Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022: Tuổi Tý có quý nhân nâng đỡ, Thìn bị kẻ xấu hãm hại

23:16 23/01/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 24/1/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Một số người còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ ra những điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục. Vì thế, con giáp này nên chú ý lắng nghe để rút ra những bài học bổ ích cho riêng mình.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy cho thấy bạn và gia đình đang có những khúc mắc khó giải quyết. Có thể những khác biệt thế hệ khiến đôi bên khó có thể dung hòa. Tuy nhiên, mọi người cần phải cởi mở hơn trong cách nghĩ và thử lắng nghe đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Sửu

tuổi Sửu làm nghề tự do có thể phát tài trong ngày hôm nay. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ đã xây dựng trước đó của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu được nhắc nhở cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc mà bỏ mặc đối phương hoặc không quan tâm đến các công việc nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại. Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, con giáp này nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử nhìn nhận những vấn đề cũ trên những khía cạnh mới.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần phải quan tâm hơn nữa đến hạnh phúc gia đình mình, chớ nên quá mải mê với công việc. Rất có thể điều người nhà mong muốn ở bạn là tình cảm chứ không phải núi vàng núi bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Mão

Thiên Ấn đem tới nhiều dấu hiệu lạc quan cho sự nghiệp của người tuổi Mão. Bạn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh nên dù có gặp phải khó khăn cũng được nhiều người dang tay giúp đỡ. Con giáp này nên tin tưởng hơn vào các kế hoạch tương lai.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên bình, hai người thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm khác nhau. Đôi bên đều cần thời gian ngồi lại để trao đổi và tìm ra ý kiến thống nhất chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì con giáp này cũng chớ mất bình tĩnh, hành xử theo cảm tính.

Về phương diện tình cảm, Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, hôm nay người tuổi Tỵ rất vượng đào hoa. Bạn xuất hiện ở đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm ở đấy. Tuy nhiên, càng như vậy bạn lại càng cần cẩn thận khi lựa chọn người phù hợp, nếu không dễ phải tổn thương trong tương lai.

Kiếp Tài là dấu hiệu chẳng may mắn cho bản mệnh trên con đường sự nghiệp. Con giáp này dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên cố gắng đứng ngoài mọi chuyện thị phi và tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Tương Hại gây rối, dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng cần chú ý đến sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân. Nếu có ai đó cố tình tiếp cận, bạn nên hết sức cảnh giác, không nên vội vàng tin theo những lời rủ rê. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng.

Ngược lại, Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bạn hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bất cứ bên nào, chính vì vậy mà bạn chẳng bao giờ đùn đẩy công việc cho người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Mùi

Dưới tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi có thể tự đẩy mình vào rắc rối nếu vẫn còn giữ thái độ tự tin quá mức đến nỗi lơ là như hôm nay. Vấn đề có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, kể cả là trong những việc bạn đã làm quen tay.

Những người theo con đường làm ăn, kinh doanh dễ vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Bản mệnh cần xác định điểm mạnh của mình là gì để có thể chọn ra những hướng đi thích hợp, đừng nên cố gắng một cách mù quáng, như vậy sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Đây là cơ hội tốt để những người còn lẻ bóng tìm ra người phù hợp.

Chính Tài cho thấy những người tuổi Thân làm công ăn lương cũng có thể tích góp được một số tiền kha khá nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm của mình. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về tài chính. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể thu được lợi nhuận từ những dự án trước đó của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Dậu

Dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu có cơ hội nhận được lời tuyên dương của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Càng về cuối năm, bạn lại càng thấy quyết tâm và hăng hái hơn chứ không có tinh thần rã đám tết.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói thiếu suy nghĩ. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng, được nhiều người tin phục thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ bởi bản tính sĩ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/1/2022 của tuổi Hợi

Chính Quan nâng đỡ, hôm nay chính là ngày thích hợp để người tuổi Hợi phát huy những ưu điểm của mình. Bạn đưa ra những ý kiến đóng góp hữu ích, giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí hoàn thành công việc vượt mức mong đợi.

Thổ khắc Thủy, bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bạn dành quá nhiều thời gian cho sự việc nên đã cư xử khá lạnh lùng với người ấy. Bạn nên hiểu rằng tiền bạc có thể kiếm lại được, chứ tình cảm đã phai nhạt thì khó lòng cứu vãn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2412022-tuoi-ty-co-quy-nhan.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2412022-tuoi-ty-co-quy-nhan-nang-do-thin-bi-ke-xau-ham-hai-107463.html

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Đời sống số - 12 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp - 12 giờ, 60 phút trước

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam -- INTERFILIERE SHANGHAI vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ roadshow vào ngày 11 tháng 4 năm 2024. Sự kiện này thu hút...

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Kiến thức - 16 giờ, 36 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong muốn, bạn phải cho chúng nền giáo dục mà...

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình....

Kiến thức - 16 giờ, 37 phút trước

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay tôi xin chia...

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao,...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không còn mặn mà với showbiz.

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 18 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên: Khi tắm cần chú ý hai điều

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên:...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tắm rửa có vẻ như là một hoạt động đơn giản và vô hại. Tuy nhiên, nếu không chú ý rất có thể sẽ xảy ra những sự...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 19 phút trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 10 giờ, 20 phút trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Đời sống số - 12 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Y Phụng đã hào hứng khoe bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp hình thể căng đét của bản thân thời mới qua Mỹ định cư.

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

NSƯT Chiều Xuân đã tự tin khoe những hình ảnh mặt mộc ở tuổi U60.

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Những hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh bên bạn trai đã gây sốt.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 54 phút trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp - 12 giờ, 60 phút trước

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam -- INTERFILIERE SHANGHAI vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ roadshow vào ngày 11 tháng 4 năm 2024. Sự kiện này thu hút...

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Kiến thức - 16 giờ, 36 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong muốn, bạn phải cho chúng nền giáo dục mà...

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình....

Kiến thức - 16 giờ, 37 phút trước

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay tôi xin chia...

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám tới đào?

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám...

Kiến thức - 16 giờ, 51 phút trước

Thế giới thật rộng lớn và đầy những điều kỳ diệu, và hiện nay nhiều người bắt đầu đi du lịch để mở rộng tầm nhìn của mình.

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 51 phút trước

Liễu Nham và Chung Lệ Đề là 2 mỹ nhân có thân hình gợi cảm nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.