Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021: Tuổi Dậu có điềm báo hao tài, Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp

08:35 02/03/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 2/3/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Tý

Thiên Tài nâng đỡ hôm nay để con giáp tuổi Tý không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc nữa, thậm chí có người gom góp được tiền bạc để tự thưởng cho bản thân hoặc gia đình những món đồ đáng giá. Mặt khác, bạn vẫn phải tiết kiệm và có kế hoạch cho việc chi tiêu hơn để đảm bảo cho cuộc sống tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn được chia sẻ, bản mệnh sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều nếu bạn giãi bày những tâm tư, tình cảm của mình với người yêu bạn, hiểu bạn và sẵn lòng sẻ chia với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Do có tam hợp phù trợ, đường công danh của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi. Con giáp này điềm tĩnh và chín chắn, dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Bản mệnh còn có tài lãnh đạo bẩm sinh, có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân trong gia đình vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, con giáp này cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mình dù có bao sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần ngày thứ 3 này cần tim hiểu thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Hiện tại bạn đang đi đúng hướng rồi vậy nên hãy thận trọng đến bước cuối cùng để được toại nguyện. Trong công việc, đây là thời điểm cực kì thuận lợi cho việc thiết lập những mối liên kết, hợp tác làm ăn mới.

Trong chuyện tình cảm ngày này, nếu bạn tỏ ra sáng tạo và xông xáo hơn trong việc lên những kế hoạch chung cho cả hai để cùng làm mới mối quan hệ này thì người ấy cũng sẽ rất ủng hộ bạn. Và điều đó cũng giúp cho bạn và đối phương cảm thấy khăng khít, gắn bó hơn với nhau mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Mão

Về công việc, bạn được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Ngoài ra, con giáp này chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích.

Hôm nay bạn cần phải giữ được chính kiến cho mình, đừng nhún nhường quá mức mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất thời cơ để kiếm được nguồn tài vận. Điềm báo có kẻ tiểu nhân đang rắp tâm moi tiền từ bạn, nên xem xét lại các mối quan hệ hợp tác làm ăn, hay thậm chí là từ người thân cận và quen biết với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Thìn có chút biến động. Con giáp này nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc. Tronng ngày hôm nay bản mệnh không nên cho vay mượn vì có khả năng không đòi lại được, cuối cùng bản thân phải gánh chịu những tổn thất mà còn rạn nứt tình cảm giữa đôi bên.

Nhị Hợp phù trợ mang đến những người bạn mới cho bản mệnh. Nếu nhận được lời mời gặp gỡ, tụ tập, đến nhà chơi thì đừng từ chối nhé vì biết đâu con giáp này sẽ mở rộng thêm được những mối quan hệ hỗ trợ về trong sự nghiệp cũng như cải thiện nhân duyên cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ khẳng định được vị thế của mình trong công việc, nhất là những người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của con giáp này được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó ngũ hành Hỏa khắc Kim, bản mệnh thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của đối phương chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuy tuổi Ngọ có đối mặt với những khó khăn nhưng bạn rất vững vàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nếu có khúc mắc, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến đồng nghiệp. Khi gặp bế tắc, hãy tìm gặp những người vui vẻ, có thái độ sống tích cực. Những nguồn năng lượng tỏa ra từ họ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, suy nghĩ lạc quan hơn.

Tài chính không có nhiều biến động, tuổi Ngọ tập trung cho các quỹ tiết kiệm hơn là đầu tư. Nếu bạn đang có kế hoạch mua hay nâng cấp ngôi nhà của bạn, đổi chiếc xe mới thì hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ để sau này không cần phải lo lắng, vất vả trong việc kiếm tiền. Biết đâu trong khoảng thời gian nào đó, giá nhà giảm thì đó là cơ hội tốt mà bạn nên bắt lấy nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi ngày thứ 3 này không được may mắn cho lắm. Bản mệnh vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao. Kiến nghị con giáp này cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết. Để làm được điều này, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Ngọ hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin.

Hôm nay chuyện tình cảm vợ chồng của bạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi ngũ hành tương xung. Vết rạn nứt ngày càng lớn thì không ai chịu nhún nhường đối phương, chẳng những chiến tranh không chấm dứt mà còn ngày đẩy câu chuyện đi xa hơn, khiến hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Thân

Tam hội nâng đỡ, tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Con giáp này có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Sự nghiệp cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bản mệnh. Con giáp này được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, vì thế tuổi Thân càng càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Vận trình tình cảm đôi lứa tiến triển vô cùng tốt đẹp, người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng khác phái. Nếu nắm bắt tốt thì năm nay bản mệnh sẽ không phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc nữa, tình duyên tươi thắm vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Dậu

Tử vi dự báo ngày mới của tuổi Dậu không mấy suôn sẻ, có điềm báo hao tài, mâu thuẫn với người thân, một nửa của mình nên cần giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Nếu bản mệnh thấy căng thẳng quá thì nên ra ngoài hít thở không khí trong lành sẽ giúp đầu óc tỉnh táo hơn.

Nhân duyên của họ hài hòa, gia đạo an yên cho con giáp này. Người yêu nhau càng ở bên nhau lại càng có nhiều ấn tượng tốt về nhau, cả hai đều có những khoảng thời gian, không gian riêng để theo đuổi ước mơ và tham vọng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện tương hại. Con giáp này có thể bị những người tưởng chừng như thân thiết hãm hại. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh tồi tệ, bản mệnh cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan.

Vận trình tình duyên khá ảm đạm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Tuổi Tuất không nên tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt như vậy, nếu không quan hệ giữa đôi bên sẽ càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay lập tức.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/3/2021 của tuổi Hợi

Chính Quan tương trợ nên con đường trước mắt tuổi Hợi đang đi dường như đã thực sự thoải mái, dễ chịu, vậy thì hãy dấn bước mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan, vẫn có những chứng ngại vật âm thầm chắn lối bạn đấy, hãy tỉnh táo để nhận diện chúng nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy việc đúng hẹn giúp con giáp tuổi Hợi được tin tưởng hơn. Nhất là trong chuyện tình cảm, hai người cảm thấy hoàn toàn có thể nương tựa lẫn nhau.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-232021-tuoi-dau-co-diem-bao.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-232021-tuoi-dau-co-diem-bao-hao-tai-tuat-gap-phai-du-chuyen-phuc-tap-73857.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 19 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 38 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 5 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 5 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 19 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 38 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 38 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.