Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022: Tuổi Thìn dễ gặp xui xẻo, Tuất tài lộc cực vượng

18:08 13/06/2022

Xem tử vi thứ 3 ngày 14/6/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 14/6/2022

Chính Tài xuất hiện mang tới cho Tý những cơ hội để sớm cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của mình. Các kế hoạch kiếm tiền của con giáp này được tiến hành khá trôi chảy, kinh doanh buôn bán đều có lời lãi, thu lộc về tay.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc, trái ngược những niềm vui ở phương diện tài chính, chuyện tình cảm của Tý vẫn tồn tại nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu. Bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi luôn hy sinh nhiều cho tình yêu nhưng bạn không nhận được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Sửu

Kiếp Tài xuất hiện là tin không vui cho vận trình tài lộc của người tuổi Sửu. Bản mệnh có điềm báo dễ tổn hao tiền bạc lắm đó. Có thể hung tinh chiếu mệnh khiến cho con giáp này trở nên mụ mị đầu óc, chẳng còn đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống hiện nay.

Với những ai vừa mới bắt tay vào kinh doanh, con đường phía trước còn khá mông lung và nhiều chông gai, nhưng đừng vì thế mà chùn bước. Hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, có thất bại cũng không hối hận bởi lẽ bạn đã dám làm dám chịu. Những trải nghiệm quý giá đó sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt và thu được khoản lợi xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Dần

Tuất Dần Bán Hợp, tử vi hôm nay dự đoán người tuổi Dần có thể sẽ đón tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, nhân duyên đến khá bất ngờ, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận.

Tài lộc ở thời điểm này nhìn chung vẫn khá dồi dào nhưng bạn cũng phải chi trả nhiều thứ cho sinh hoạt thường ngày nên khoản tích góp chưa thật sự nhiều. Công việc không có gì đáng ngại, bạn xử lý mọi thứ đâu ra đấy, duy trì phong độ ổn định của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, trên con đường công danh sự nghiệp, tuổi Mão không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Nhưng đừng quá dựa dẫm, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão vô cùng lý tưởng, tinh thần bản mệnh nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau, cùng chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đôi lứa dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào, mối quan hệ bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Thìn

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, tuổi Thìn dễ gặp xui xẻo trong ngày. Mối quan hệ với nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Nguyên nhân ban đầu có thể do cách ăn nói của bạn gây ra hiểu lầm.

Ngũ hành Thổ vượng gây ức chế tinh thần có thể là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm hôn nhân của bản mệnh xảy ra nhiều mâu thuẫn, các cuộc tranh cãi nổ ra liên miên. Dù bạn không muốn chuyện này xảy ra nhưng chẳng thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Đôi bên không chịu nhường nhịn nhau nên càng nói lại càng mâu thuẫn, hiểu lầm cứ thế lớn dần khó hóa giải.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tỵ thuận lợi. Con giáp này phát huy được sự linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt. Nhân lúc này bản mệnh nên tập trung công việc liên quan tới sáng tạo hay lập kế hoạch cho tuần mới để làm việc hiệu quả hơn.

Tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bản mệnh có năng lực nhưng lại không giỏi giữ quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đây cũng là một trong những yếu tố cần thiết nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 14/6/2022

Có Tam Hợp cục độ mệnh, tuổi Ngọ có một ngày vượng cả tài lẫn tình. Việc kinh doanh buôn bán ở thời điểm này nhờ sự trợ giúp của quý nhân nên suôn sẻ vượt cả mong đợi của bản mệnh. Nhìn khoản lợi nhuận thu về, bạn có đôi chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng suy nghĩ đến việc tích lũy và đầu tư để duy trì tài khí thêm vượng.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp các cặp đôi được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu của mình. Tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng thắm thiết hơn, gia đình êm ấm chính là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Con giáp này có nguy cơ rất lớn đối mặt với kẻ tiểu nhân. Kẻ đó tìm cách gây đủ chiêu trò, cản trở công việc của bản mệnh khi không thể chịu được việc bản mệnh nổi bật hơn mình

Công việc không như ý gây ức chế tinh thần sẽ không có lợi cho chuyện tình cảm. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Thân

Có Tam Hội cục che chở, tuổi Thân có nguồn năng lượng tràn đầy, làm việc hết mình, chính vì thế hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Điều này giúp cho bản mệnh có ngày làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu mà không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Thổ sinh Kim cũng giúp hàn gắn những vết rạn nứt trong mối quan hệ lứa đôi. Cả hai đều chủ động nhận lỗi về mình để gìn giữ tình yêu. Người độc thân nên tích cực tham gia các buổi gặp mặt, giao lưu hơn và cũng sẽ kết bạn với nhiều đối tượng thú vị. Biết đâu trong đó con giáp này sẽ tìm thấy nửa kia phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, vận trình của tuổi Dậu khá bấp bênh. Mặc dù bản mệnh vẫn chăm chỉ như thường ngày nhưng khó tránh sai sót xảy ra. Công việc phát sinh nhiều rắc rối khiến con giáp này phải mang việc về nhà và phải lao tâm khổ tứ để giải quyết.

Tâm trạng trong ngày cũng có nhiều bất ổn, tuổi Dậu có thể đánh mất bình tĩnh, sẵn sàng to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Những suy nghĩ tiêu cực có thể khiến bản mệnh vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Con giáp này cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò sau lưng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất ở thời kỳ cực vượng, con giáp này có những cơ hội kiếm tiền rõ ràng hơn rất nhiều. Người tuổi Tuất chỉ cần phát huy hết khả năng, chịu thương chịu khó thì hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn, chông gai phía trước để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Phương diện tình cảm không phải mối bận tâm chính của Tuất trong ngày này, nhưng điều đó không có nghĩa bạn bỏ bê không đoái hoài gì tới nửa kia. Dù bận rộn nhưng con giáp này vẫn tranh thủ thời gian để hỏi han và quan tâm tới người ấy, giúp tình cảm luôn bền chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/6/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 14/6/2022

Hôm nay, tuổi Hợi tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Nếu hôm nay có kế hoạch ký kết hợp đồng, bản mệnh nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong ngày. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, tuổi Hợi sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1462022-tuoi-thin-de-gap-xu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1462022-tuoi-thin-de-gap-xui-xeo-tuat-tai-loc-cuc-vuong-122446.html

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 10 giờ, 25 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 12 giờ, 1 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 12 giờ, 2 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 10 giờ, 23 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 10 giờ, 25 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 25 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 11 giờ, 7 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 12 giờ, 1 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 12 giờ, 2 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 12 giờ, 11 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 13 giờ, 51 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 14 giờ, 28 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...