Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020: Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, Mão cần đề phòng tiểu nhân

08:23 22/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 22/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý nhờ sự trợ giúp của Tam Hợp nên vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Chỉ cần con giáp này giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ, chắc chắn sẽ trải qua một một ngày yên bình và làm việc hiệu quả.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy ảnh hưởng không nhỏ đến đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh cần phải dành thời gian quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình nhiều hơn. Nếu có khúc mắc nảy sinh giữa hai vợ chồng, bạn không nên lờ đi mà đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi ngày mới thứ 3 dự báo nhiều điều không lành trong vận trình của tuổi Sửu hôm nay. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến con giáp này phải rất vất vả để cân đối chi tiêu, bản mệnh phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Sửu có lẽ sẽ gặp bất đồng trong chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy bắt đầu có những rạn nứt. Bản mệnh cần nhìn thẳng vào thực tế, chấp nhận con người thật của đối phương, góp ý những điều cần thay đổi thay vì tranh cãi với nhau. Tình yêu rất cần sự bao dung với người mình yêu, bạn biết người ấy chẳng có ý gì xấu thì tại sao không cho nhau cơ hội để thay đổi bản thân trở thành người tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Dần

Mọi việc trong ngày của tuổi Dần khá thuận lợi, sự nghiệp vững vàng không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tài lộc dồi dào vì đây cũng là thời điểm bạn thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó.

Vận trình tình cảm trục trắc. Người tuổi Dần sẽ phải đón nhận nhiều chuyện đau lòng do ảnh hưởng của cục diện Dần Hợi tương phá. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì không ai chịu nhường nhịn ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, cứ im lặng và hoàn thành công việc mà thôi. Tiền bạc có chút căn ke nhưng không cần phải quá tính toán đâu nhé. Hãy cứ xông xênh thì người khác cũng thoải mái với bạn.

Người tuổi Mão có chút biến động trong chuyện tình cảm. Hôn nhân rạn nứt, hai người cãi vã khiến đối phương mệt mỏi. Đừng cố gắng cãi nhau với người ấy vì họ đã nhịn bạn nhiều rồi. Gây gổ chỉ làm thiệt bản thân bạn, đến lúc người ấy không chịu được thì tình cảm rạn nứt đó nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong hôm nay gặp chút vấn đề. Bạn có thể gặp phải nhiều điều thị phi ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc mà bản mệnh đang đảm nhận. Bạn cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này để giảm bớt thiệt hại cho mình.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không có nhiều biến động. Với các cặp đôi đang yêu, tình yêu thời dịch bệnh, có thể hơi đặc biệt vì hai bạn không thể gặp gỡ nhau. Người kia sẽ cảm thấy cô đơn nếu bạn không thể hiện sự quan tâm của mình. Tốt nhất, tuổi Thìn nên chủ động bày tỏ tình cảm để xua tan sự bất an trong lòng đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay đang trên đà tăng tiến, người buôn bán kinh doanh có cơ hội phát tài, được nhiều khách hàng tìm tới, chất lượng sản phẩm của bạn đã được công nhận và đánh giá cao trên thị trường, từ đó mở ra bước tiến mới xa hơn trong tương lai.Vì tam hợp với địa chi ngày nên đường công danh khởi sắc, được trao cho những cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân một cách xuất sắc nhất có thể.

Trong ngãy ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay khá êm đẹp. Con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là bến đỗ của bạn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là bản mệnh đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Ngọ

Bản mệnh tuổi Ngọ hôm nay gặt hái được những thành công trong công việc. Tài năng của bạn được mọi người công nhận, những tháng ngày chăm chỉ của bạn đã được trả thành quả xứng đáng. Với tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhanh chóng nên bạn đã giải quyết được rất nhiều công việc khó khăn, tạo bước đà trong việc thăng tiến của bạn.

Tình duyên của tuổi ngọ thứ 3 này tốt đẹp, bạn và người thương hàn gắn với nhau sau những ngày mâu thuẫn, tình cảm dần trở nên mặn nồng hơn. Không điều gì là không thể, người có tâm sự ắt thành, mọi ngăn cách đều có thể lấp đầy bằng lòng nhiệt tình yêu thương và quan tâm lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay nhận thấy người tuổi Mùi đang đón nhận một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với mình. Chính Quan nâng đỡ giúp con giáp này khẳng định được năng lực của mình trong công việc. Đồng nghiệp khá nể trọng về việc bạn nói được và làm được, cấp trên tin tưởng giao phó cho bạn việc lớn.

Bạn rất có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng cùng người mình yêu vào hôm nay. Tuy nhiên do là ngày hắc đạo nên tốt nhất vẫn không nên tiến hành những chuyện quan trọng. Đôi khi lễ lạt cũng là thứ mang tính chất hình thức. Quan trọng là hai người phải đồng tâm đồng lòng, hòa hợp tâm hồn với nhau trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân thêm hanh thông. Con giáp này có một ngày làm việc vô cùng năng suất, mọi công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước nên cũng cảm thấy hào hứng hơn nhiều. Bản mệnh cũng nhận ra xung quanh mình có rất nhiều cộng sự tốt.

Ngũ hànhThổ sinh Kim, vận trình tình cảm của người tuổi Thân hôm nay vô cùng êm đẹp. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Hai người thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Dậu có quý nhân dẫn dắt nên dù công việc đang trong giai đoạn rối ren nhưng vẫn có thể hóa giải được và khả năng thành công không nhỏ. Bản mệnh luôn tin tưởng và kiên trì theo đuổi lý tưởng mà mình đã lựa chọn, không bao giờ có ý định bỏ cuộc. Bạn cũng cần phải thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ xã hội. Nếu chưa hiểu rõ về con người họ thì đừng vội tin tưởng bởi chính sự cả tin đó sẽ làm hại bạn cùng gia đình của mình đấy.

Người độc thân tuổi Dậu hôm nay tuy có người theo đuổi nhưng cuối cùng lại không biết giữ cho mình một người duy nhất. Bạn mập mờ với nhiều mối quan hệ không rõ ràng nên có thể đánh mất những điều trân quý, dù đó là định mệnh nhưng cũng chẳng thể níu giữ.hãy trân trọng hạnh phúc mà bạn đang có, đừng để tới lúc tiếc nuối cũng muộn rồi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày Thìn Tuất tương xung, người tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trên con đường công danh sự nghiệp. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục nếu như lỗi lầm thuộc về mình, chứ không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác.

Tuổi Tuất hôm nay có chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, người độc thân muốn có được hạnh phúc thì cần nhiều dũng khí hơn để bày tỏ tình cảm với người mình thích, đôi khi bạn cũng khá là rụt rè và nhút nhát trong chuyện tình cảm đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/5/2020 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cát tinh dẫn đường nên liên tiếp gặp chuyện tốt lành. Có những việc nhìn bề ngoài tưởng không may mắn nhưng may mắn bản mệnh phúc khí đầy mình nên về tổng thể vẫn có được kết quả tốt, không phải lo lắng điều gì.

Chuyện tình cảm của tuổi Hơi ngày thứ 3 này kém sắc. Sẽ có một vài xung đột, hiểu lầm chẳng đáng sẽ bùng phát khiến cả hai phía chẳng ai còn thiết tha vào chuyện tình yêu này. Tuy nhiên nếu có sự bao dung, lắng nghe từ cả hai phía thì sẽ thay đổi được kết quả hiện tại

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2252020-tuoi-mui-gap-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2252020-tuoi-mui-gap-nhieu-may-man-mao-can-de-phong-tieu-nhan-56081.html

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 2 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 32 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 3 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 29 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 2 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 28 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 32 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 4 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...