Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022: Tuổi Mão làm gì cũng thuận lợi, Tý cần đề phòng tiểu nhân

22:36 29/05/2022

Xem tử vi thứ 2 ngày 30/5/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 30/5/2022

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tý cần phải cẩn trọng khi giữ mối quan hệ với mọi người trong ngày hôm nay. Có thể kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận để hãm hại bạn đấy. Hãy luôn tỉnh táo khi đưa ra những quyết định ngày hôm nay, đừng mù quáng vì đồng tiền rồi đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng chẳng được yên ấm. Người ấy có thể hiểu lầm bạn về một vấn đề nào đó, nhưng dù bạn có giải thích thế nào, dường như đối phương cũng không chịu lắng nghe.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng không mong muốn. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp khúc mắc vì quá lơ là.

Để tránh những sự cố đáng tiếc trong ngày, tuổi Sửu cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định và tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần còn độc thân thường quá kén chọn nên khó gặp được người như ý. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai mà lại không đánh giá chính xác bản thân mình. Người đã có đôi có cặp thường bắt nửa kia nghe theo ý mình một cách vô lý. Nếu không chịu thay đổi mà vẫn tiếp tục giữ cái tính này, người ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và không thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn nữa.

Thương Quan chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của bạn cũng chẳng thể suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng của mình. Hôm nay, có lẽ bạn nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Mão

Tam Hợp nâng đỡ, xã giao thuận lợi sẽ giúp người tuổi Mão làm việc gì cũng thuận lợi ngoài dự kiến. Bạn có thể bắt tay thực hiện những kế hoạch trọng đại vào ngay ngày hôm nay, chắc hẳn sẽ thu được những kết quả đáng mừng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình, đồng thời cũng đừng sợ vất vả. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và cố gắng không ngừng, công lao của bạn sẽ được đền đáp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Thìn

Chính Quan che chở, người tuổi Thìn có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình.

Người làm lãnh đạo thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tỵ có những dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, tăng thưởng nhờ những đóng góp của mình cho tập thể.

Vận trình tình cảm cũng hài hòa, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, hai người luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự với nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 30/5/2022

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Dù bạn có là nhân viên mới đi nữa, bạn cũng có thể nhanh chóng bắt kịp với tiến độ của tập thể, đồng thời nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Hãy tin tưởng vào bản thân, có thể bạn còn phát hiện ra được tiềm năng của chính mình, mở ra hướng phát triển mới cho tương lai nữa đấy.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân chẳng cần phải tìm kiếm tình yêu ở đâu xa bởi vốn dĩ thì người ấy cũng luôn ở bên cạnh bạn, quan tâm chăm sóc cho bạn, chỉ là bạn không nhận ra tình cảm đối phương đang dành cho mình mà thôi. Hôm nay là thời điểm thích hợp để hai người tỏ lòng với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan cho thấy người tuổi Mùi là con giáp có chí tiến thủ và không ngại một mình bắt tay vào công việc. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, bất chấp việc có bị mọi người xung quanh phản đối hay không.

Tuy nhiên, thái độ ấy dễ đẩy bạn vào tình cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn cần chú ý hơn đến việc lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và dung hòa với mọi người, có như vậy thì bạn sẽ giảm bớt nhiều chông gai trên con đường thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Thân

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Thân với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, khó khăn cũng chẳng thể cản được bước chân tiến về phía trước của bạn trong ngày hôm nay.

Con giáp này chớ nên vội vàng thỏa mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, bởi năng lực của bạn còn có thể đưa bạn tiến xa hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Dậu

ôm nay tuổi Dậu phát huy kinh nghiệm, khẳng định được vị thế. Con giáp này có thể dựa vào những kiến thức đã biết để đưa ra nhiều sự lựa chọn và cách giải quyết vấn đề chính xác, ngay cả trong những tình huống khó khăn.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Hai người có thể cùng nhau vượt qua nhiều thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Tuất

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất khó có thể hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay. Kẻ xấu luôn nhăm nhe tìm cách "chọc gậy bánh xe", khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết các rắc rối.

Người làm ăn kinh doanh khó thu được một khoản lời lãi lý tưởng. Có thể bạn sẽ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ hoặc con đường bạn đi đã trở thành lối mòn nhàm chán, không thu hút được những khách hàng mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/5/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 30/5/2022

Hôm nay, tuổi Hợi cần phải đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện trong công việc. Tiểu nhân khiến cho công việc liên tiếp gặp phải trục trặc, làm bản mệnh bỏ lỡ những thời cơ quý báu.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Con giáp này cảm thấy lạc lõng, cô độc khi luôn phải nhận lại sự phản đối của các thành viên trong gia đình, dù là trong những công việc trọng đại hay chỉ là việc nhỏ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-3052022-tuoi-mao-lam-gi-cun.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-3052022-tuoi-mao-lam-gi-cung-thuan-loi-ty-can-de-phong-tieu-nhan-121337.html

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu...

Kiến thức - 50 phút trước

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ biến đến mức có người còn đùa rằng: “Muốn...

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Kiến thức - 51 phút trước

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, các trang...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 3 giờ, 36 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 3 giờ, 3 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 52 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 3 giờ, 36 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 3 giờ, 3 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 29 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 7 giờ, 51 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 7 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...