Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020: Tuổi Dần có quý nhân giúp đỡ, Thìn gặp ngày xui xẻo

08:54 21/12/2020

Xem tử vi thứ 2 ngày 21/12/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Tý

Chính Tài chiếu mệnh đảm bảo cho người tuổi Tý có một nguồn tài chính ổn định trong ngày hôm nay. Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay cục diện Sửu Tuất Tương Hình mang đến một ngày không mấy suôn sẻ cho tuổi Sửu. Con giáp này có phần cứng nhắc và cố chấp, nên thay đổi làm sao cho hợp tình mà hợp lý, chỉ có như vậy người tuổi Sửu mới có thể hợp tác lâu dài với người khác và giúp công việc thêm phần trôi chảy. Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi rất dễ mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do.

Bù lại vận đào hoa sẽ giúp người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Có lẽ con giáp này đã mong chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Đến Tết khi về nhà, bản mệnh có thể hãnh diện trả lời với bố mẹ, họ hàng về mối quan hệ tình cảm của mình rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Dần

Ngày đầu tuần của tuổi Dần có Thiên Ấn ở bên che chở nên dù có gặp khó khăn cũng có quý nhân trợ giúp, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc của con giáp này xuất hiện những vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải có sự linh hoạt để giải quyết. Được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên con giáp này đã tìm ra được cách để xử lý vấn đề 1 cách hiệu quả nhất.

Hôm nay đường tình duyên của tuổi Dần đang cực kỳ khởi sắc. Các cặp đôi có nhiều ý định để phát triển tình cảm của mình. Bản mệnh có thể dự định một chuyến du lịch dài ngày bên nhau sẽ là liều thuốc thúc đẩy 2 người gần gũi với nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay là một ngày khá thích hợp để người làm ăn xây dựng các mối quan hệ hợp tác với người tuổi Mão. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình để giữ quan hệ với những đối tác tiềm năng, giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.

Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, vì thế, đôi bên đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Thìn

Cục diện Thìn Tuất Tương Xung mang đến một ngày bất ổn dành cho tuổi Thìn cả về công việc lẫn tình cảm. Mặc dù có tài nhưng sự nóng nảy dễ khiến con giáp này mất đi lý trí, chẳng còn tỉnh táo để quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những quyết định sai lầm.

Vận trình tình cảm không được như ý bởi trong ngày có điềm báo đào hoa xấu. Có lẽ do quá nhàm chán với cuộc sống gia đình ngày nào cũng diễn ra như một cỗ máy lập trình sẵn, con giáp này có xu hướng ngoại tình, đi tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại suy nghĩ này ngay nếu không muốn phá vỡ hạnh phúc đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho thấy vận may trong công việc của người tuổi Tỵ bị suy giảm. Những lúc này bạn không nên nghiêm khắc và gượng ép bản thân quá nhiều mà hãy lên kế hoạch và thực hiện theo từng việc một. Về tài vận chỉ ở mức trung bình. Nếu muốn gia tăng thêm nguồn thu trong lúc này, bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Về phương diện tình cảm của bản mệnh đang bình ổn. Những người tuổi Tỵ độc thân có thể gặp được duyên phận của mình trên chính con đường mà bạn đã đi qua. Các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau hơn để chia ngọt sẻ bùi. Để mối quan hệ cả hai luôn hạnh phúc, bạn hãy thử dùng những cách nhẹ nhàng hơn để thể hiện cảm xúc của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Ngọ Tuất bán Hợp mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Con giáp này được gia đình, bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Bản mệnh chỉ cần chọn một người phù hợp nhất và lên kế hoạch hẹn hò thôi.

Chính Ấn xuất hiện cũng giúp vận trình sự nghiệp của con giáp này có điềm báo khởi sắc rõ rệt. Mọi khó khăn chẳng có ý nghĩa gì bởi tuổi Ngọ đã biết cách để đối phó với những điều đó và biến nó trở thành viên đá lót đường, thành động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và thành đạt hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Mùi

Tử vi báo hiệu tài lộc của tuổi Mùi hôm nay gia tăng, phải hết sức chú ý để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền về tay. Đặc biệt những người kinh doanh, buôn bán được ưu ái hơn cả, với số tiền kiếm được bạn có thể thoải mái thực hiện dự định trong lương lai của mình.vận may đang kéo tới, có thể nói là một ngày tốt lành đang chờ đón bạn.

Ngày đầu tuần này có nhị hợp mang lại hạnh phúc cho người tuổi Mùi với tình yêu mà bạn đang sở hữu. Vợ chồng vì thấu hiểu nhau mà luôn chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, hai người đều không gặp phải khó khăn gì khi nói với nhau về những điều đó. Ngũ hành tương sinh là yếu tố giúp bản mệnh tìm được người tâm đầu ý hợp giữa biết bao người và những đổi thay của cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Thân

Trên phương diện tài lộc, Thực Thần đem lại cơ hội phát tài cho những người làm nghề tự do. Bạn đã cố gắng hết sức mình và nay chính là lúc bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả xứng đáng.

Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Càng hiểu người ấy, bạn lại càng trân trọng mối quan hệ hiện tại hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển.

Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan niệm người trong nhà cần trò chuyện, tâm sự với nhau thường xuyên để có thể thấu hiểu, tránh được những hiểu lầm hay nghi kị không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay người tuổi Tuất. Con giáp này có thể may mắn được quý nhân nâng đỡ giúp con đường công danh tăng tiến nhưng nếu bản thân bạn không đủ cố gắng và nỗ lực thì bạn cũng khó có thể đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay vẫn tiến triển tiển tốt đẹp nên bản mệnh có thể chuyên tâm vào công việc mà không phải lo âu điều gì. Mái ấm gia đình hạnh phúc cùng những tiếng cười của đàn trẻ thơ được trải nghiệm mỗi ngày là động lực giúp con giáp này cố gắng hơn cho sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/12/2020 của tuổi Hợi

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài cho thấy bạn dễ phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình.

Ngũ hành Thủy Thổ bất dung nên gây ra nhiều trở ngại trên đường tình duyên của bản mệnh. Người tuổi Hợi chẳng thể xác định nổi đâu mới là người thực sự phù hợp cho mình nên cứ mãi theo đuổi nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi. Có lẽ người ấy vẫn chưa xuất hiện nên bạn vẫn chưa tìm được thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ biến đến mức có người còn đùa rằng: “Muốn...

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Kiến thức - 6 giờ, 23 phút trước

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, các trang...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 6 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 8 giờ, 8 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 9 giờ, 35 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 6 giờ, 24 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 6 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 52 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 8 giờ, 8 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 9 giờ, 35 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 37 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 12 giờ, 46 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 1 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 12 giờ, 1 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 12 giờ, 3 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 12 giờ, 3 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 12 giờ, 23 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 13 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...