Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, Tỵ dễ vướng thị phi chốn công sở

08:02 09/11/2020

Xem tử vi thứ 2 ngày 9/11/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho tương lai.

Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, cần quan tâm và chú ý hơn. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cứng đầu, không ai chịu nhường ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đang bị cục diện Tứ hành xung đe dọa, vận trình sự nghiệp bất ổn, con giáp này dễ mắc phải những mâu thuẫn và sai lầm không đáng có. Bản mệnh nên học cách phòng tiểu nhân, tự bảo vệ chính mình. Đừng quá cả nể, cũng đừng hời hợt cho qua.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp rắc rối do ngũ hành sinh xuất, các cặp đôi không tìm được điểm chung khi có biến cố xảy ra. Bạn nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần cần phải cực kỳ chú ý trong công việc vào ngày. Theo tử vi dù bản mệnh có đang nóng giận đến mức nào đi nữa cũng cần bình tĩnh lại và suy nghĩ cẩn thận hơn, chớ vội nghĩ đến chuyện bỏ việc. Những người cần phải thi cử có thể gặp những rắc rối ngoài ý muốn.

Về tình duyên, thần tình yêu đang hướng về phía bạn khi mà những ánh mắt sẽ đổ dồn sự chú ý vào bạn. Người còn độc thân nếu đã có đối tượng trong lòng nếu tỏ tình trong ngày hôm nay cũng là một ý tưởng không tồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Mão

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bạn sẽ không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới nữa.

Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Tình cảm vợ chồng sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt, thậm chí là tan vỡ, tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện khi mà ai cũng chỉ biết việc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên tỉnh táo trước những quyết định đầu tư hay kinh doanh. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành cầu tài với con giáp này. Những chuyện đầu tư cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đổ ra một số vốn lớn. Nếu không muốn ngày này thêm phần đen tối, tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại tinh thần và vực dậy mọi thứ như vẻ ban đầu.

Chuyện tình cảm tuổi Thìn hãy nhớ không phải cứ trao đi là được nhận lại, có thể bạn sẽ bị bạn bè phản bội, chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết, đến khi vỡ lẽ mới thấy đau đớn vì vừa mất đi tiền bạc là còn mất cả tình cảm đôi bên. Họ phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người .

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay, Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Tỵ rất dễ vướng phải chuyện thị phi chốn công sở. Có thể một số đồng nghiệp xấu tính đang tung tin nói xấu bạn, khiến bạn cảm thấy bất lực vì không thể giải thích với tất cả mọi người. Đừng quá thất vọng và buồn bã. Ngược lại, hãy dùng tinh thần hăng hái, nhiệt tình để làm việc, chứng minh những lời đồn thổi đó là sai trái, chứng minh bạn có khả năng hoàn thành xuất sắc công việc.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là bạn đã thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, Kiếp Tài giáng xuống, tuổi Ngọ đang khá mệt mỏi vì những rắc rối, nghi ngờ mà người khác tạo ra cho mình. Con giáp này không muốn làm lớn chuyện nhưng không có nghĩa là để cho đối phương muốn làm gì thì làm, vì thế mà bản mệnh rất dễ bị kích động và gây ra những hành động ngoài tầm kiểm soát.

Tuy nhiên, dù có xảy ra chuyện gì, con giáp này hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Đừng vạch áo cho người xem lưng, cũng đừng ấm ức mà chịu đựng, chuyện gì cũng có cách giải quyết. Bù lại, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh sẽ mang tới nhiều vận may về tài chính cho người tuổi Ngọ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Mùi

Tử vi của tuổi Mùi báo hiệu công việc mà con giáp này phải cố gắng lắm mới giành được thì nay lại bị kẻ xấu dùng thủ đoạn cướp mất. Bạn không còn cách nào khác là phải cảnh giác cao độ và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ thành quả của mình. Có những rắc rối không dễ dàng giải quyết trong một sớm một chiều, thậm chí còn có nguy cơ trắng tay.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay không được thuận lợi. Đây không phải là một ngày may mắn tốt lành đối với bản mệnh và có những chuyện thị phi, sai sự thật kéo tới phá vỡ sự yên ấm vốn có của gia. Các mối quan hệ cũng có thể bị rạn nứt sau sự cố này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân rồi sẽ có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Thiên Tài dẫn lối mang đến những may mắn bội phần cho con giáp này trong sự nghiệp cũng như tài lộc. Bên cạnh nguồn thu nhập chính, bản mệnh còn có khả năng kiếm thêm nguồn thu từ nghề tay trái, nhờ thế mà của tiền bạc dư dả.

Tài chính ổn định, chi thu cân đối giúp con giáp này có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, dùng cho dự định tương lai. Hơn thế nữa trong ngày Tam Hợp, mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi người tuổi Thân có người cùng đồng hành giúp đỡ. Sự nghiệp tiến triển hanh thông, thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Dậu

Ngày mới hôm nay sẽ mang đến cho tuổi Dậu cơ hội để phát triển sự nghiệp và bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Những người ở vị trí cao sẽ dễ dàng đàm phán được thương vụ lớn. Nhiều kế hoạch của bạn có thể hoàn thành trước thời hạn. Đây cũng là thời điểm tốt, bạn nên thể hiện tài năng lãnh đạo, khả năng giao tiếp của mình.

Tuổi Dậu độc thân nhiều khả năng sẽ tìm được nửa kia trong ngày đầu tuần này, tuy nhiên bạn đừng quá vội vã đi đến quyết định bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó. Hãy để những rung động ban đầu qua đi, có thêm thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn trước khi đi đến quyết định. Người có đôi đang yêu sẽ có một ngày hạnh phúc với nửa kia. Hai người nhận ra giá trị của hạnh phúc bắt đầu từ những điều giản đơn, bình dị nhất trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong công việc. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên cố tình đùn đẩy cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác, nếu không sẽ dễ bị thất thoát tài sản. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời mà cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/11/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với những âm mưu đen tối, khó đoán đến từ kẻ tiểu nhân. Thiên Quan cảnh báo con giáp này về họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền, nên cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói của mình và tránh sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

Trái lại bản mệnh gặp rất nhiều may mắn, tài lộc hanh thông rộng mở, trong ngày có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn, hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp. Nếu hợp tác với người tuổi Thìn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-9112020-tuoi-mao-co-quy-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-9112020-tuoi-mao-co-quy-nhan-phu-tro-ty-de-vuong-thi-phi-chon-cong-so-61017.html

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 2 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 2 giờ, 37 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 giờ, 10 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 giờ, 46 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 37 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 38 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 4 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 29 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.