Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020: Tuổi Thìn đón vận may tài lộc, Thân gặp điều không mong muốn

09:30 15/02/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 15/2/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tý

Mùng 4 Tết nhưng người tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi dưới ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Xung. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn chớ nên vội vàng đến với bất cứ ai. Đôi bên cần nhiều thời gian để hiểu rõ về nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Chính Tài cho thấy người tuổi Sửu không cần phải lo lắng về tiền bạc của mình trong thời điểm này. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều.

Cục diện Ngọ Sửu Tương Hại khiến tuổi Sửu gặp nhiều phiền não với các mối quan hệ gia đình của mình. Gia đạo bất an, anh em bất hòa, vợ chồng không còn khăng khít như thuở ban đầu. Dẫu cho có xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, chỉ cần đôi bên vẫn nghĩ đến tình nghĩa thì chẳng có điều gì không thể hòa giải. Đừng vì vài phút nóng nảy thiếu suy nghĩ mà để tình cảm sứt mẻ khiến cả hai không nhìn được mặt nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 2 ngày 15/2/2021, nhờ có tam hợp che chở, tuổi Dần tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Con giáp này nhận ra có rất nhiều điều rất thú vị nếu như dành thời gian cho một cuộc trao đổi cởi mở, thẳng thắn với đối phương.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này luôn hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng vì vậy mà đôi khi những quyết định thường khá hấp tấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Mão

Cục diện Tương Phá khiến người tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải dùng tiền cho việc mừng tuổi, mừng thọ, chúc mừng đối tác... Đây là những khoản tiền không thể tránh được.

Đặc biệt nếu có ý định xuất hành, tham gia vào các sự kiện, bạn cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Ngày Tết, bạn nên giữ tiền cho kĩ, đừng để những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Hôm nay Thiên Tài mang đến nhiều niềm vui về tài lộc cho người tuổi Thìn. Nghề tay trái sẽ giúp con giáp này có thêm thu nhập ngoài luồng, thoải mái chi tiêu hơn trước mà chẳng còn nỗi lo thiếu tiền thiếu bạc nữa. Có được may mắn này là nhờ bản mệnh là người biết tu chí làm ăn, lại biết tính toán hợp thời.

Hơn nữa, cũng bởi con giáp này không quá vội vàng, cứ từ tốn làm việc của mình nên tránh được cơ số những sai sót nữa đó. Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình cảm cho tuổi Thìn. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón đào hoa rực rỡ, tình duyên thăng cấp nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có một ngày vô cùng may mắn. Mọi việc đều thuận lợi, quý nhân phù trợ mạnh mẽ. Vì thế mà tinh thần của bạn rất thoải mái trong ngày nghỉ lễ, dễ chịu, làm việc gì cũng cảm thấy có động lực để cố gắng.

Dự báo chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ với người khác được tuổi Tỵ đặc biệt quan tâm và chăm sóc cẩn thận ngày mùng 4 tết này. Những ngày qua bạn chỉ biết hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình mà bỏ bê những người xung quanh và điều đó khiến cho bạn cảm thấy hối hận và muốn bù đắp trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ không được an nhàn khi cục diện tự hình gây ra không ít rắc rối. Con giáp này hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội. Bốc đồng, xốc nổi, những lựa chọn của bản mệnh trong hôm nay không thực sự chính xác.

Đó cũng là điều mà con giáp này thấy tiếc nuối khi nhìn lại sau này. Có lẽ tuổi Ngọ nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Chính vì không kiểm soát được cảm xúc nên con giáp này có thể còn nổi nóng vô cớ với người mình yêu, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng vì đối phương không thể chịu nổi sự thất thường của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Mùi

Ngọ Mùi nhị hợp mang đến một ngày khá suôn sẻ với tuổi Mùi. Ngày này, các mối nhân duyên của con giáp này rất hài hòa nên rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác làm ăn thu lợi cho cả hai bên.

Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm của con giáp này ngày càng vượng sắc, vô cùng hanh thông rộng mở, những nỗi buồn quá khứ không còn đeo bám tuổi Mùi mãi nữa. Bản mệnh biết mình đã rung động, đã cảm thấy nhớ thương người mà trước đó chẳng hề thân quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Thân

Dưới tác động của Thiên Quan, người tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trong thời điểm này. Có thể những hành động vô tình của bạn đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau. Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bạn không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa. Các mối quan hệ thân thiết luôn đáng giá hơn sự sĩ diện của bạn.

Đáng buồn hơn, Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương, dù đang là ngày Tết đi chăng nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể đón nhận nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp trong ngày Chính Quan trợ mệnh như hôm nay. Đây chỉ là điều kiện hỗ trợ, con giáp này vẫn cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn để đạt được điều mình muốn.

Cơ hội may mắn không phải ai cũng có được, thế nên hãy trân trọng nhé. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm sẽ là chìa khóa thành công cho bản mệnh. Tuy nhiên ngũ hành xung khắc, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu cần nhiều cố gắng vun đắp hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Thiên Tài mang tới vận may tài lộc cho người tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng trong ngày hôm nay, bạn rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Một số người làm việc chăm chỉ suốt trong những ngày vừa qua cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Đây chính là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Ấn nhập cục cảnh báo người tuổi Hợi cần chuẩn bị sẵn tâm lý để có thể đương đầu với những nguy cơ có thể xảy tới trong công việc. Rắc rối liên miên khiến con giáp này trở tay không kịp. Tuy nhiên, bản mệnh hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn trước mắt nếu biết cách phát huy năng lực của mình.

Ngũ hành xung khắc còn là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bất đồng giữa các cặp đôi, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc. Vốn từ bất đồng nhỏ nhưng do cả hai không thông cảm cho nhau nên dễ trở thành mâu thuẫn lớn. Tuổi Hợi cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và sẻ chia. Đừng giữ trong lòng một mình rồi lại sinh hậm hực với người ấy nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1522020-tuoi-thin-don-van-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1522020-tuoi-thin-don-van-may-tai-loc-than-gap-dieu-khong-mong-muon-72421.html

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 41 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 23 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 27 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 9 giờ, 7 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 11 giờ, 44 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...