Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022: Tuổi Hợi tài vận tăng tiến mạnh mẽ, Dậu có nguy cơ thất thoát tiền bạc

17:52 16/05/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 17/5/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Tý

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với tuổi Tý. Vận xui liên tiếp kéo tới, công việc xuất hiện những trở ngại khó hiểu. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được trong một sớm một chiều.

Ngoài ra, còn có những trúc trắc trên đường tình duyên của tuổi Tý. Người có đôi có thể sẽ xảy ra tranh cãi, bất đồng về những chuyện chẳng xứng đáng. Có nhiều lúc, cần phải bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, đừng để những xô bồ trong cuộc sống khiến mình tâm trạng bất ổn mà nổi nóng với người thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 17/5/2022

Hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo gặp thị phi. Kẻ xấu có thể đơm đặt những lời nói vô tình của con giáp này để gây bất lợi cho bản mệnh. Dù tuổi Sửu có muốn thanh minh cũng khó biết nói sao cho mọi người thông cảm.

Bù lại, Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của Sửu khá lý tưởng. Mối quan hệ có biến chuyển tốt đẹp và nhiều kỳ vọng, cả hai có thể nghĩ xa hơn đến chuyện tương lai. Người độc thân dù vẫn chưa có sự thay đổi quá rõ ràng nhưng ít nhất bạn đã chịu mở lòng mình hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Dần

Cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần là tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực suốt thời gian qua của bản mệnh. Ngày này những kế hoạch, dự định của bạn đều báo tin vui về, đem tới cho con giáp này sự phấn khởi và hăng hái hơn hẳn thường ngày.

Nhân đà này, những chú Hổ nên tận dụng lợi thế sẵn có để tính những bước tiến xa hơn nữa. Đừng quên bên cạnh bạn luôn có những người chiến hữu nhiệt tình và đáng tin cậy luôn sẵn sàng san sẻ mọi gánh nặng với bạn, nếu gặp khó khăn hãy chia sẻ với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, vận trình của tuổi Mão không được thuận lợi. Công việc nhiều trục trặc, bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân chọc gậy bánh xe, cản trở bước tiến do ghen ghét. Bởi vậy hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn trong vấn đề nhìn người.

Tài tinh trợ vận, bản mệnh có thể thoải mái đi mua sắm bởi vận tài lộc đang rất dồi dào. Cát tinh này mang đến cho bản mệnh những vận may khá lớn về tiền bạc trong ngày, nếu biết tận dụng thì không cần phải quá lo lắng chuyện chi tiêu trong những ngày tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Thìn

Với tuổi Thìn, Thiên Ấn báo hiệu, hôm nay là một ngày làm việc ổn định và có thể thu được thành tích cao với con giáp này. Nếu đang làm công việc hành chính, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, trau dồi chuyên môn, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày không có gì phải lo lắng, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, đảm bảo cho bạn cuộc sống đủ ăn đủ tiêu. Nếu Thìn muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không thể mãi an nhàn như hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ cần thận trọng giữ chặt túi tiền, bởi nguy cơ mất tiền rất cao. Vốn dĩ bản mệnh rất tỉnh táo nhưng nay có thể sẽ có sai lầm. Mánh khóe của tiểu nhân có thể khiến bản mệnh đánh mất tiền bạc một cách không thể hiểu nổi.

Kẻ tiểu nhân dùng lời ngon lẽ ngọt để thuyết phục bản mệnh tin theo những điều phi lý đến mù quáng. Tuổi Tỵ nếu cứ thấy lợi mà ham là sẽ dễ dàng sập bẫy của kẻ tiểu nhân gian ngoan, xảo quyệt kia thôi. Đừng bao giờ nghĩ rằng có tiền từ trên trời rơi xuống một cách dễ dàng mà không cần phải làm gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 17/5/2022

Ngày Ngọ - Ngọ Tự Hình, người tuổi Ngọ gặp khó khăn trong việc xác định mục tiêu tương lai của mình. Bạn bỗng rơi vào hoang mang khi không chắc lựa chọn ban đầu có đúng hay không. Những trục trặc gần đây khiến con giáp này tràn ngập hoài khi về năng lực của bản thân.

Tuổi Ngọ cũng không có cơ hội để cải thiện tài chính trong hôm nay. Ngay cả khi cơ hội kiếm tiền đã nằm trong tầm tay rồi nếu bất cẩn, vẫn có thể bị tranh đoạt mất. Bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để có thể nhìn nhận đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, việc tìm kiếm tài lộc của tuổi Mùi không quá khó khăn, thậm chí có thể nói là bản mệnh khá may mắn trong việc kiếm tiền. Việc hợp tác làm ăn khá thuận buồm xuôi gió. Hãy chớp cơ hội này mà thu lợi về tay.

Chẳng những thế, tuổi Mùi còn được cát thần hỗ trợ không ít ở phương diện sự nghiệp, nhờ thế mà vận trình khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến. Trong ngày mới này dù có gặp phải khó khăn thì cũng đều có thể thuận lợi hóa giải nhờ biết cách lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để làm lợi cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong ngày thứ 3 này nhìn chung khá ổn định, tuy nhiên bạn vẫn cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới, duyên đến rồi đi khá nhanh. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, việc làm ăn của tuổi Dậu trở nên khó khăn hơn hẳn, có nguy cơ thất thoát tiền bạc. Những chuyện không đâu xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, nhiều khi chỉ đành ngồi nhìn tiền bạc trôi đi trước mắt mà không thể làm gì khác.

Ngũ hành xung khắc còn ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh, đường tình duyên khá lận đận. Hôm nay con giáp này làm gì cũng chẳng được như ý, tâm tình đã tỏ bày mà chẳng được chấp nhận, có thể tuổi Dậu sẽ phải chịu nỗi buồn vì thái độ lạnh lùng, thờ ơ của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 17/5/2022

Với sự xuất hiện của Tam Hợp cục, người tuổi Tuất có thể đón nhận những tin tốt lành, may mắn trong sự nghiệp. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài. Nhờ vậy, bạn có thể được giúp đỡ kịp thời khi cần.

May mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc, bản mệnh được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song người tuổi Tuất vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, cứ tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có tài vận tăng tiến mạnh mẽ, tiền bạc tiêu xài không cần phải căn ke quá mức. Đặc biệt những người kinh doanh sẽ tăng lợi nhuận lên gấp bội. Việc con giáp này cần làm lúc này là tính toán cho những bước đi kế tiếp để duy trì tài khí.

Tiếc là, chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Con giáp này và đối phương nảy sinh những mâu thuẫn từ chuyện chẳng đáng có chút nào. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, nếu không kịp thời xử lý thì có lẽ mối quan hệ sẽ sớm tan vỡ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1752022-tuoi-hoi-tai-van-ta.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1752022-tuoi-hoi-tai-van-tang-tien-manh-me-dau-co-nguy-co-that-thoat-tien-bac-119975.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 23 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 35 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 38 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 38 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 1 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 58 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 58 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.