuẩn bị đón 'đột phá lớn' về tài lộc và tình...

Đời sống số - 22 giờ, 27 phút trước

Sự giàu có và tự do không phải là một giấc mơ. Vận may của bốn con giáp này sẽ tăng trưởng sau ngày 18/4. Họ sẽ có vận may lớn và thu hoạch...

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 1 giờ, 19 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 1 giờ, 19 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 1 giờ, 19 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 19 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 3 giờ trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 1 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 3 giờ, 4 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 13 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 28 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 4 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 14 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...