Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023: Tuổi Sửu kiếm được tiền, Tỵ vất vả

20:03 26/03/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 27/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Tý

Hôm nay là một ngày tốt lành cho tuổi Tý. Con giáp này nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra, bởi trong một ngày may mắn hiếm có như thế này, bản mệnh sẽ luôn được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ.

Hãy luôn dành thời gian để lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, dù bản mệnh còn chưa có sự nghiệp hay đã là người có quyền cao chức trọng. Quá trình lắng nghe, học hỏi sẽ giúp bản mệnh không ngừng phát triển và mở mang trí tuệ cũng như tầm nhìn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Sửu

Chính Tài trợ vận, người tuổi Sửu làm công ăn lương có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng hoặc quyết định tăng lương ngày hôm nay. Lãnh đạo đánh giá rất cao những gì mà bạn đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Với người làm kinh tế, hướng phát triển đúng đắn giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bên cạnh đó, bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ngày một đông đúc, tấp nập.

Thổ sinh Kim, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì phong thái tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện bình thường thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý và dành tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần ngày hôm nay tương đối ổn định. Nếu như người tuổi này muốn đưa ra những quyết định có tính ảnh hưởng lớn thì đây chính là ngày phù hợp nhất. Theo đó, bản mệnh là một người thông minh, nhanh nhẹ và giỏi ứng biến nên hãy tranh thủ thời cơ tốt này nếu không sẽ rất uổng phí.

Ngược lại, vận trình tài lộc trên đà giảm sút. Tốt nhất là không nên chi tiêu quá đà dù con giáp này có đang hanh thông trên phương diện tài chính. Thay vào đó, bạn cần xây dựng cho mình một khoản tiết kiệm để cuộc sống thoải mới hơn trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 27/3/2023

Hôm nay, tuổi Mão trở nên cứng cỏi và cố chấp. Một khi đã quyết định việc gì, bản mệnh không muốn người khác can thiệp, thậm chí sẵn sàng nổi nóng nếu không được làm theo ý mình.

Con giáp này cần xem lại cách hành xử của bản thân, chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc, bởi rất có thể đối phương sẽ nhận ra được những vấn đề mà bản mệnh đã vô tình bỏ qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Thìn

Tam Hợp trợ vận, người tuổi Thìn giữ được đầu óc tỉnh táo và khả năng phân tích vấn đề chính xác trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra những đánh giá đúng với bản chất sự vật, sự việc và được cấp trên đánh giá rất cao.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh đang đưa ra những quyết định đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi bạn ầm ầm. Ngoài ra, bạn có thể tính đến chuyện kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh vào hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 27/3 tương đối gian nan, vất vả. Người tuổi này làm việc gì cũng khó mà hoàn thành đúng thời hạn do được dự báo có họa tiểu nhân đeo bám trong ngày. Song, bản mệnh nếu giữ vững tinh thần thì mới có thể tháo gỡ những rắc rối đó.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Có vẻ như thứ Hai vốn không phải là ngày may mắn của người tuổi này đối với chuyện tình duyên. Người độc thân chưa tìm được người yêu còn người có đôi không được vui vẻ khi ở cạnh người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Ngọ

Thứ 2 ngày 27/3/2023 đem tới nhiều điều bất trắc cho con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ. Trong ngày tốt nhất bản mệnh không nên gây mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng, khiến mọi việc càng lâm vào bế tắc.

Tuổi Ngọ hôm nay có thể nhận ra được những mâu thuẫn từ trong chính con người mình. Trong mối quan hệ lứa đôi, bản mệnh vừa muốn tiếp tục mối quan hệ hiện tại lại vừa muốn chấm dứt vì không tìm thấy hứng thú để gắn kết với người còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Mùi

Chính Tài chỉ lối, người tuổi Mùi nhận được mức lương thưởng hậu hĩnh từ công việc chính của mình. Đây là lời cổ vũ lớn lao khiến bạn ngày một quyết tâm hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao và làm giàu cho chính bản thân mình.

Thổ sinh Kim, tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Dù ở bên nhau chưa lâu nhưng bạn cảm thấy rất tin tưởng đối phương. Người ấy đem lại động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 27/3/2023

Công việc của tuổi Thân khá tốt. Người tuổi này có khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc khi nhận được sự giúp đỡ của Cát Tinh. Trong thời gian này, bản mệnh có thể tranh thủ bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm để phục vụ không việc tốt hơn.

Vận trình tài lộc tăng nhẹ. Thứ Hai đầu tuần là ngày mà con giáp này không có nhiều khoản thu cho mình. Song, bạn cũng không vì thế mà sốt ruột rồi vung tiền vào những dự án đầu tư mạo hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo và có thể được giao cho những công việc trọng đại hơn nữa trong tương lai.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý kiến của riêng mình. Con giáp này không nên e ngại môi trường xung quanh toàn những người giàu kinh nghiệm, bởi rất có thể sự tươi mới của bản mệnh mới là điều mà tập thể đang cần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Tuất

Thổ sinh Kim, những điểm độc đáo trong tính cách của người tuổi Tuất khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ và chẳng muốn rời xa. Hãy cứ tự tin làm chính mình, bởi người ấy yêu mến bạn vì chính con người của bạn đấy.

Thiên Tài nâng đỡ, con giáp này có thể bất ngờ nhận về một khoản tiền hậu hĩnh trong ngày hôm nay. Số tiền đó có thể là do bạn trúng thưởng, trúng số hoặc những khoản đầu tư nằm im trước đó bỗng đem về lợi nhuận đáng mừng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 27/3/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 27/3 diễn ra Hung, Cát đan xen. Nhất là những người làm kinh doanh được Quý Nhân hỗ trợ rất nhiều. Người làm công ăn lương tập trung cao độ khi làm việc nên hoàn thành sớm công việc được giao so với thời hạn dự tính ban đầu.

Vận trình tình cảm có chút biến động. Chuyện tình yêu giữa hai người êm đềm đến mức nhạt nhẽo nên tốt nhất hãy hâm nóng tình cảm để tìm lại được khoảng thời gian vui vẻ khi ở cùng nhau.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 49 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 36 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 56 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 2 giờ, 14 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 2 giờ, 14 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 33 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 4 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 44 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 4 giờ, 44 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 6 giờ, 2 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 49 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 36 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 56 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...