Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024: Tuổi Tỵ tiền bạc rủng rỉnh, Ngọ có điềm báo thị phi

20:22 16/06/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp nhiều khó khăn và thử thách trong ngày Kiếp Tài chiếu mệnh. Công việc dễ xảy ra trục trặc, ý kiến bạn đưa ra cũng thường bị phản bác, nghi ngờ, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc trong ngày.

Trong chuyện tình cảm, những chú Chuột cũng khó có một ngày yên ổn. Mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương liên tiếp xảy ra, tích lũy ngày này qua ngày khác. Mọi thứ dần dồn nén lại, chỉ chờ tới khi bùng nổ sẽ có nguy cơ khiến cho tình yêu đôi lứa tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Sửu

Sửu bị hung tinh Thiên Quan tác động nên sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn. Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác.

Có thể thấy ngày này bạn làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Hung tinh tác động nên tuổi Dần rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Dần cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Mão

Ngày Tý Mão Tương Hình, điềm báo cho thấy vận xui liên tiếp tìm tới người tuổi Mão. Công việc gặp phải khó khăn, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng năng lực và thời gian có hạn nên chưa giải quyết ngay được, thậm chí còn có thể bị kẻ xấu gây khó dễ.

Trong ngày này, chuyện làm ăn của tuổi Mão cũng gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Con giáp này nên thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Thìn

Sửu - Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có một ngày thứ 2 không mấy may mắn. Bạn không chỉ gặp một số trở ngại trong công việc mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm, quá trình khá vất vả.

Ngày này vận trình sa sút, đầu óc cũng thiếu tỉnh táo, để tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. Đôi lúc con giáp tuổi Thìn trở nên tin người quá mức để rồi nhận lại phần đắng cay. Sự nhẹ dạ cả tin này có thể khiến bạn trả giá đắt trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Đường tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Tỵ trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Xung xuất hiện, điềm báo có thị phi vây quanh người tuổi Ngọ. Các mối quan hệ có thể bằng mặt không bằng lòng. Bất đồng giữa bản mệnh và người khác đến từ nhiều phía, đề phòng tiểu nhân lợi dụng để đâm lén.

Do ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới nên tình duyên vẫn khá lận đận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Mùi

Tác động từ Tương Xung, người tuổi Mùi có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn. Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cũng khiến tinh thần của bạn thêm phần ảm đạm. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng đi xuống khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong ngày 17/6/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy tuổi Thân cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, tuổi Thân nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu tuổi Thân tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Trong ngày Tương Phá Thái Tuế, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có dấu hiệu rạn nứt, mặc dù bản thân bạn đã nhiều lần cố gắng hàn gắn. Giữa bạn và đối phương nảy sinh nhiều vấn đề, ngoài ra cũng có không ít chuyện tồn tại từ lâu giống như mối nguy tiềm ẩn vậy.

Trong công việc, tuổi Dậu cũng được nhắc nhở nên sớm khắc phục tính bảo thủ và cứng nhắc của mình. Bởi những thói xấu này khiến bản mệnh khó lòng đến được với thành công và có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Hãy thay đổi và cải thiện mình trước khi tụt lại phía sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam và ôm đồm làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội đến với mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều điều bản mệnh cần lưu ý. Do thời gian này người tuổi Tuất rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể khiến cảm xúc của bạn bị xáo trộn. Cũng vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau nên tình cảm mới dần phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Hợi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1762024-tuoi-ty-tien-bac-rung-rinh-ngo-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1762024-tuoi-ty-tien-bac-rung-rinh-ngo-co-diem-bao-thi-phi-vz97293.html

Tử vi ngày 27/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn hưởng lộc, đón tin vui tình cảm

Tử vi ngày 27/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn hưởng lộc, đón tin vui tình cảm

Đời sống số - 5 giờ, 1 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 27/10/2024.

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Năm học 2023-2024, kì thi học sinh giỏi quốc gia đã diễn ra thành công rực rỡ, thu hút 5.812 thí sinh đến từ 70 đơn vị trên cả nước. Con số này tăng...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một món đồ trang trí bạn thích và kiểm tra xem bạn là người như thế nào

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một món đồ trang trí bạn thích và kiểm tra xem bạn là người như thế nào...

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn bài trắc nghiệm tâm lý sau.

Tổ tiên dặn: '40 không tham dục, 50 không tham tình...', đến 60 không được tham gì?

Tổ tiên dặn: '40 không tham dục, 50 không tham tình...', đến 60 không được tham gì?

Đời sống số - 6 giờ, 52 phút trước

Khi bước sang tuổi 60 theo lời Tổ tiên không nên tham thứ này. Vì nếu nạp vào cơ thể quá nhiều tưởng lợi nhưng lại rất hại.

Khôn ngoan với thông minh khác nhau như thế nào?

Khôn ngoan với thông minh khác nhau như thế nào?

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Hầu hết mọi người nhầm lẫn giữa thông minh với khôn ngoan, nhưng thực tế có sự khác biệt. Khôn ngoan biểu thị khả năng, có được từ kinh nghiệm, không chỉ giải quyết...

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Năm học 2023-2024, kì thi học sinh giỏi quốc gia đã diễn ra thành công rực rỡ, thu hút 5.812 thí sinh đến từ 70 đơn vị trên cả nước. Con số này tăng...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một món đồ trang trí bạn thích và kiểm tra xem bạn là người như thế nào

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một món đồ trang trí bạn thích và kiểm tra xem bạn là người như thế nào...

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn bài trắc nghiệm tâm lý sau.

Tổ tiên dặn: '40 không tham dục, 50 không tham tình...', đến 60 không được tham gì?

Tổ tiên dặn: '40 không tham dục, 50 không tham tình...', đến 60 không được tham gì?

Đời sống số - 6 giờ, 52 phút trước

Khi bước sang tuổi 60 theo lời Tổ tiên không nên tham thứ này. Vì nếu nạp vào cơ thể quá nhiều tưởng lợi nhưng lại rất hại.

4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại từ nay đến hết năm 2024, là đối tượng nào?

4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại từ nay đến hết năm 2024, là đối tượng nào?

Xài gì - 6 giờ, 17 phút trước

Từ nay đến 31/12/2024, có 4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại, cùng tìm hiểu xem là những ai nhé!

Giữa cha mẹ và con cái, nếu không muốn trở thành kẻ thù thì đừng can thiệp vào 3 điều của nhau

Giữa cha mẹ và con cái, nếu không muốn trở thành kẻ thù thì đừng can thiệp vào 3 điều của nhau...

Chăm con - 6 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái chắc chắn là mối quan hệ phức tạp và sâu sắc nhất. Đó không chỉ là sợi dây gắn kết gia đình...

Dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ Hoàng Thùy Linh đúng chuẩn 'gái một con'

Cát-xê của Đen Vâu bao nhiêu?

Cát-xê của Đen Vâu bao nhiêu?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Mức cát-xê và những lợi nhuận quảng cáo mà Đen Vâu đạt được khiến dân tình phải xuýt xoa.

Harper nhăn mặt, nhắm chặt mắt khi được David Beckham hôn: Con gái Becks đã biết ngại chuyện thân mật với bố?

Harper nhăn mặt, nhắm chặt mắt khi được David Beckham hôn: Con gái Becks đã biết ngại chuyện thân mật với bố?...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Tiểu thư nhà David Beckham có biểu cảm không mấy thoải mái trước hành động ôm hôn từ ông bố nổi tiếng.

Khôn ngoan với thông minh khác nhau như thế nào?

Khôn ngoan với thông minh khác nhau như thế nào?

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Hầu hết mọi người nhầm lẫn giữa thông minh với khôn ngoan, nhưng thực tế có sự khác biệt. Khôn ngoan biểu thị khả năng, có được từ kinh nghiệm, không chỉ giải quyết...

Khi luộc gà, cho loại nước này thay thế nước lọc để luộc, gà ăn có vị ngọt lịm tự nhiên và rất thơm ngon

Khi luộc gà, cho loại nước này thay thế nước lọc để luộc, gà ăn có vị ngọt lịm tự nhiên và...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 51 phút trước

Có nhiều cách chế biến gà, nhưng luộc gà vẫn là phổ biến nhất. Thông thường khi luộc, mọi người sẽ cho nước lọc, tuy nhiên có một loại nước nếu cho vào, món...

Dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ Hoàng Thùy Linh đúng chuẩn 'gái một con'

Dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ Hoàng Thùy Linh đúng chuẩn 'gái một con'

VIDEO - 9 giờ, 9 phút trước

Hoàng Thùy Linh đã gầy đi rất nhiều so với thời điểm xuất hiện tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh vào tháng 1, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà, đúng chuẩn...

Đàn ông mũi to môi dày nói lên điều gì?

Đàn ông mũi to môi dày nói lên điều gì?

Đời sống số - 10 giờ, 38 phút trước

Người xưa có câu 'Đàn ông xem mũi, đàn bà nhìn miệng'. Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn vào mũi và miệng có thể dự đoán được sự giàu sang, phú quý của...

Người xưa dạy: Thấy điềm báo này xuất hiện trên khuôn mặt, phải thật cẩn thận kẻo dễ mất tiền

Người xưa dạy: Thấy điềm báo này xuất hiện trên khuôn mặt, phải thật cẩn thận kẻo dễ mất tiền

Làm sao - 10 giờ, 39 phút trước

Nếu thấy những dấu hiệu này trên khuôn mặt thì hãy giữ chặt túi tiền của mình, bởi đó chính là điềm báo phá tài phá lộc.

Lần đầu làm việc này, Tăng Thanh Hà hút ngay hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ

Lần đầu làm việc này, Tăng Thanh Hà hút ngay hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ

VIDEO - 10 giờ, 25 phút trước

Đoạn clip bắt trend đầu tiên được Tăng Thanh Hà đăng tải trên kênh TikTok cá nhân đã nhanh chóng cán mốc hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ, cho thấy được...

Quang Lê tiết lộ anh có mua ô tô ở Việt Nam nhưng không tự lái mà thuê tài xế lái

Quang Lê tiết lộ anh có mua ô tô ở Việt Nam nhưng không tự lái mà thuê tài xế lái

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Quang Lê đã có chia sẻ về chuyện tự lái xe ô tô ở Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Nước sản xuất vàng lớn nhất thế giới là nước nào?

Nước sản xuất vàng lớn nhất thế giới là nước nào?

Kiến thức - 11 giờ, 41 phút trước

Vàng là một trong những kim loại quý hiếm nhất trên trái đất. Các quốc gia sản xuất vàng hàng đầu đang được hưởng lợi từ thị trường vàng tăng giá hiện nay. Mặc...

Cách chăm sóc để cây kim ngân lớn nhanh như thổi, hút tài hút lộc

Cách chăm sóc để cây kim ngân lớn nhanh như thổi, hút tài hút lộc

Làm sao - 11 giờ, 41 phút trước

Cách trồng cây kim ngân để cây phát triển tốt là gì? Cũng tham khảo những bí quyết sau.

Tết Âm lịch 2025 là ngày mấy dương lịch? Còn mấy ngày nữa đến Tết Âm lịch 2025?

Tết Âm lịch 2025 là ngày mấy dương lịch? Còn mấy ngày nữa đến Tết Âm lịch 2025?

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Còn bao nhiêu ngày nữa sẽ đến Tết Âm lịch 2025 và Tết Âm lịch 2025 là ngày nào dương lịch hiện đang là câu hỏi của rất nhiều người.

Trồng cây sung ở đâu trong nhà hút tài lộc nhất?

Trồng cây sung ở đâu trong nhà hút tài lộc nhất?

Phong thủy - 11 giờ, 16 phút trước

Sung đóng vai trò cây phong thủy với ý nghĩa may mắn, sung túc, đủ đầy; nên trồng cây sung ở đâu là điều không ít người băn khoăn.

10 ngành nghề được dự đoán 'thống trị' năm 2025, người ra trường dễ tìm việc, thu nhập có thể hơn 3 tỷ đồng

10 ngành nghề được dự đoán 'thống trị' năm 2025, người ra trường dễ tìm việc, thu nhập có thể hơn 3...

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Đây là những ngành nghề có triển vọng phát triển trong tương lai và mang lại những mức lương hấp dẫn.

Bùi Lý Thiên Hương tiết lộ sốc: Bị ép rời cuộc thi Hoa hậu vì tin đồn, xin đối chất cũng không cho

Bùi Lý Thiên Hương tiết lộ sốc: Bị ép rời cuộc thi Hoa hậu vì tin đồn, xin đối chất cũng không...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Bùi Lý Thiên Hương đã có những chia sẻ gây sốc về những lần cô bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu.