Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Mùi cẩn thận kẻ xấu hãm hại

08:23 04/01/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 4/1/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Tý

Kiếp Tài gây ra những tác động không tốt đến với sự nghiệp của người tuổi Tý hôm nay. Bản mệnh tuy là người thông minh, tài giỏi nhưng hôm nay lại có phần cố chấp và bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người mà tự làm theo ý mình, từ đó đã chuốc lấy hậu quả đáng tiếc.

Bản mệnh có chuyện tình cảm không mấy tươi sáng trong ngày đầu tuần hôm nay khi mâu thuẫn và xung khắc giữa con giáp này với một nửa liên tiếp xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Sửu

Tam Hội phù trợ giúp cho công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, bạn thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn và điều đó giúp bạn được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Bạn chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ bê người thân, để đến lúc hối hận thì đã muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Công việc của tuổi Dần ngày đầu tuần này khá thuận lợi. Nhiều hoạt động giao dịch tài chính và dự định sẽ được thực hiện theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, bạn sẽ cần huy động nguồn lực của những người xung quanh và tìm kiếm sự hợp tác. Bạn nên thư giãn và đừng quá khắt khe với bản thân.

Bản mệnh có vận trình tình cảm khởi sắc hơn. Bạn và người ấy có những bước tiến triển mới trong tình yêu. Cả hai vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa. Hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc không may mắn. Việc chú trọng hình thức quá mức đang mang lại bất lợi cho bạn đó! Đến cuối ngày, có thể may mắn sẽ mỉm cười nếu như bạn tận tâm và chuyên chú vào công việc.

Về tài vận, mặc dù năng lực làm việc tốt, hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Có câu kiếm tiền thì dễ, biết cách tiêu tiền mới khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Thìn

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Ngay cả khi đối diện với thách thức, bạn cũng chẳng hề chùn bước. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì bạn phải có quyết tâm cao độ, làm việc gì bạn cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Thổ khắc Thủy cũng cho thấy những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Đừng để cách hành xử của mình khiến mối quan hệ rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Tỵ chứng minh thực lực của mình. Ngày này có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn.

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội sinh tài, một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Những con giáp làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may. Nụ cười luôn là nguồn cảm hứng của sức mạnh. Một người với vẻ mặt vui tươi đi đến đâu cũng sẽ được mọi người chào đón, luôn nhận được nhiều cơ hội giúp đỡ từ người khác.

Về mặt tình cảm, bạn cần phải hiểu được rằng, sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những lời nói dối, những lời thóa mạ và sỉ nhục đối phương mà mình đã nói ra, dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý do đi nữa. Niềm đau và nỗi thất vọng sau những lời nói giận dữ sẽ còn mãi trong trái tim của người bạn yêu thương, khắc sâu và làm biến đổi những cảm xúc và suy nghĩ tích cực của họ dành cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của người tuổi Mùi. Những hành động vô tình của bạn có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy bạn chớ nên lơ đãng mà cần đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Thân

Vận tài lộc của tuổi Thân hôm nay vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính.

Tình cảm trong ngày của bạn thăng hoa. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với cục diện Tương Phá. Dù là ngày đầu đi làm trong năm mới thì bạn cũng không nên chủ quan trong công việc nếu không muốn lâm vào rắc rối bất ngờ. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ "ném đá giấu tay" xuất hiện. Hãy làm mọi việc bằng sức của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu không có gì khởi sắc. Duyên chưa tới, có gượng ép cũng chẳng thành, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để giành được trái tim đối phương nhưng tình cảm không phải thứ cứ cố gắng là có được, con giáp này không nên mù quáng làm bản thân mình tổn thương và đau khổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất vận tài lộc không có nhiều điều phải lo lắng khi được quý nhân nâng nỡ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và quản lý tài chính của mình rất chặt chẽ, hợplý . Vì vậy mọi thứ đều đang nằm trong tẩm kiểm soát của bạn.

Những cặp đôi tuổi Tuất yêu nhau có thể nảy sinh một chút mâu thuẫn, cãi vã nhưng mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp. Giận hờn đi qua để lại yêu thương sẽ lấp đầy trái tim và sự bao dung tha thứ. Bạn và người ấy học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ tình cảm của mình được bền chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/1/2021 của tuổi Hợi

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ đưa ra cho bạn chỉ dẫn hợp lý khiến con đường tương lai của bạn không còn mông lung như trước. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng trong thời điểm này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-412021-tuoi-ngo-gap-nhieu-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-412021-tuoi-ngo-gap-nhieu-may-man-mui-can-than-ke-xau-ham-hai-67620.html

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 42 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 2 giờ, 19 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 1 giờ, 24 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 2 giờ, 19 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 2 giờ, 29 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 5 giờ, 45 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 46 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 5 giờ, 58 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 5 giờ, 23 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 6 giờ, 1 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.