Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020: Tuổi Mão tiền bạc ào ào về túi, Ngọ cẩn thận tai ương

08:21 15/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 15/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tý độc thân được người thân mai mối cho những mối nhân duyên tốt lành. Những mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Sửu

Ngày mới hôm nay công việc của tuổi Sửu có thể gặp nhiều khó khăn khi mà vẫn chưa nghĩ ra cách để giải quyết. Quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh, nghĩ thêm vài phương án nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Nếu như cảm thấy bế tắc thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tình yêu của tuổi Sửu ngày thứ 3, không phải lúc nào hai bạn cũng ở bên nhau là tốt đâu, khoảng cách cũng giúp cho tình yêu trở nên mãnh liệt hơn rất nhiều đấy. Vì vậy đừng vì xa nhau lâu ngày mà bạn sinh ra giận dỗi đối phương nhé. Người ấy cũng không muốn như vậy đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, công việc khởi sắc, doanh thu làm ăn tăng lên trông thấy. Có lẽ ngay chính bản thân con giáp này cũng nghĩ mình may mắn nhưng thực ra đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã gây dựng.

Vận trình tình duyên không được suôn sẻ, người độc thân muốn có được hạnh phúc thì cần dùng cảm và mạnh mẽ hơn để bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thích. Đôi khi tuổi Dần cũng khá là rụt rè và nhút nhát nên để lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận tài lộc của người tuổi Mão hôm nay khá vượng, tiền bạc ào ào đổ về túi. Nếu con giáp này theo linh vực kinh doanh thì doanh thu tăng đột biến, có người may mắn trúng thường. Thế nhưng đừng vội nghĩ đến cách tiêu nhé vì tiền nhiều đến mấy nhưng chỉ cần vung tay một chút là đã hao hụt.

Đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Con giáp này có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến. Bạn được nhiều người quý mến nhưng cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ khác phái để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn hôm nay rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, bản mệnh nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa so với mục tiêu đã đề ra.

Vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên hôm nay bạn nhạy cảm hơn thường lệ, phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ hôm nay không mấy ổn định, con giáp này nên cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu bản mệnh cho rằng nó là cái nhất định phải có thì cũng đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, có như vậy thì sẽ không tiêu tiền lãng phí.

Đường tình duyên trong ngày tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đã bước sang một giai đoạn mới nhiều hi vọng về tương lai phía trước cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Hỏa - Kim xung khắc khiến cho cuộc sống của bản mệnh có nhiều xáo trộn, vận trình tình cảm của bạn có dấu hiệu đi vào ngõ cụt nếu bạn không kịp thời xử lý những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay 15/9/2020 cho thấy con giáp này có sự nghiệp đi xuống. Bạn cố gắng nắm bắt lấy các cơ hội nhưng đều gặp cản trở. Những rắc rối cứ xảy đến khiến cho công việc của bạn bị đình trệ. Bạn nên đề phòng những người xung quanh mình, tránh làm lộ các thông tin bí mật và lên các phương án ứng phó cần thiết để tránh gặp rối loạn khi sự việc xảy ra.

Thổ - Kim tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bạn thêm phần hài hòa, vui vẻ. Sự hậu thuẫn của người thân giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với những lựa chọn của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay dự báo công việc kinh doanh của tuổi Thân đang diễn ra suôn sẻ. Việc của bạn cần làm là tự tin, mạnh mẽ duy trì phong độ ổn định. Bản mệnh cũng thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn khi bạn cảm thấy bản thân mình đã có những thay đổi tích cực từ việc bớt ích kỷ đến chăm sóc bản thân, trau dồi tư duy và kỹ năng.

Đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay khá ổn định, nhưng đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng người ấy. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn nên người tuổi Thân đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối và nhàm chán.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho con giáp này khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Người tuổi Dậu nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Tuổi Dậu có tình cảm đang ở mức ổn định nên không cần phải lo lắng gì cả. Dù vậy bạn cũng nên chủ động hơn một chút, người ấy cũng có tình cảm với bạn mà. Chưa có tình yêu thì bạn cũng cứ bình tĩnh không cần phải buồn. Người ấy rồi sẽ đến, tìm mãi tìm hoài cũng không thấy nhưng một lúc nào đó tự nhiên tình yêu sẽ xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hại nên gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Những người tưởng chừng thân thiết có thể trở mặt hãm hại khiến con giáp này vô cùng bất ngờ. Trong tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Vận trình tình cảm đôi lứa của người tuổi Tuất hôm nay cũng không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất hòa. Con giáp này hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi đang đối mặt với khá nhiều áp lực và cảm thấy chán nản khi vị trí của mình bị lung lay và gặp phải cạnh tranh. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ để giải quyết vấn đề, và hãy coi đây là bài học để trưởng thành hơn. Hợi lo lắng khi chưa thực sự tin tưởng rằng mình sẽ đạt được những thành công như mình mơ ước. Nhưng điều bạn cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng không ngừng.

Vận trình tình cảm tuổi Hợi hôm nay, bạn đừng nên cảm thấy quá bi quan, hoặc suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Khi cảm thấy quá ngột ngạt, tổn thương trong tình yêu, bạn cần suy nghĩ xem liệu có nên tiếp tục hay không. Tình yêu chỉ đẹp khi cả hai đều có ý thức xây dựng và suy nghĩ cho đối phương mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1592020-tuoi-mao-tien-bac-a.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1592020-tuoi-mao-tien-bac-ao-ao-ve-tui-ngo-can-than-tai-uong-55485.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 51 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 27 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 28 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 4 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 10 giờ, 16 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 32 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 11 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 51 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 24 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 27 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 28 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 49 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ, 50 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ, 50 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ, 50 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.