Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021: Tuổi Dần may mắn hơn người, Hợi đối mặt nhiều phiền toái

22:45 12/04/2021

Xem tử vi thứ 3 ngày 13/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ 3 ngày 13/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có nhiều thuận lợi. Người làm nghề tự do có thể nhận được thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra. Bản mệnh hãy tiếp tục hơn nữa để tiến ngày càng gần tới cái đích mình đã đặt ra.

Ngũ hành tương sinh dự báo đời sống tình cảm có những biến chuyển tích cực ngày hôm nay, đem đến cho bạn những phút giây lãng mạn, ngọt ngào. Dường như đối với bạn trong những ngày này, quan trọng nhất là những phút ở bên người yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Sửu

Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên những người tuổi Sửu đang làm việc lĩnh vực luật sư, y học, tôn giáo,... có cơ hội phát huy năng lực của mình. Không chỉ nâng cấp uy tín mà quyền lực của bạn cũng được nhân rộng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia không được như ý muốn. Hai người có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, vì thế bản mệnh không nên cảm thấy quá lo lắng, bi quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tuổi Dần đừng quá lo lắng vì thứ ba này bạn đang gặp nhiều điều may mắn hơn hẳn những người khác luôn đó. Tam Hội cục sẽ nâng đỡ cho bước đường tương lai thuận lợi hơn, dù là trong công việc hay tình cảm.

Chính Ấn cho thấy thời cơ để bạn thể hiện mình cuối cùng cũng đã đến và con giáp này vẫn giữ được sự tự tin vốn có khi biết mình có thế mạnh ở đâu, đặt mục tiêu như thế nào. Bạn không mơ tưởng những thứ vượt ngoài tầm với.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Có thể mối đầu tư trước đó của bản mệnh đang có những bước tiến triển tích cực đến mức chính bản thân cũng không ngờ tới.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Thìn

Cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Khi đưa ra quyết định, bản mệnh thường không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Mộc khắc Thổ còn cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia không tốt, hai người chưa thật sự thấu hiểu nhau. Để mối quan hệ không rạn nứt, đôi bên đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Sự kiên cường, nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Tỵ dưới sức ảnh hưởng của Chính Quan có thể giúp bạn ghi điểm số ấn tượng ngày hôm nay. Đừng vì một chút thất bại bé nhỏ mà buông bỏ hay tự ti vào năng lực của mình. Bạn sẽ cần phải có nhiều sự kiên trì hơn đấy.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để cả hai có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, về cơ bản, công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày này, và rất có thể đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn.

Trong chuyện tình cảm Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường thiếu quan tâm, giúp đỡ nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng việc xây dựng mái ấm gia đình là nghĩa vụ của cả hai người, đừng đùn đẩy cho bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Mùi

Nhờ có Tam Hợp mà ngày hôm nay đời sống tình cảm của con giáp tuổi Mùi có những phút lãng mạn, thăng hoa, mọi người đều muốn ở bên, yêu thương và chia sẻ với bạn những cảm xúc ngọt ngào nhất.

Ngũ hành xung khắc khiến tiền bạc của bản mệnh có dấu hiệu hao hụt. Nếu có khó khăn về tiền bạn nên nhờ người thân tạm thời giúp đỡ và nhớ trả đúng hạn cho họ, chớ nên hứa suông đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ của bản mệnh quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.

Kim khắc Mộc, tuổi Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Lục Xung xuất hiện cho thấy đây là ngày mà những nỗi lo âu sẽ khiến thần kinh của tuổi Dậu vô cùng căng thẳng thậm chí có xung đột, nhưng điều đó là cần thiết. Tuy nhiên trong công việc, đây lại là một ngày tương đối thành công của bạn, khi bạn có được sự hỗ trợ và đạt được những thành quả bất ngờ.

Người tuổi Dậu có thể thất vọng về ai đó dưới sức ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là thừa nhận chúng và bước qua những sai lầm đó để làm mới bản thân, để thay đổi mình một cách tích cực hơn. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm nhiều hơn đến gia đình đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị trong ngày hôm nay. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, bởi nếu để lỡ, bạn sẽ phải nuối tiếc trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Tuất và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì càng nói nhiều lại càng phản tác dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Hợi

Thương Quan dự báo là một ngày của phiền toái, khi mọi thứ rắc rối bất ngờ xuất hiện trước mặt tuổi Hợi và làm cho bạn đau đầu. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của mọi người thì có lẽ bạn sẽ không gặp khó khăn để giải quyết chúng ổn thỏa đâu.

Tam Hợp giúp cho người tuổi Hợi có mong muốn thay đổi thái độ tích cực hơn với vấn đề liên quan tới tình cảm. Với mong muốn tạo được ấn tượng đẹp trước mặt một ai đó ngày hôm nay, bạn đang ra sức làm mới diện mạo của mình. Tuy nhiên sự vồ vập, vội vàng cho một mối quan hệ chưa chắc đã là một cách hay đâu nhé, hãy từ tốn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1342021-tuoi-dan-may-man-ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1342021-tuoi-dan-may-man-hon-nguoi-hoi-doi-mat-nhieu-phien-toai-78340.html

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 1 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ, 22 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 57 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 5 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 6 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.