Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021: Tuổi Thìn có rất nhiều vận may, Mùi sự nghiệp vướng phải trục trặc

08:11 20/04/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 3 ngày 20/4/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Tài mang tới những tín hiệu tích cực cho vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tý, thời điểm thích hợp cho các quyết định liều lĩnh một chút bạn nhé. Tất nhiên, dù có liều cũng là dựa trên cơ sở kiến thức và hiểu biết của bạn chứ không phải là mù quáng.

Thổ - Thủy xung khắc mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp khá nhiều vướng mắc trong khoảng thời gian này. Đôi bên nên có những chia sẻ thẳng thắn với nhau, tránh để những mâu thuẫn âm ỉ khiến tình cảm rạn nứt thêm mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn đối với sự nghiệp của tuổi Sửu. Con giáp này có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ những người xung quanh. Hãy dùng thực tế để chứng minh, đừng thanh minh suông bởi điều đó không có nhiều tác dụng.

Ngoài ra trong ngày hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ đánh mất tiền bạc đang nắm giữ trong tay. Họa phá tài đến rất gần, nếu con giáp này không cải thiện tình hình chi tiêu của mình thì có thể sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần khắp nơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần may mắn gặp được cục diện Tuất Dần Bán Hợp. Đây là điềm báo thuận lợi cho ngày thứ 3 này khi mà con giáp này có được những nguồn thu nhập mới, dù ít nhưng cũng đủ để giải quyết các vấn đề cấp thiết trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Thiên Quan gây rối, người tuổi Dần cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân. Việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, quý nhân mở đường dẫn lối, nhờ thế mà tuổi Mão tìm được đường đi nước bước để có thể phát triển sự nghiệp. Con giáp này chẳng quản ngại khó khăn, khổ cực mà luôn cố gắng hết mình.

Những nỗi buồn trong quá khứ dần trôi xa, hiện tại con giáp này đã có được hạnh phúc mình mong muốn. tuổi Mão không thực sự quên những điều đã xảy ra với mình nhưng con giáp này dành nhiều chỗ trong tâm trí hơn cho hiện tại hạnh phúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 trong tuần dự đoán hôm nay tuổi Thìn sẽ có rất nhiều vận may trong đường sự nghiệp, tài lộc. Chuyện làm ăn, kinh doanh diễn ra một cách trôi chảy và thuận lợi sẽ khiến người tuổi Thìn nhanh chóng tìm thấy mục tiêu cuộc sống mà bấy lâu nay bạn tìm kiếm.

Đường tình duyên của Thìn trong ngày không có nhiều chuyển biến. Tuy nhiên, có thể bạn đang cảm thấy nhàm chán hoặc buồn bã khi mối quan hệ với người ấy bớt đi sự nhiệt tình và nồng cháy thường có. Tìm những thời điểm thích hợp và nói ra nỗi lòng bản thân chính là việc mà con giáp này cần làm bây giờ để giữ cho mối quan hệ trở nên bền chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 20/4/2021 của 12 con giáp, nhờ có Thiên Ấn trợ lực mà con giáp tuổi Tỵ có thể xử lý được khối lượng công việc khổng lồ trong ngày hôm nay. Thậm chí là cả lĩnh vực sáng tạo bạn cũng biết cách đưa ra các ý tưởng vô cùng táo bạo, ấn tượng.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho người độc thân trở nên tự tin hơn với lựa chọn của mình. Bạn nhận được không ít sự quan tâm từ người khác giới. Có vẻ như cơ hội để bạn kết đôi đang đến gần rồi, hãy mở lòng mình để đón nhận đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay liên quan nhiều đến một bước tiến nào đó trong sự nghiệp, khiến tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng bận rộn. Tuy nhiên Chính Ấn dự báo về kết quả sẽ khiến cho bạn hài lòng, dù bạn phải hy sinh thời gian cá nhân.

Với các cặp đôi, nhờ có Tam Hợp mà hôm nay người tuổi Ngọ và một nửa của mình đang trải qua quãng thời gian vô cùng êm đềm. Bạn cũng biết trân trọng sự quan tâm tinh tế mà nửa kia dành cho bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tuất Mùi Tương Phá, sự nghiệp của người tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy buồn bực, chán nản.

Ngoài ra, tình hình tài chính của người tuổi Mùi cũng không mấy khả quan, có thể một phần không nhỏ là do Kiếp Tài gây rối. Dù không rơi vào cảnh túng thiếu, song bạn cũng khá lao đao vì các khoản chi phí bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân sẽ được quý nhân Tam Hội nâng đỡ nên có thu nhập dồi dào, tài lộc dư dôi. Con giáp này có nhiều kế hoạch muốn thực hiện và hôm nay là thời điểm tốt để tiến hành, chuyện kinh doanh tiến triển thuận lợi, đồng nghĩa với lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Thực Thần nâng đỡ, những người tuổi Thân làm nghề tự do sẽ nhận được một khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay. Có thể những mối đầu tư trước đó của bạn đã đến thời điểm thu hoạch. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà khích lệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện lúc này cho thấy đây là một ngày khá dễ chịu với tuổi Dậu, nhất là khi bên bạn có sự đồng hành, hỗ trợ của gia đình, bạn bè, người thân. Bạn cũng sẽ có thêm động lực, thông qua sự chia sẻ và chỉ dẫn tận tình nhất của những người có kinh nghiệm ở bên mình.

Xuất hiện Thương Quan cũng là lúc tuổi Dậu nên chậm lại cuộc sống của mình một chút. Nếu có bất cứ nỗi hồ nghi, trăn trở nào ngày hôm nay thì không nên giữ im lặng. Hãy xem xét mọi việc và xử lý chúng sao cho hiệu quả thì hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sống quá cảm tính, như thế bạn sẽ dễ mệt mỏi mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nhất định phải cẩn trọng trong công việc của mình, nhớ phải giữ bí mật những điều cần thiết, đừng để Tỷ Kiên có thể dễ dàng làm tổn thương đến bạn. Đừng vội vàng, bốc đồng khi giải quyết mọi vấn đề, sự cẩn trọng và chu đáo rất cần thiết lúc này.

Có thể có quá nhiều điều không mong muốn cùng xảy ra khiến bạn nghĩ rằng mình đang xui xẻo nhưng thực ra nếu suy xét kỹ bạn sẽ hiểu rằng những sai lầm hiện tại đều xuất phát từ những việc bạn thiếu cẩn thận, quá tin người, hay thiếu kiến thức từ trong quá khứ mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Tài xuất hiện là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của người tuổi Hợi. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, bạn xứng đáng được nhận một phần thưởng xứng đáng. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2042021-tuoi-thin-co-rat-nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2042021-tuoi-thin-co-rat-nhieu-van-may-mui-su-nghiep-vuong-phai-truc-trac-79147.html

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 7 giờ trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 7 giờ, 1 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 41 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 4 giờ, 41 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 5 giờ, 31 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 5 giờ, 25 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 4 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 7 giờ trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 7 giờ trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 7 giờ, 1 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.