Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020: Tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức, Thân gặp điềm báo xui rủi

07:34 28/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 28/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Bạn là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm, có lẽ là vì những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa và học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu dễ mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp vì những chuyện nhỏ nhặt, một phần do tính cách bảo thủ, cố chấp của bản mệnh. Mặc dù con giáp này làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh.

Cục diện Tương Hình sẽ phần nào ngăn cản bản mệnh đến với người mình yêu. Con giáp này cứ nghĩ mình đã có tất cả trong tay, nhưng hóa ra tình yêu lại vẫn chưa bền vững. Nhân duyên có được nhưng không biết nắm giữ thì cũng tuột qua tay khi khi ta nắm chặt cát trên tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cảnh báo những trở ngại của tuổi Dần về công việc. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và nhận được nhiều đánh giá cao, cứ tiếp tục nỗ lực, kiên trì như hiện tại bạn nhé. Bạn cần khéo léo trong cư xử để giảm thiểu những xích mích, hiểu lầm không đáng có, nhất là với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm hôm nay khiến tuổi Dần thất vọng, bạn thực sự kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn và chân thành nhưng mọi việc diễn ra không như ý muốn. Nếu người ấy đã buông tay ra trước thì đây cũng là lúc bạn cũng nên có quyết định của mình rồi. Bạn hãy cùng người yêu nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mọi vấn đề. Chỉ có như vậy, khoảng cách giữa các bạn mới được xóa nhòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhiều nữa.

Tuất Mão nhị hợp, con giáp này đào hoa nở rộ, tình duyên khoe sắc, dễ tìm được người mình thầm thương trộm nhớ. Bản mệnh hãy chủ động bày tỏ lòng mình, đừng ngần ngại kẻo đánh mất nhân duyên. Tuổi Mão có thể sẽ cần phải tìm cách để hâm nóng lại tình cảm gia đình, tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 28/9/2020 thấy Tương Xung tác động, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa. Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Vận trình tình cảm có điều thú vị. Tuổi Thìn độc thân sớm gặp được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối, dẫn dắt của người thân. Cả hai cho nhau cơ hội được tìm hiểu, hẹn hò và nếu có duyên nợ thì sẽ có bước tiến xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần phù trợ, người tuổi Tỵ làm nghề tự do có một ngày gặp nhiều may mắn. Bạn có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng hướng tới đích đến đã đặt ra.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tỵ có thể mâu thuẫn với nửa kia mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Mối quan hệ ngày càng khiến cho bản mệnh thấy ngột ngạt và muốn tìm khoảng không riêng, nhưng người tuổi Tỵ đã quá quen với nhịp sống hiện tại nên sợ hãi nếu có sự thay đổi nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp tam hợp nên vận trình tài lộc hanh thông, mọi kế hoạch phát triển thuận lợi. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ hôm nay vượng sắc, bản mệnh biết được đâu mới là người thực sự tốt với mình, không mất nhiều thời gian đi đường vòng nữa. Vợ chồng tình cảm hài hòa, không còn những khúc mắc của thuở ban đầu. Tuổi Ngọ và người ấy đã hiểu hơn về nhau, thông cảm cho nhau những lúc khó khăn. Ai cũng cần có một nửa như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện các tính toán đầu tư cũng như mở rộng quy mô làm ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề cao cảnh giác trước những lời mời gọi xung quanh vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm lứa đôi càng thêm nồng nàn, khăng khít theo thời gian nhờ có đào hoa tốt trấn giữ. Người độc thân cần cởi mở, hoà đồng hơn nữa thì mới mong có cơ hội để tìm được một nửa yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Thân

Thiên Quan nhập mệnh, đây là điềm báo xui rủi cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân. Con giáp này muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng lại bị tiểu nhân ngáng chân. Công việc tưởng chừng tiến triển thuận lợi bỗng dưng gặp sự cố, bản mệnh phải đau đầu để giải quyết.

Chuyện tình yêu đôi lứa có phần đi xuống vì cố gắng mãi mà bản mệnh vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Không phải là người tuổi Thân không gặp được đối tượng nào, đôi khi còn được giới thiệu cho nhưng vì còn cân nhắc quá nhiều nên lỡ dở không ít nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu hôm nay vượng sắc. Chính Quan soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ không còn mất thời gian để tìm hướng đi cho mình nữa. Đường tài lộc của người tuổi Dậu hôm nay cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Con giáp này sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ giá trị hơn cả. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng.

Tuy nhiên bản mệnh để người ấy nảy sinh nghi ngờ, khiến cho mâu thuẫn giữa hai người càng ngày càng lớn hơn mà không có cách nào để thay đổi. Trước khi tháo bỏ nút thắt thì phải tìm hiểu xem nút thắt đó bắt đầu từ đâu. Sai thì phải sửa, phải nhận sai chứ không được lấp liếm. Càng là người thân thiết lại càng phải rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tuất

Thiên Tài xuất hiện, người tuổi Tuất không cần phải bươn chải lo lắng tiền bạc khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Thần Tài ở bên nên bản mệnh đặc biệt có duyên với tài lộc. Dù làm gì thì bản mệnh cũng sẽ thu được tiền về tay, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì cơ hội phát tài rất lớn.

Vận trình tình cảm trúc trắc. Tuất Thìn tương xung báo hiệu một vài mâu thuẫn, bất hoà xảy ra trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Một số cặp đôi khác khó tránh khỏi buồn phiền vì tình yêu không nhận được sự chấp thuận của gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều giải quyết ổn thỏa. Con giáp này dễ dàng vượt qua được khó khăn, thử thách và tâm trạng cũng được xoa dịu nên cảm thấy phấn khởi hơn hẳn. Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan là điều mà bản mệnh cần nhất trong lúc này.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của người tuổi Hợi đang gặp phải những ngã rẽ bất an. Con giáp này không biết phải lựa chọn ra sao để đảm bảo được hạnh phúc mình đang nắm giữ vẫn còn. Người độc thân không muốn tiến tới một mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa lành.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2892020-tuoi-ty-co-co-hoi-t.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2892020-tuoi-ty-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-than-gap-diem-bao-xui-rui-56600.html

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 8 giờ, 32 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 2 giờ, 38 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 46 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 8 giờ, 32 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 13 giờ, 60 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 13 giờ, 6 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 10 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 15 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 24 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...