Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020: Tuổi Dần được quý nhân chỉ đường, Thân bị tiểu nhân ngáng đường

08:20 13/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 13/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Tý

Hôm nay, Thiên Quan giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, người tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bạn không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Sửu

Chính Ấn cát thần trợ mệnh nên công việc của tuổi Sửu ngày thứ 2 này suôn sẻ, thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Dù có những khó khăn nhất định nhưng tuổi Sửu vẫn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh được đánh giá cao bởi tinh thần cống hiến, hết mình với công việc.

Hôm nay chuyện tình yêu của người tuổi Sửu phát triển nhanh chóng, cả 2 người đều rất trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương. Dù còn có những lúc bất đồng, tranh cãi nhưng tình yêu thương có thể xóa nhòa tất cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Trong ngày thứ hai này người tuổi Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiềm tiền và cải thiện thu nhập của mình, đường tài lộc vô cùng khởi sắc. Nguồn thu nhập ổn định, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Hôm nay những Dần độc thân không ngại khi chủ động làm quen, trò chuyện với người lạ, trước lạ sau quen hãy cứ chủ động như vậy bạn nhé. Mở rộng thêm mối quan hệ của mình để giúp ích cho bạn sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiêu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản mệnh đều tiêu tan hết.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuồi ngày bản mệnh chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình là cũng đủ quên đi hết mọi phiền muộn rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Thìn

Thương Quan cho thấy hôm nay không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Thìn phát huy các điểm mạnh của mình. Con giáp này dễ bị tiểu nhân lợi dụng khiến cho uy tín giảm sút đáng kể, công việc trì trệ và đánh mất lòng tin của cấp trên đối với mình. Hãy tỉnh táo và đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai để có thể tránh mắc bẫy mà kẻ xấu.

Tình cảm của người tuổi Thìn ngày mới hôm nay không còn êm đẹp như xưa nên bạn cảm thấy bất an, có lúc còn muốn buông tay, không níu giữ. Bạn đừng để cái tôi của mình lấn át mọi thứ vì tình yêu có đến được như bây giờ cần rất nhiều thời gian, nỗ lực vun đắp của cả hai, vì thế, đừng bảo cho qua là có thể cho qua được ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho con giáp tuổi Rắn bạn dễ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện hợp tác làm ăn, lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh chi tiêu mà không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều. Bởi dù sao đây cũng là công sức mà con giáp này vất vả kiếm được.

Các mối quan hệ của tuổi Tỵ với người thân, bạn bè và tình yêu đôi lứa hôm nay đều rất hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh nên tranh thủ thời gian cuối tuần này để quan tâm đến những người thân của mình, đây cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tuổi Tỵ mỗi khi đối mặt với khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Ngọ

Tuy là ngày đầu tuần nhưng Ngọ không có tâm trạng để làm việc. Một công việc quá bận rộn với hàng tá nhiệm vụ bạn cần giải quyết khiến bạn luôn cảm thấy mình bị “hụt hơi” và không còn sức cố gắng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi công việc một cách khoa học, việc nào cần thiết thì làm trước.

Hôm nay dự báo nhân duyên của bạn không quá tốt đẹp. Ngọ hôm nay chịu sự xét nét chặt chẽ từ đối phương hoặc do chính bạn. Nó dẫn đến sự tù túng và bức bối trong mối quan hệ của cả hai. Cho nên ghen ghét, đố kị, ghen tuông khiến tình cảm của các bạn dần sứt mẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Con giáp này gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Người tuổi Mùi giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tài lộc tuổi Thân không được tốt cho lắm, chưa kể bản mệnh còn bị kẻ tiểu nhân gây cản trở, ngáng đường, rất nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát. Con giáp này cảm thấy vô cùng bất lực và mệt mỏi khi mọi thứ không được như mình mong muốn.

Vận trình tình cảm kém suôn sẻ khiến con giáp này chán nản nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Bản mệnh cần học cách nhìn vào sự thật và thư giãn tinh thần, hạn chế xảy ra bất đồng giữa hai người. Phương diện sức khỏe cũng không được chủ quan khi có dấu hiệu bất thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Dậu

ới ảnh hưởng từ sao Diêm Vương là nguyên nhân khiến cảm xúc của tuổi Dậu hôm nay bùng nổ dữ dội. Bất cứ ai dù chỉ chê trách hay có ý kiến với bạn một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cao giọng tranh luận. Thái độ chán chường khiến Dậu trở nên thờ ơ với mọi người và mọi việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người.

Ngày hôm nay Dậu sẽ có những trầm cảm, nỗi u sầu và khó chịu. Những cảm xúc chính là gánh nặng cho bạn hôm nay. Dù còn độc thân hay đã cso gia đình, hôm nay là một ngày không tốt với các bạn, chuyện tình cảm gần như bế tắc thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Tuất

Thương Quan khuyên bản mệnh nên tránh xa các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đặc biệt là với những người có chức vị cao. Bạn không nên hơn thua một vấn đề nhỏ mà nên nhìn về bao quát, xem việc gì thì quan trọng hơn lúc này.

Hôm nay Tuất trở nên chán nản, tâm trạng xuống thấp và rất dễ "bùng nổ" vô giới hạn. Những cảm xúc dữ dội có thể gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ trong thời gian này. Những người độc thân thời gian này chưa có nhiều cơ hội để bén duyên với người mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/7/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Hợi dễ gặp phải khó khăn trong công việc. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Không có thành công nào mà đạt được dễ dàng cả, vì vậy bản mệnh cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa để theo đuổi những mục tiêu của mình nhé.

Tài vận không có gì đáng lo lắng cả, tuy nhiên người tuổi Hợi nên chú ý trong cách chi tiêu của mình, chớ nên mua sắm phóng khoáng hay dùng tiền bạc để giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống của mình. Bởi nó chỉ khiến bản mệnh mất kiểm soát và làm hao hụt túi tiền của mình thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1372020-tuoi-dan-duoc-quy-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1372020-tuoi-dan-duoc-quy-nhan-chi-duong-than-bi-tieu-nhan-ngang-duong-49387.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 51 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 51 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 4 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 23 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 49 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 50 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 4 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 22 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 23 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 5 giờ, 44 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ, 19 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...