Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020: Tuổi Mùi có dấu hiệu thăng quan tiến chức, Mão nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc

08:51 23/11/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 23/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay dễ gặp chuyện không hài lòng trong công việc. Tý Ngọ Tương xung, có kẻ ném đá giấu tay nhằm hãm hại, không muốn con giáp này có được thành công. Do đó, bản mệnh hãy thận trọng hơn trong từng việc mình làm, đừng để lộ ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng rồi từ đó bày mưu tính kế rồi bị sập bẫy.

Người tuổi Tý có thể sẽ mắc phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn. Hiểu lầm khiến cho cuộc tình của bản mệnh và người ấy đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nếu không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa hai người sẽ được tạo ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu. Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mất kiên nhẫn, thậm chí mắc lỗi sai khi phải giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Có lẽ bạn cần phải xốc lại tinh thần của mình nếu không muốn đẩy bản thân vào rắc rối.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Hai người cùng suy nghĩ thì sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Dần được cát thần tương trợ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu ban đầu đề ra. Có thể vẫn có khó khăn ngáng đường nhưng bản mệnh luôn cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại phía trước, tiến tới sự thành công.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu có những điềm báo không hay trong ngày thứ 2 này. Bản mệnh có thể bị gia đình, bạn bè phản đối mối quan hệ với nửa kia của mình. Vẫn biết mọi người cũng chỉ có ý tốt nhưng tuổi Dần vẫn không khỏi khó chịu vì bị quan tâm quá mức vào chuyện riêng tư.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Mão Ngọ tương phá, điềm báo phá tài đang đến rất gần. Có thể con giáp này sẽ mắc phải sai lầm lớn, và cái giá phải trả cho sai lầm đó chính là tiền bạc trong tay ngày một hư hao.

Trong tình yêu của tuổi Mão, nếu cảm thấy thắc mắc hoặc nghi ngờ điều gì đó, bạn nên tự mình tìm hiểu, xác minh thông tin và suy nghĩ về việc nên chia sẻ vấn đề đó với người ấy như thế nào trước khi đi vào hành động. Sự hấp tấp có thể là liều thuốc độc giết chết mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Đó có thể là khoản tiền lâu chưa lấy được nay được trả lại. Nhưng đừng vì thế mà vung tay quá trán. Lưu tâm hơn về việc chi tiêu sẽ giúp chúng ta tập trung vào những thứ cần thiết cho bản thân.

Bản mệnh hôm nay dễ mâu thuẫn với người thân, bạn bè hoặc một nửa của mình. Nguyên nhân có thể chỉ là hai người không hiểu ý nhau dẫn đến chuyên bé xé ra to, không ai chịu nhường ai. Bạn nên học cách lắng nghe hơn là nghe tới đâu lại cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề luôn. Nhiều khi đối phương chỉ cần bạn lắng nghe để họ được giải tỏa stress chứ không cần bạn nghĩ giải pháp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và nhanh tay dốc vốn vào đầu tư, may mắn cho bản mệnh khi thời cơ quá phù hợp và lợi nhuận thu về khá khả quan.

Tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà phát triển. Nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn. Hôm nay con giáp này sẽ khá bận rộn và vất vả, nhưng khi nhìn thành quả thì mệt mỏi gì cũng tiêu tan.

Ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ tự hình khiến tuổi Ngọ tâm trạng thất thường, con giáp này rất dễ buồn phiền vì những chuyện liên quan đến tình cảm. Dẫu biết nhân duyên là thứ không thể miễn cưỡng, nhưng bản mệnh vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối khôn nguôi về những thứ đã trôi qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Mùi

Chính Ấn cho thấy dấu hiệu tốt trên con đường thăng quan tiến chức của bản mệnh. Cấp trên hẳn sẽ đánh giá cao những việc bạn đã làm trong suốt thời gian qua và cho bạn cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Những người độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy mở lòng hơn và bạn sẽ nhận ra xung quanh có rất nhiều người yêu mến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Thân

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Thân nên linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, tháo vát, thích nghi tốt nên chỉ cần điều chỉnh bản thân một chút, mọi khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Lời khuyên cho tuổi Thân là dù ở bất kì hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh cho mình. Tình yêu như tòa lâu đài cát, xây thì khó chứ phá vỡ thì dễ vô cùng. Tình yêu mong manh nên cần cả hai người phải chung tay vun đắp, giữ gìn mới có thể tồn tại lâu bền.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi cho tuổi Dậu để bắt đầu lại một dự án, kế hoạch còn dang dở hoặc đặt dấu chấm hết cho những khó khăn trong công việc. Bên cạnh đó, cơ hội để cải thiện thu nhập cũng tìm đến. Tuy nhiên, có điều bạn cần chú ý là đừng để bị người khác, nhất là đồng nghiệp, lợi dụng lòng tốt.

Quan hệ của bạn với người thân, con cái đặt dưới sự hòa thuận. Không khí gia đình vì thế được cải thiện rất nhiều. Chuyện tình cảm được đặt dưới sự hài hòa và ổn định. Nếu có rắc rối phát sinh thì cũng không cần phải lo, vì bạn sẽ biết cách tháo gỡ một cách dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Ngọ Tuất Bán hợp dự báo vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho chuyện làm ăn của con giáp này thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải lập ra kế hoạch chi tiêu khoa học cho mình.

Chớ nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, dễ rơi vào cảnh túng thiếu bởi đây là khoảng thời gian mà con giáp này phải chi tiêu khá nhiều. Nên cố gắng hạn chế bản thân chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết. Thiên Ấn nâng đỡ cho tuổi Tuất hứa hẹn sẽ có những thành tích cao trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/11/2020 của tuổi Hợi

Thực Thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho bản mệnh, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Bạn được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại bằng một tình cảm chân thành. Bạn không cần thiết phải quá thất vọng hay buồn bã vì thực tế này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-23112020-tuoi-mui-co-dau-hi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-23112020-tuoi-mui-co-dau-hieu-thang-quan-tien-chuc-mao-nen-can-trong-hon-trong-chuyen-tien-bac-62628.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 15 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 47 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 59 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 15 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 15 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 54 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 7 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 33 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 33 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 33 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.