Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020: Tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, Mão bị tiểu nhân quấy phá

08:18 17/11/2020

Xem tử vi thứ 3 ngày 17/11/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Tý

Tử vi dự báo, chuyện làm ăn kinh doanh tuổi Tý cũng có khi thuận lợi, khi khó khăn, bởi đó chính là cuộc sống. Nhưng điều quan trọng là bản mệnh phải giữ sự kiên định và hướng tới mục tiêu mới đạt được thành công.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc thúc đẩy vận trình tình cảm thêm vượng sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình đang ở trong trạng thái tốt đẹp. Con giáp này có một nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm cho mình, vì vậy, mỗi khi gặp vấn đề gì khó khăn luôn tâm sự với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Sửu

Chính Tài là tín hiệu đáng vui cho những người tuổi Sửu gặp khó khăn về tiền bạc trong thời gian qua. Có người hỗ trợ bạn có chút tiền hoặc chỉ là một lời khuyên giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn về tiền.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, đây là ngày mà sức ảnh hưởng của người khác có thể tác động đến bạn nhiều hơn là bạn nghĩ, và điều đó vô tình khiến cho bạn đánh mất giá trị của chính mình. Hãy tự tin vào năng lực, sự cố gắng của bạn và những thành quả mà bạn sẽ có được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay, vận trình tài lộc không có nhiều biến động, nhưng nếu tuổi Dần đang vướng vào những vòng nợ nần luẩn quẩn thì hãy cố gắng thoát ra khỏi nó càng sớm càng tốt. Khi nhận lương đừng vội tiêu ngay, hãy để ra một khoản dự phòng đành cho những biến cố đột xuất có thể xảy ra.

Mộc - Thủy tương sinh giúp cho tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình trở nên êm ấm, hạnh phúc. Tình hình sức khỏe lúc này cũng có cơ hội được cải thiện khi mà bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Mão

Ngày 17/10 này không được thuận lợi cho tuổi Mão, bản mệnh bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà bản thân gây dựng nên. Hôm nay không phù hợp cho việc thực hiện những việc quan trọng, nếu có thể thì nên để sang ngày hôm sau sẽ tốt hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão hôm nay có nhiều rối ren, bản mệnh và đối phương có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa thể giải quyết. Không ai chịu buông bỏ cái tôi của mình để giải thích, để lắng nghe nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt hơn. Con giáp này đau khổ vì không biết làm thế nào để có thể khiến cho mọi chuyện êm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho người tuổi Thìn trong sự nghiệp. Con giáp này thiếu sự hòa đồng và dễ bị cô lập trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Tình cảm của bạn khá tốt, nhưng dường như gia đình tuổi Thìn không ưng ý với mối quan hệ này. Tình yêu của bạn và người ấy có thể khiến bạn và gia đình cãi vã. Điều đầu tiên bạn nên làm đó là tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu, liệu chúng ta có lỗi lầm hay thiếu sót gì mà tình yêu của mình bị gia đình ngăn cấm và phản đối gay gắt như thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thực Thần phù trợ vận trình, người tuổi Tỵ đạt được phúc lộc dồi dào trong ngày hôm nay, nhất là với những người làm công việc tự do. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền lãi lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình.

Đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích như vậy. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp như lúc ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp chuyện xui xẻo như bị cấp trên phê bình, mất chức… Thế nhưng đừng vội nản lòng, thất bại chính là bài học để con giáp này có được thành công. Hơn thế nữa trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước, hãy cứ mạnh dạn bước tiếp nhé.

Vận trình tình cảm khá lận đận, tuy nhân duyên khác giới tốt, đào hoa chiếu mệnh nhưng bản mệnh lại chưa thực sự trân trọng hạnh phúc nên có lẽ đối bên đã chia ly khi tình yêu mới chớm nở. Người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý, có lẽ con giáp này đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho một nửa của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Mùi

Chính Tài giúp con giáp tuổi Mùi có quyết định khôn ngoan hơn với tiền bạc, ngay cả việc đầu tư thì bạn cũng đã có được lãi ngay từ khi bạn xuống tiền. Thậm chí, một số dự án cũ của bạn còn được đầu tư thêm khi họ tin tưởng bạn.

Thổ - Thủy xung khắc khiến tình cảm đôi lứa có vẻ đang lạnh nhạt khi bạn và người ấy nhận ra ngày càng có nhiều khác biệt. Thậm chí, bạn bắt đầu có thói quen bắt lỗi đối phương và chỉ nhìn thấy những điều không tốt ở họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Thân

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Thân biết rằng sự hiếu kỳ có thể trở thành vấn đề của ngày hôm nay, bởi vì nó khiến cho bạn mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, mà lại bị lạc đường bởi những cảm xúc tức thời. Hãy cố gắng giữ cho mình sự tập trung cao độ hơn nhé, nếu bạn muốn có một ngày làm việc thật hiệu quả.

am Hợp có thể mang tới lời hứa hẹn khi người tuổi Thân và một nửa của mình đang say trong tình yêu. Thế nhưng, đừng dệt mộng quá lâu vì cảm xúc nhất thời này cũng sẽ sớm qua đi thôi. Những cặp đôi lúc này có thể hàn gắn tình yêu nếu cả hai cùng cho nhau cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay người tuổi Dậu cần cực kỳ thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do bản mệnh phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Con giáp này không nên chủ quan trong bất cứ việc gì, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công sẽ bất ngờ gặp trở ngại.

Con giáp này vì áp lực công việc, mệt mỏi chuyện chăm sóc con cái nên có thể xao nhãng mối quan hệ vợ chồng. Đây là việc vô cùng quan trọng nên nếu tinh thần bản mệnh và nửa kia không còn thoải mái thì tình cảm sẽ dần nhạt đi, hãy chấn chỉnh lại bản thân trước khi muộn màng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính trợ mệnh cho con giáp này. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Ngày này đối với chuyện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để tăng sự gắn kết.

Vận mệnh đào hoa đang ôm lấy người độc thân và cho tuổi Tuất ngày thứ 3 này nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao nhiều đối tượng. Con giáp này có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung về sở thích cũng như đồng điệu về tâm hồn nữa chứ. Khả năng thành đôi là rất cao nếu như bản mệnh nắm bắt tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/11/2020 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Tinh thần phấn chấn, con giáp này dễ dàng vượt qua những thử thách trước mắt. Thành công đạt được hôm nay là bước đệm thăng tiến cho ngày mai. Người tuổi Hợi không ngại khó ngại khổ, chỉ sợ rằng mình chọn lầm đường mà thôi.

Đường tình duyên của con giáp này tiến triển vô cùng êm đẹp nhờ Tam Hội nâng đỡ. Với bản tính thật thà, tốt bụng, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi. Bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người vì sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-17112020-tuoi-ty-phuc-loc-d.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-17112020-tuoi-ty-phuc-loc-doi-dao-mao-bi-tieu-nhan-quay-pha-61959.html

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 3 giờ, 25 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 15 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 38 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 36 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 3 giờ, 25 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 3 giờ, 30 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 52 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 15 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 15 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 15 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ, 50 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 38 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 38 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 43 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 43 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....