Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ đón tin vui về tiền bạc, Hợi vất vả

21:58 19/03/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 20/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Tý

Tam Hội nâng đỡ, công việc của người tuổi Tý phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Việc làm ăn kinh doanh cũng đem lại nhiều kết quả như mong muốn. Những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem về cho bạn khoản lợi nhuận khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục tin tưởng vào định hướng của mình.

Tiếc rằng Thổ khắc Thủy nên phương diện tình cảm của bản mệnh lại xuất hiện nhiều rạn nứt. Bạn cần phải cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy giữ khoảng cách với mọi người và quan tâm tới nửa kia nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Hãy nhiệt tình, cởi mở trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp, có thể bản mệnh sẽ nhận ra những điều hay xứng đáng để mình học tập.

Tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn bè hoặc người thân có thể giới thiệu cho bản mệnh một vài đối tượng khá triển vọng. Con giáp này không cần phải quá đặt nặng chuyện hôn nhân, hãy thử trò chuyện với đối phương, nếu hợp nhau thì đôi bên có thể làm bạn trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023

Sự nghiệp của tuổi Dần gặp một vài bất lợi một chút. Người tuổi này hãy thận trọng hơn trong từng việc mình làm vào ngày đầu tuần. Bởi đây chính là thời điểm nhạy cảm nên chỉ cần một chút sai sót cũng có thể gây ra tai họa nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc không đáng lo. Những hạng mục đầu từ gặp nhiều may mắn, từ đó mang đến cho con giáp này một khoản doanh thu khiến nhiều không khỏi mơ ước về điều này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Mão

Hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Một số người còn được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, khẳng định vị thế của mình.

Ngược lại trên phương diện tình cảm, người độc thân có thái độ tiêu cực khi nghĩ đến chuyện gặp gỡ người được mai mối. Con giáp này cho rằng chuyện tình cảm là vấn đề của riêng mình nên không muốn bị người khác quan tâm hoặc hỏi han thái quá.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Thìn hạn chế đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Thời điểm này, có nhiều cái bẫy kẻ xấu đặt ra hơn là những cơ hội cần nắm bắt.

Ngoài ra, hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc. Càng là người thân thiết thì vấn đề tiền bạc càng nên rạch ròi, đừng để những mâu thuẫn không đáng có phá hủy các mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 20/3 suôn sẻ. Với khả năng ứng biến linh hoạt và nhạy bén trong mọi vấn đề, người tuổi này vượt qua được nhiều trở ngại trước mắt. Cùng với đó, sự giúp đỡ của Quý Nhận nên bản mệnh đạt được một vài thành tựu nhỏ trong ngày đầu tuần.

Vận trình tài lộc tốt đẹp. Tin vui về tiền bạc đến công việc chính lẫn phụ, giúp cho con giáp này có được cuộc sống đáng mơ ước. Từ đó, bạn có nhiều cơ hội đi du lịch với gia đình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023

Cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ có vẻ khá vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra những quyết định mà thậm chí chẳng hề suy nghĩ. Điều này có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai không đáng có.

Hỏa sinh Thổ cho thấy những tín hiệu tích cực trên phương diện tình cảm của người độc thân. Bạn luôn muốn tạo ấn tượng tốt với người khác giới, chính vì vậy mà bạn rất chăm chút ngoại hình của mình và chú ý cách hành xử.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi tự cao tự đại sẽ dễ trở thành mục tiêu của những kẻ tiểu nhân. Chính vì vậy, nên hành xử khiêm tốn hơn, chú ý lắng nghe lời khuyên của mọi người để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Người đầu tư, kinh doanh cũng chớ nên tin theo lời rủ rê, nịnh nọt của kẻ xấu. Mỗi một quyết định của bản mệnh đều ảnh hưởng đến đồng tiền lương, tiền lãi của nhiều người, vì thế cũng nên nghĩ ngợi đến nhân viên của mình trước khi mạo hiểm làm việc gì đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân “lên như diều gặp gió” nhờ có Cát Tinh nâng đỡ. Vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên bản mệnh có thể sớm thành công trên bất cứ lĩnh vực mà mình lựa chọn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm kém sắc. Người tuổi này làm việc quên cả thời gian dành cho gia đình nên vô hình trung tạo ra cho đối phương đối phương cảm giác bất an, buồn phiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Dậu

Dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu có cái nhìn sắc sảo và chính xác trong công việc, nhờ vậy mà bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề tối ưu. Thậm chí, bạn còn dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Thổ sinh Kim, nhờ tính cách thẳng thắn và chân thành mà bạn và người ấy tránh được những hiểu lầm không đáng có. Khi vấn đề xuất hiện, hai người luôn trực tiếp thảo luận với nhau, không che giấu bất cứ điều gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất cần hạn chế cái tính nóng nảy, nhất là khi đang lâm vào rắc rối. Hãy tự nhắc nhở bản thân, bản mệnh càng cư xử thiếu lý trí bao nhiêu thì càng dễ đâm đầu vào ngõ cụt bấy nhiêu.

Có lẽ con giáp này cần bước chậm lại để nhìn nhận những gì vừa xảy đến với mình. Nếu có khuyết điểm hoặc lỗi sai ở đâu, bản mệnh nên chủ động tìm cách sửa chữa và khắc phục, chớ nên đổ tội cho hoàn cảnh hoặc người này người khác, có như vậy mới tiến bộ được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/3/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023

Ssự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 20/3 diễn ra khá gian nan, vất vả. Dường như người tuổi này khá nóng vội trong việc vội vàng đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh. Hơn thế, việc nhẹ dạ cả tin khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Con giáp này cần giữ vững tinh thần trước hoa hao tài, tốn của. Theo đó, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi mua một món đồ nào đó.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 11 giờ, 28 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 13 giờ, 13 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 6 giờ, 56 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 6 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 35 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 35 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 9 giờ, 36 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 37 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 9 giờ, 37 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 9 giờ, 37 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 57 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 7 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 10 giờ, 7 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.