Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021: Tuổi Mùi thuận lợi đủ đường, Dậu có điềm báo hao phá tài lộc

08:26 08/03/2021

Xem tử vi thứ 2 ngày 8/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Tý

Ngày có Thiên Ấn trợ lực, bản mệnh đang bền bỉ theo đuổi mục tiêu thăng tiến của mình. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu thì vẫn có cơ hội đón nhận kết quả khả quan hơn là chỉ nói miệng rồi để đấy.

Mão Tý Tương Hình là điềm báo tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối về chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thay vào đó con giáp này và nửa kia dễ bị lời người ngoài làm ảnh hưởng khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay nhờ có Thiên Tài xuất hiện mang đến cho tuổi Sửu những tin vui về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái thôi mà có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt. Tin vui cũng đến với người làm ăn kinh doanh.

Ngũ hành Thổ khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này không được vui vẻ cho lắm, có nhiều nỗi ưu tư chất c hứa. Tình duyên đã hết thì đừng nên cố níu kéo mãi nữa. Hãy để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Bản mệnh đâu thể biết được có điều gì tốt đẹp đang chờ mình ở phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Dần

Dự báo ngày đầu tuần hôm nay là ngày may mắn trong chuyện tiền bạc với người tuổi Dần. Đường tài lộc được Thiên tài soi sáng mà có thêm những khoản thu nho nhỏ, dù không dư dả cho lắm nhưng cũng đủ để giải tỏa lúc khó khăn. Nhìn chung công việc của bạn suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều so với bình thường.

Trong ngày tam hợp của tuổi Dần nên có nhiều chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có duyên gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng. Đào hoa vượng nên những người đã lập gia đình cần cẩn trọng kẻo vướng phải đào hoa kiếp. Bạn được nhiều người quý mến nhưng cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ khác phái để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Mão

Mão được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp. Tuy nhiên, con giáp này có thể quá tin tưởng vào những lời mật ngọt của người chính bản thân cảm thấy không tốt.

Tuổi Mão không biết rằng, chuyện đầu tư tiền bạc là vô cùng quan trọng, luôn luôn phải xem xét, cân nhắc trước sau, nhưng hôm nay con giáp này lại đưa ra những quyết định quá nhanh. Bên cạnh đó, bản mệnh chớ nên cố chấp, bướng bỉnh quá mức mà đắc tội với người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ 2 ngày 8/3/2021, cục diện Mão Thìn tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mọi chuyện không đi theo quỹ đạo vốn có nên con giáp này phải loay hoay tìm cách khắc phục. Vận trình không được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn.

Bù lại, chính tài nhập cục đảm bảo cho con giáp này có một nguồn thu ổn định, dồi dào. Tài chính vững vàng giúp nên có thể thoải mái làm những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm nữa. Trong khi đó, những người đang làm công việc buôn bán, kinh doanh dễ thu về khoản lợi nhuận lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Tỵ

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Bạn tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình, nhờ đó 2 người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Tiếc rằng trên phương diện sự nghiệp, Thương Quan lại dễ đẩy bạn vào cảnh đối đầu với người làm lãnh đạo. Đừng để sự nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ khiến bản thân làm ra những hành động gây hối tiếc về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Ấn mang lại cho người tuổi Ngọ sự sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, nhờ đó, công việc diễn ra thuận lợi, hanh thông, không có chướng ngại nào là bạn nao núng. Sự tự tin vào năng lực giúp bạn rất nhiều trong cả việc hỗ trợ đồng nghiệp, ghi điểm trong mắt mọi người.

Ngày này có Tam Hội cục mang lại cho hai bạn nhân duyên hài hòa, gia đạo an yên. Càng có tình cảm lâu, hai người càng có nhiều ấn tượng tốt về nhau. Ngoài thời gian ở bên nhau, mỗi người đều có khoảng không gian, thời gian riêng để theo đuổi ước mơ, tham vọng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Mùi

Tam hợp xuất hiện mang theo quý nhân giúp tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi trong hôm nay. Đường công danh sự nghiệp không có vấn đề gì khiến con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an cả. Bản mệnh cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình.

Mộc khắc Thổ khuyên bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng chớ tìm cớ đẩy mọi công việc nhà cho người ấy, còn mình thì bàng quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Thân

Chính Quan tác động khiến người tuổi Thân trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì con giáp này luôn muốn tránh những sai lầm không đáng có. Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng suôn sẻ, Ngày hôm nay, bản mệnh còn nhận được những sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp và cấp trên.

Ngày ngũ hành Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Hai người ở bên nhau dù ngắn hay dài cũng khó tránh được đôi lúc có một vài quan điểm không phù hợp với nhau. Bản mệnh chớ nên nổi nóng chỉ khiến mâu thuẫn lớn thêm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay cho biết tuổi Dậu có điềm báo hao phá tài lộc, cần thận trọng với những quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc, không nên tùy tiện mà hao tốn tiền của. Ngoài việc phải chi tiêu nhiều tiền, dù đi làm hay đi chơi, bạn nên nên giữ gìn đồ đạc tư trang, ví tiền cẩn thận để tránh bị mất trộm hay thất lạc.

Bản mệnh gặp ngày tương xung nên có nhiều sức ép vô tình tác động lên chuyện tình cảm. Đường tình duyên ảm đạm, bạn cảm thấy chán nản và thất vọng vì không có được điều mình muốn. Người có đôi cũng khó giữ được sự nồng nàn như thủa ban đầu, cảm giác ngày càng nhàm chán, xa cách. Tình yêu là thứ cảm xúc mong manh, vì thế nó cần được nâng niu, chăm sóc bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mão Tuất nhị hợp nâng đỡ giúp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này. Công việc tiến triển thuận lợi nên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu về lợi nhuận cao.

Lại có thêm chính tài trợ mệnh mọi chuyện trở nên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này chi bằng tuổi Tuất mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán. Tuy mạo hiểm một chút, nhưng liều ăn nhiều, do dự, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/3/2021 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người làm công ăn lương được đánh giá là chăm chỉ, có chí tiến thủ nên trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa. Những biểu hiện trong công việc lúc này có thể chưa quá xuất sắc nhưng lại được cấp trên đánh giá cao.

Vận trình tình cảm ngày này rất hài hoà. Tình yêu là động lực, là niềm tin để người tuổi này vượt qua những điều không vui trong công việc. Nhưng đừng vì những cảm xúc tiêu cực mà trút lên đầu nửa kia sự tức bực vô cớ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-832021-tuoi-mui-thuan-loi-d.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-832021-tuoi-mui-thuan-loi-du-duong-dau-co-diem-bao-hao-pha-tai-loc-74399.html

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 52 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 28 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 51 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 51 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 3 giờ, 17 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 33 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 33 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 12 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 52 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 25 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 28 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 51 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 51 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 51 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 9 giờ, 56 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 11 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...