Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021: Tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, Mùi dễ vướng họa tiểu nhân

22:48 13/06/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 14/6/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Trước khi đưa ra quyết định nào, tuổi Tý cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định con giáp này đưa ra bị nhiều người phản đối thì cũng nên đánh giá và xem xét lại mọi mặt.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Sửu cần hạn chế trong công việc nếu không muốn rước họa vào thân. Tiểu nhân rình rập trong ngày hôm nay cũng khiến bản mệnh có một ngày không yên bình. Nếu là người làm lãnh đạo thì bản mệnh chớ nên nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, đưa ra những quyết sách sai lầm, ảnh hưởng đến tập thể.

May mắn Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bạn nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Sự xuất hiện của Thương Quan nhắc nhở người tuổi Dần cần hết sức thận trọng trước mỗi quyết định được đưa ra. Nếu gặp khó khăn thì tìm người hỗ trợ, chớ vội bỏ cuộc mà uổng phí công sức bấy lâu.

Vận trình tài lộc đi xuống. Chính vì vậy, người tuổi Dần có sớm có kế hoạch quản lý, vun vén lại chi tiêu nếu không muốn đối mặt với tình trạng khủng hoảng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Mão

Thực Thần đem lại nhiều may mắn cho tuổi Mão làm nghề tự do. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá do đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Hướng đi của bạn đang rất đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

Mộc sinh Hỏa, tình cảm của bạn và nửa kia cũng rất đáng ngưỡng mộ. Nhiều khi hai người có thể đoán được suy nghĩ và cảm nhận của nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Để có thể được như vậy là nhờ 2 người luôn không ngừng trò chuyện và đặt mình vào vị trí của người kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Thìn

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp của mình. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và có cơ hội được thăng quan, tiến chức.

Con giáp này hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân. Nếu làm được việc này, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa và con đường thăng tiến sẽ được rút ngắn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Vận trình tình cảm cần lo lắng nhiều hơn. Bài học về sự bao dung và sẻ chia sẽ giúp không khí gia đình tìm lại được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cuộc sống không có quá nhiều điều hạnh phúc khi ta chỉ biết nhìn vào mặt tiêu cực của một vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi công việc bản mệnh thực hiện trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần bạn hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bạn những hướng đi đúng đắn, để bạn giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Vì vậy, con giáp này cần cẩn trọng khi tiếp xúc với người khác, đồng thời không nên dễ dàng nghe theo lời xúi giục, hãy giữ vững lập trường của mình.

Hỏa sinh Thổ cho thấy người còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy quan sát thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để nhận ra ai là người thực lòng với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Trời sinh thông minh và thân thiện nên con giáp này sẽ đạt được nhiều bước tiến nếu đang làm công việc liên quan tới thuyết phục, ngoại giao. Tuy nhiên, việc thiếu khiêm tốn đã khiến bản mệnh mất thiện cảm trong mắt nhiều người.

Hỏa khắc Kim, mệnh chủ dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất đồng trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất, bạn nên tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện và bắt đầu lại khi cả hai đã bình tĩnh hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc kia. Con giáp này được nhiều người quý trọng nhờ tính cách hiền lành, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, do nhẹ dạ cả tin mà người tuổi Dậu có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng trong mắt nhiều người.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá thuận hòa, có thể là vì bạn và con cái hoặc cha mẹ của mình vẫn chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hãy dành thời gian để bình tĩnh trò chuyện giải tỏa khúc mắc, đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Chính Quan cho thấy những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tuất. Vì luôn nghiêm túc nên bạn hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc. Cấp trên luôn tin tưởng giao trọng trách cho bạn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và tích cực áp dụng vào thực tế cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 14/6/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, dưới tác động xấu của tương xung, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình nên dễ khiến mọi người chê cười. Hãy nhớ thành công không bao giờ đến một cách nhanh chóng mà đều cần phải trải qua một quá trình không ngừng cố gắng.

Thủy khắc Hỏa, con giáp này và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Tuổi Hợi có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì bản mệnh nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1462021-tuoi-ty-gap-nhieu-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1462021-tuoi-ty-gap-nhieu-may-man-mui-de-vuong-hoa-tieu-nhan-85761.html

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 2 giờ trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 3 giờ, 19 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 7 giờ, 28 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 9 giờ, 30 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 6 giờ, 45 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 6 giờ, 2 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 7 giờ, 28 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 55 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 9 giờ, 30 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 48 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 9 giờ, 49 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 49 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...