Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021: Tuổi Sửu gặt hái nhiều thành công, Thân cần hết sức thận trọng trong mọi việc

22:52 21/06/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 22/6/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Tý, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi Sửu dễ dàng gặt hái được thành tựu cũng như khẳng định được bản lĩnh trên con đường đã lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không có quyết tâm và kiên trì nhẫn nại thì dù có may mắn đến đâu thì mọi thứ cũng vẫn dừng lại ở đó.

Vận trình tình cảm thăng hoa, con giáp này sẽ trải qua một ngày hạnh phúc ngập tràn. Lãng mạn, ngọt ngào, bản mệnh sẽ được trải qua tất cả mọi cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Dần

Tiền bạc không phải là vấn đề của con giáp tuổi Dần trong ngày hôm nay nữa khi mà nhờ có Chính Tài hướng dẫn mà bản mệnh có thể sắp xếp mọi việc ổn thỏa, đâu vào đấy. Nhưng đối với các khoản đầu tư bạn nên kiên nhẫn hơn, không nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Mộc - Thổ xung khắc nhắc nhở ai có vợ có chồng rồi thì nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Đặc biệt nếu còn độc thân, bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão cho thấy bạn đang có rất nhiều tham vọng trong lòng và ấp ủ những kế hoạch để biến chúng thành ý tưởng khả thi nhằm nhanh chóng thu tài lộc về nhà. Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ để phát triển quy mô làm ăn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại gặp không ít trắc trở. Một phần nguyên nhân vì bạn tất bật với công việc, phần khác vì tuổi Mão không mấy để ý tới cảm xúc của đối phương. Bạn cả nể, lo cho bạn bè, người thân hơn cả nửa kia, khiến tình cảm trục trặc mãi không thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sự xuất hiện của Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Thìn khá nhiều trên con đường công danh. Những thành tựu nổi bật trong thời điểm này cho thấy bản mệnh đã có những quyết định sáng suốt cho mình.

Vận trình tình cảm cũng vui vẻ không kém, những người yêu nhau lại tìm trở về bên nhau dù xa cách ra sao. Người độc thân chỉ tìm được mối duyên tốt lành nếu như cởi mở, chân thành hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Tỵ cải thiện được tình cảm hiện tại với một nửa của mình, hai người lúc này rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí thời gian này hai vợ chồng còn cùng tìm ra cách làm ăn để cải thiện cuộc sống cũng như của cải cả gia đình trong tương lai.

Nhất là khi đang có Chính Quan nhập cục, những cơ hội để thể hiện năng lực bản thân đang đến ngay trước mắt con giáp này. Muốn thăng tiến thì bạn phải cho thấy thế mạnh của mình. Một khi làm được, vấn đề tài chính sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Ngọ

Thiên Quan cảnh báo rằng tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn với các mối quan hệ trong công việc, cẩn thận kẻo tin lầm người mà bị hại lúc nào chẳng hay. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để tước đoạt những thứ bản mệnh có được trong tay. Nhất là các giao dịch tiền bạc càng không thể chủ quan.

Sửu Ngọ Tương Hại gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt không đáng nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay Sửu Mùi Tương Xung mang đến một ngày bất ổn dành cho người tuổi Mùi. Trong công việc, mặc dù có tài nhưng sự nóng vội dễ khiến bản mệnh mất đi sự tỉnh táo, chẳng còn bình tĩnh để đưa ra quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những lựa chọn lạc lối không thể nào hiểu nổi. Bạn cần tự điều chỉnh và kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng lúc nào cũng thoải mái bộc lộ một cách tiêu cực như vậy.

Về mặt tình cảm, con giáp này có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Vợ chồng lục đục, nhiều mâu thuẫn xảy ra khiến cho tình cảm phôi phai, có thể sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Thân

Với tài chính, con giáp tuổi Thân cần hết sức thận trọng ngày có Kiếp Tài như hôm nay, nhằm tránh những rủi ro, sai sót không đáng có vì tiền, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Thậm chí có người còn gặp rắc rối khi bị mất cắp, có trộm cướp xuất hiện.

Ngũ hành tương sinh bù lại một chút may mắn khi chuyện tình cảm rất êm ấm. Những khó khăn thử thách càng khiến cho tình cảm đôi bên thêm nồng nhiệt. Tình cảm được hun đúc qua thời gian trở nên mạnh mẽ và bền vững, hai người thậm chí tính đến chuyện trăm năm về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tuổi Dậu luôn thể hiện mình là người có chính kiến, kiên cường bất khuất nên không dễ đầu hàng trước bất cứ khó khăn hay thách thức nào. Tuy nhiên, đừng quá xem nhẹ ý kiến của những người xung quanh.

Hôm nay còn là một ngày may mắn với tuổi Dậu khi được tam hợp nâng đỡ. Con giáp này được quý nhân che chở, đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người có duyên có phận rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau bao trắc trở chia cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu Tuất Tương Hình mang đến một ngày thứ 3 không mấy suôn sẻ cho công việc của người tuổi Tuất. Sự cố chấp và cứng nhắc của bạn khiến việc hợp tác làm việc chung với mọi người thiếu tính liên kết, công việc dễ đi vào thế bí nhưng bạn lại không chịu thừa nhận nguyên nhân xuất phát từ phía mình.

Có lẽ bạn nên tự kiểm điểm lại bản thân khi nhận được những lời góp ý của mọi người. Một người góp ý thì có thể là ý kiến chủ quan của đối phương, nhưng nếu như hầu hết mọi người đều lên tiếng thì quả thực bạn không thể không nhìn lại chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thương Quan khuyên tuổi Hợi hôm nay chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc. Hãy cứ thuận theo thói quen đời thường của bạn. Việc chọn lựa một con đường mới không thích hợp trong ngày này, thậm chí còn có thể khiến cho bạn đi sai hướng.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sự cứng nhắc của bạn có thể khiến một nửa của mình tức giận. Bạn nên hiểu rằng đôi khi đừng quá lý luận hay áp dụng quy định quá mức, hay cân nhắc hơn một chút về khía cạnh tình cảm nếu cần.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2262021-tuoi-suu-gat-hai-nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2262021-tuoi-suu-gat-hai-nhieu-thanh-cong-than-can-het-suc-than-trong-trong-moi-viec-86686.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 28 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 55 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 14 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 14 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 28 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 47 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 57 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.