Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021: Tuổi Tý đón tin vui tiền bạc, Dần đối mặt kẻ tiểu nhân

23:12 19/07/2021

Xem tử vi thứ 3 ngày 20/7/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Tý

Thiên Tài mang lại tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Tý trong ngày hôm nay, một số nguy cơ đã được loại bỏ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Với những ai chăm chỉ tiết kiệm, lúc này bạn cảm thấy khá hài lòng với tình tình tài chính hiện tại.

Thủy Hỏa bất dung cảnh báo về những rối ren trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là với người độc thân, việc con giáp này cần phải làm bây giờ chính là thoát ra khỏi quá khứ, đừng mãi sống trong những gì đã trôi qua, hạnh phúc vẫn luôn ở phía trước chờ đón.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay cục diện Tam Hợp phù trợ cho vận trình hôm nay của người tuổi Sửu thêm phần rực rỡ. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đều rất hài hòa, nhất là quan hệ hợp tác làm ăn suôn sẻ, tìm được những đối tác và khách hàng tiềm năng.

Đường tài lộc đang rất vượng, kinh tế không còn là nỗi lo với con giáp này. Bản mệnh không những có cơ hội kiếm được tiền mà còn rộng đường phát triển, định hướng nghề nghiệp cũng có những chuyển biến rõ rệt, biết đâu lại tìm ra con đường phù hợp với bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Dần

Dần Tỵ Tương Hại khiến người tuổi Dần cảm thấy tủi thân và tức giận khi một số kế hoạch của mình bị phá vỡ bởi một kẻ tiểu nhân nào đó. Bạn phải hiểu rằng dù cuộc sống luôn có những điều khó lường như thế, bạn nên tìm cách xử lý thay vì than vãn.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về chuyện tình cảm khi hai người đã hóa giải được những mâu thuẫn trước đây. Người độc thân cũng đã không còn mặc cảm về bản thân, có cảm giác tự tin hơn và chịu mở lòng với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão trở nên cảm tính hơn khi có Thiên Quan án ngữ trong vận trình của mình. Chính vì để cảm xúc che mờ lý trí nên đa số các quyết định và hành động của bạn trong hôm nay đều bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. Vậy nên, việc lên kế hoạch chi tiết những việc cần hoàn thành rất cần thiết trong lúc này để tránh các sai sót.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên nở rộ, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để con giáp này nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Bạn tin rằng với tình yêu và niềm tin cả hai dành cho nhau thì mối quan hệ này sẽ vững vàng vượt mọi sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, vấn đề rối rắm nào đó dường như đã quay trở lại và khiến cho người tuổi Thìn đau đầu với ảnh hưởng của Kiếp Tài. Giải pháp tốt nhất là hãy hít thở một hơi thật sâu và tìm cách xem xét chúng ở những góc độ khác, biết đâu bạn có thể tìm ra phương án khả thi hơn.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của tuổi Thìn được cải thiện, hai người có vẻ rất đồng lòng trong nhiều khía cạnh cuộc sống trong ngày hôm nay, thậm chí lên tiếng bảo vệ nhau và cùng chống lại những ý kiến trái chiều về một nửa của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Tỵ

Chính Ấn che chở cho vận trình công danh ngày hôm nay của người tuổi Tỵ. Bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc, hết mình với những gì mình đang chịu trách nhiệm. Chính những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp cho con giáp này thăng tiến nhanh hơn, thu nhập cũng sớm được cải thiện nhờ vậy.

Hỏa vượng khiến cho tâm tính bản mệnh có nhiều thay đổi. Bản mệnh dễ nổi nóng vì những chuyện không cần thiết, trút giận lên những người thân thiết xung quanh mình. Tuổi Tỵ cần tiết chế cảm xúc trước khi gây tổn thương cho người thân yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện, những bế tắc trong công việc có thể được người tuổi Ngọ giải quyết ngon lành. Con giáp này biết cách nhìn ra cơ hội từ trong nghịch cảnh, thế nên những vấn đề tồn đọng trước đó cũng nhanh chóng được xử lý.

Ngày này bạn làm việc gì cũng nhanh nhẹn, sáng suốt hơn, khả năng ra quyết định cũng không ai bằng. Hãy tận dụng để thực hiện những việc quan trọng mà bạn đã có kế hoạch từ lâu, kể cả các kế hoạch đầu tư tài chính để cải thiện thu nhập nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Mùi

Tam Hội dự báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với con giáp tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tìm thấy vị trí tốt hơn cho mình nhé.

Tỷ Kiên khiến công việc của bạn có nhiều rắc rối. Đừng quên rằng con giáp tuổi Mùi luôn luôn có thể là bạn bè với cấp trên, nhưng bạn không thể nào đối phó với việc có người tự coi mình là người có quyền và có thái độ thiếu thân thiện với bạn ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân được quý nhân Lục Hợp nâng đỡ, vận trình nhờ thế mà có nhiều điều khởi sắc hơn. Đời sống tình cảm của con giáp này càng ngày càng phong phú hơn, người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Thương Quan cảnh báo rằng mệnh chủ cần phải chú tâm hơn vào công việc của mình để tránh những sai sót có thể xảy ra. Nhiều mối quan tâm khác có thể khiến bạn thiếu tập trung, ảnh hưởng đến công việc và tiến độ hoàn thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Dậu

Cục diện tam hợp che chở cho tuổi Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn đón những cơ hội mở rộng mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có tiềm năng trở thành một nửa của mình. Vận đào hoa đang rộng lối, đừng bỏ qua cơ hội tìm được mảnh ghép phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Kiếp Tài nhắc nhở dù muốn hay không thì ngày hôm nay, con giáp tuổi Tuất cũng buộc phải giải quyết những vấn đề có thể không liên quan đến bạn. Hãy cố gắng nhìn nhận sự việc một cách khách quan và gỡ rối hiệu quả nhất có thể nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy quyết định liên quan tới tiền bạc sẽ có lợi cho bạn về dài hạn, vì thế dù hiện tại khó khăn và chưa thấy ngay được kết quả thì bạn cũng đừng vì thế mà chán nản nhé. Lúc này cũng rất tôt cho việc học hỏi và đào sâu kiến thức nữa đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/7/2021 của tuổi Hợi

Tỵ Hợi tương xung gây không ít khó khăn cho việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi. Những yêu cầu khắt khe của khách hàng khiến con giáp này phải chạy đôn chạy đáo để sửa chỗ này vá chỗ kia nhưng vẫn chẳng được hài lòng.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng. Con giáp này cần phải hiểu được tâm trạng của đối phương thay vì giận hờn, trách móc. Tốt nhất hãy chủ động giữ khoảng cách trong các tình huống nhạy cảm để không tạo ra hiểu lầm không đáng có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2072021-tuoi-ty-don-tin-vui.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2072021-tuoi-ty-don-tin-vui-tien-bac-dan-doi-mat-ke-tieu-nhan-89885.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 6 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 41 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 18 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 30 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 46 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 25 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 6 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 38 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 41 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 4 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 4 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 4 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.