Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020: Tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi, Hợi có quý nhân giúp đỡ

08:22 29/06/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 29/6/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Tý sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc đầu tuần, nhưng nếu đủ kiên nhẫn, cẩn thận thì bạn đủ vượt qua vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý tựa như mơ khi bố mẹ cũng bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình tình yêu của hai bạn. Thời điểm này rất phù hợp để nâng cấp mối quan hệ lãng mạn này sang một nấc thang mới cao hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Sửu

Thiên Quan gây rối, người tuổi Sửu có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng. Để tránh đưa bản thân mình vào rắc rối, bạn cần phải chú ý cách cư xử, tránh bị kích động và có những hành động quá khích.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, chỉ cần bạn học được cách bao dung hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần trải qua những cảm xúc tiêu cực trong ngày khi phải đối mặt hung vận. Cuộc sống không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra, chớ nên dằn vặt hãy xem đó là lúc con giáp này cần học hỏi thêm nhiều bài học và kinh nghiệm.

Dương như bản mệnh sẽ bị thu hút bởi một ai đó ở nơi làm việc. Tuy nhiên, con gáp này nên cẩn trọng vì mối quan hệ tình cảm này sẽ có khả năng gây ảnh hưởng tương lai, đặc biệt là sự nghiệp. Vì Hãy suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, đừng quyết định chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Do có mối quan hệ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình của người tuổi Mão khá sáng, tuy nhiên bản mệnh lại thiếu sự kiên trì nên công việc ở trong tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Lúc mới nhận việc thì rất hăng hái nhưng gần về đích thì lại chán nản, khiến chất lượng và hiệu quả giảm sút đáng kể.

Vận đào hoa cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tuổi Mão tỏ ra là người lãng mạn trong tình yêu nhưng sau khi kết hôn dù cảm xúc vẫn còn rất mãnh liệt nhưng lại quá cân đo đong đếm. Điều này không chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn, mức độ thân mật ngày càng giảm đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Đây chính là cơ hội để con giáp này phát triển sự nghiệp khá triển vọng nhưng không nên gấp rút và cần thực hiện từ từ để có những bước đi vững chắc. Đừng ôm đồm nhiều việc nhưng cuối cùng mọi thứ đều dở dang.

Những tuổi Thìn còn độc thân hôm nay có tin vui, sẽ có người trong gia đình giới thiệu cho bạn một mối khiến bạn rất thích thú.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày 29/6/2020 của 12 con giáp chỉ ra Chính Tài giúp cho tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho con giáp này thoải mái làm những điều mình mong muốn. Nếu có thể bản mệnh nên lên kế hoạch tiết kiệm phòng cho trường hợp cấp bạch.

Đường tình duyên khởi sắc, con giáp này sẽ có được hạnh phúc mà không phải ai cũng có được đâu. Hãy lạc quan và vui sống dù có những điều không được như ý. Đó là điều mà mọi người yêu thích ở bản mệnh, cũng là điểm mà đối phương thực sự thấy người tuổi Tỵ cuốn hút.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khá may mắn về chuyện tiền bạc trong ngày thứ hai này. Con giáp này có thể sẽ nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng phải biết lường sức mình, đừng tham lam quá khiến bản thân vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho những khoản vô ích.

Người tuổi Ngọ đang khá mệt mỏi vì những chuyện rắc rối trong gia đình mình. Bản mệnh không muốn làm lớn chuyện nhưng không có nghĩa là để cho đối phương muốn làm gì thì làm. Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Đừng vạch áo cho người xem lưng, chuyện gì cũng có cách giải quyết cả thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tài chính trong ngày của tuổi Mùi không được tốt lắm, cảnh báo thất thoát tài sản. Tuy nhiên tiền có đi thì tiền mới về được, bạn cứ mạnh dạn đầu tư vì may mắn sắp mỉm cười với bạn trong thời gian tới rồi đấy.

Hôm nay Mùi nên thể hiện sự tôn trọng với đối phương nhiều hơn nữa trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương. Với những tuổi Mùi còn độc thân có quá nhiều sự chọn khiến bạn rối, không biết nên chọn ai và cư xử với người còn lại như thế nào cho phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Thân

Hôm nay Thân lười biếng và bạn sẽ không cảm thấy muốn làm gì cả. Xung quanh bạn cũng toàn những người với thói làm việc rệu rã ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Hãy xốc lại tinh thần, một người biết sắp xếp công việc như bạn không thể để kết quả công việc đi xuống thế này được.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với tình huống bất ngờ. Điều này có thể mang đến niềm vui nhưng cũng khiến con giáp này cảm thấy gánh nặng hơn. Thế nhưng nhờ có quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh nhanh trí tìm ra cách giải quyết phù hợp, xoay sở linh hoạt.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để sự đồn đại và nghi ngờ gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Tuất hãy nắm bắt cơ hội nếu có nhé. Đường công danh của con giáp này khá hanh thông, thuận lợi. Đây cũng là thời điểm thúc đẩy bản mệnh thoát ra khỏi những chuyện buồn trong quá khứ bởi nếu không sẽ khó có thể tiến xa hơn khi cứ phải mang trong mình gánh nặng.

Bản mệnh khá coi trọng thể diện, biết cách chăm lo cho mọi người, bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối. Hãy tự xây dựng niềm tin bên trong mình thật vững chắc. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và người ấy vô cùng hài hòa, lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/6/2020 của tuổi Hợi

Công việc hôm nay có quý nhân giúp đỡ, mang tới điềm đại cát, rất thuận lợi. Bạn cũng ghi được nhiều công lao trong hôm nay. Tuy nhiên khi làm việc bạn cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Những người còn độc thân sẽ tìm được một nửa lý tưởng của mình. Hãy tận dụng sự may mắn của mình và chủ động hơn trong việc tình cảm. Bởi cơ hội tốt sẽ chẳng bao giờ chờ đợi bất cứ ai đâu, vì vậy hãy nắm bắt nó ngay nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2962020-tuoi-thin-lam-gi-cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2962020-tuoi-thin-lam-gi-cung-thuan-loi-hoi-co-quy-nhan-giup-do-48267.html

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 1 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 giờ, 13 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 4 giờ, 16 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 52 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 43 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.