Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024: Tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ, Hợi đối mặt nhiều vấn đề nan giải

20:58 03/03/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tý

Thứ 2 ngày 4/3/2024 là một ngày may mắn với tuổi Tý, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua. Công danh sự nghiệp của bản mệnh đang rộng mở, đầu óc mở mang nên hiệu suất rất tốt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì xuất hiện rạn nứt. Nguyên nhân có lẽ cũng do bản mệnh hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Con giáp này nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ êm đềm, hài hòa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Sửu

Tài chính của tuổi Sửu được nhận định là khá thịnh vượng nhờ Thực Thần chiếu mệnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh tốt, cần được nắm vững. Tuy nhiên đây chưa phải thời điểm có thể tiêu xài hoang phí, bạn hãy thật tiết kiệm nhé.

Công việc cũng không gặp vấn đề nào phải lo lắng. Con giáp này được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí, linh hoạt trong những tình huống phải giải quyết vấn đề bất ngờ phát sinh. Trí thông minh của bạn đã ngăn chặn được những nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/3/2024

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Tuổi Dần nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Dần sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão xảy ra nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng bản mệnh lại có phần loay hoay nên ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.

Tài lộc của con giáp này cũng khó mà tăng tiến, điềm báo cạnh tranh khá khắc nghiệt. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bản mệnh đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không, đề phòng bị lừa gạt, lợi dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Thìn

Mão Thìn Tương Hại cảnh báo người tuổi Thìn không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận. Nếu đã là vận xui thì khó tránh, nhưng chỉ cần bạn cẩn trọng thì vẫn sẽ giảm bớt phần nào thiệt hại.

Ngũ hành Thổ - Mộc tương khắc khiến chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc. Trong đó tiền bạc có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để tìm ra phương án hợp tình hợp lý nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Tỵ không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Tỵ cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/3/2024

Vận trình công việc, sự nghiệp của tuổi Ngọ được hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Con giáp này rất chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và từ đó nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Các cặp đôi thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Mùi

Cục diện Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi dễ dàng tạo dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tài lộc khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, làm gì cũng xuôi chèo mát mái.

Cũng trong ngày này, đường tình duyên khởi sắc rõ rệt. Con giáp này nếu đang độc thân có thể nhận được nhiều lời có cánh từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến. Các cặp đôi tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày này khiến cho tuổi Thân có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Thân sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được dự báo có hậu thuẫn khá nhiều cho vận trình ngày mới. Những khó khăn trước mắt từng khiến bản mệnh trầy trật nhưng nay đã tìm được phương pháp để tháo gỡ, cứ tự tin vào năng lực thì rồi sẽ vượt qua được tất cả. Bản mệnh cứ cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Bản mệnh có những kế hoạch rõ ràng, đầu tư cũng tính toán kỹ càng, hạn chế được nhiều rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/3/2024

Lục Hợp độ mệnh, người tuổi Tuất dễ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Trong công việc, bạn luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, đừng để những thứ khác làm ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc ở thời điểm này khá vượng, cơ hội kiếm tiền đến liên tục. Các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, kinh doanh buôn bán đều có lãi. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Hợi

Do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Hợi không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-432024-tuoi-tuat-duoc-quy-nhan-nang-do-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-432024-tuoi-tuat-duoc-quy-nhan-nang-do-hoi-doi-mat-nhieu-van-de-nan-giai-vz88164.html

Phải mất 8 chuyến tham quan tôi mới hiểu rằng 6 món đồ mang theo này rất quan trọng khi đi du lịch

Phải mất 8 chuyến tham quan tôi mới hiểu rằng 6 món đồ mang theo này rất quan trọng khi đi du...

Kiến thức - 23 giờ, 31 phút trước

Du lịch là một hình thức giải trí rất thư giãn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Có rất nhiều lợi ích khi đi du lịch. Bạn có thể...

Người có IQ 'cao nhất lịch sử', là ai?

Người có IQ 'cao nhất lịch sử', là ai?

Kiến thức - 23 giờ, 32 phút trước

Hội đồng Trí tuệ Thế giới công nhận người này là người có chỉ số IQ cao nhất thế giới và trong lịch sử, với IQ 276.

Hóa ra vỏ trắng và vỏ đỏ của một quả trứng có sự khác biệt lớn đến vậy! Dì chăn nuôi vô tình tiết lộ, đừng mua nhầm

Hóa ra vỏ trắng và vỏ đỏ của một quả trứng có sự khác biệt lớn đến vậy! Dì chăn nuôi vô...

Kiến thức - 24 giờ, 38 phút trước

Trứng là thực phẩm bổ dưỡng trong cuộc sống hàng ngày. Trứng có vỏ đỏ và vỏ trắng đặc biệt phổ biến.

Đà Nẵng sẽ xây công trình đặc biệt dưới lòng con sông Hàn, nâng cấp 'đô thị đáng sống bậc nhất thế giới'

Đà Nẵng sẽ xây công trình đặc biệt dưới lòng con sông Hàn, nâng cấp 'đô thị đáng sống bậc nhất thế...

Kiến thức - 24 giờ, 38 phút trước

Dự án hầm vượt sông Hàn được quy hoạch trong giai đoạn 2021 - 2030 và có tầm nhìn đến năm 2050, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tài nhận biết người của tổ tiên: 'Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn'

Tài nhận biết người của tổ tiên: 'Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn'

Kiến thức - 24 giờ, 38 phút trước

Một trong những câu nói mà người xưa thường dùng để nhận biết, đánh giá con người là: “Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn”. Đây không chỉ là một câu nói tưởng chừng...

Bỏ việc bán bảo hiểm, anh nông dân về quê nuôi loài động vật thích ăn rác bẩn, thu lãi 'khủng'

Bỏ việc bán bảo hiểm, anh nông dân về quê nuôi loài động vật thích ăn rác bẩn, thu lãi 'khủng'

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Không chỉ tự tạo được nguồn thu nhập cho bản thân mà mô hình làm giàu của anh Lương Văn Hậu còn góp phần giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường.

Việt Nam có hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới, nơi khách nước ngoài khen tới tấp, là hòn đảo nào?

Việt Nam có hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới, nơi khách nước ngoài khen tới tấp, là hòn đảo nào?

Du lịch Việt - 2 giờ, 44 phút trước

Trong những năm qua, hòn đảo này đang trở thành điểm đến được nhiều khách nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng.

Tỉnh nào của Việt Nam có ít huyện nhất?

Tỉnh nào của Việt Nam có ít huyện nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Tỉnh này chỉ có 6 đơn vị hành chính cấp huyện và có diện tích nhỏ thứ 2 cả nước.

Tốt nhất “người nghèo” không nên mua 4 loại xe này, tôi không hề coi thường, tôi thực sự sợ bạn không đủ tiền mua

Tốt nhất “người nghèo” không nên mua 4 loại xe này, tôi không hề coi thường, tôi thực sự sợ bạn không...

Đi gì - 2 giờ, 45 phút trước

Bạn có nhớ mùi của chiếc xe mới không? Đó là mùi của những giấc mơ bắt đầu, ai cũng muốn một lần trải nghiệm. Nhưng bây giờ, việc mua xe không còn đơn...

Đây không phải quả cóc, là loại quả rừng có vị ngọt như chuối, giá gần 100.000đ/kg

Đây không phải quả cóc, là loại quả rừng có vị ngọt như chuối, giá gần 100.000đ/kg

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Loại quả này chỉ mọc ở vùng núi cao, có hương vị thơm ngon và được bán với giá không hề rẻ nhưng chẳng phải ai cũng mua được.

Bất kể xe có đắt hay không, chỉ cần buộc một “dây cao su” lên cửa là xe sẽ siêu êm khi chạy tốc độ cao

Bất kể xe có đắt hay không, chỉ cần buộc một “dây cao su” lên cửa là xe sẽ siêu êm khi...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Sự phát triển kinh tế trong nước một lần nữa bước vào giai đoạn mới. So với thời kỳ trước, có những cải thiện và thay đổi lớn, người dân ngày càng có nhiều...

Bạn không biết cách trồng kim ngân? Thêm 'hai thứ nhỏ' này vào chậu, lá sẽ xanh mướt

Bạn không biết cách trồng kim ngân? Thêm 'hai thứ nhỏ' này vào chậu, lá sẽ xanh mướt

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Với việc mức sống được cải thiện, nhiều người thích trồng một số chậu cây trong nhà. Không chỉ có tác dụng làm đẹp nhà cửa, thanh lọc không khí mà nhiều loại cây...

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay về sau đây mới là cách mua đúng đắn

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Khoai tây, một loại nguyên liệu xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn đa năng và được đông đảo mọi người...

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn mật ong!

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống...

Đời sống số - 4 giờ, 45 phút trước

Chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời để chia sẻ ngày hôm nay! Đoán xem cái gì? Những người bạn cầm tinh con giáp này nhất định sẽ gặp may mắn! Từ...

Cuộc sống của NSND Quốc Anh sau khi về hưu: Không con cái, bình yên bên vợ 2

Cuộc sống của NSND Quốc Anh sau khi về hưu: Không con cái, bình yên bên vợ 2

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Vì không thể có con nên NSND Quốc Anh từng trách móc bản thân rất nhiều. Nhưng đến hiện tại, nam nghệ sĩ có thể sống cuộc đời an nhiên, vui vẻ và vẫn...

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những cặp đôi đình đám trong phim truyền hình Hàn...

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 59 phút trước

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV còn có thể gây ra một căn bệnh khác...

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Kiến thức - 11 giờ, 60 phút trước

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác nhau. Khi thời gian sử dụng tăng lên, chúng...

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong...

Đời sống số - 12 giờ, 29 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi của chồng.

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực...

Kiến thức - 16 giờ, 44 phút trước

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để có được một công việc tử tế.

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho...

Đời sống số - 16 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tách cà phê mà bạn muốn thưởng thức nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.