Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Hợi tương đối vất vả

22:44 08/05/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 9/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Thủy khắc Hỏa, mệnh chủ cũng cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết chung chứ đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai bạn cũng sụp đổ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu đón tin mừng về tài lộc, nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan. Ngay cả khi bản mệnh thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết để luôn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể dù phải đương đầu với khó khăn.

Tam hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho người độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. Đừng ngần ngại đến bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bản mệnh trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Không chỉ có may mắn ghé thăm mà sự thành công trong giai đoạn này còn phụ thuộc vào sự tinh tế, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội của người tuổi Dần. Những biểu hiện xuất sắc trong khoảng thời gian này sẽ giúp bản mệnh có được đánh giá cao từ mọi người.

Vận trình tình cảm chuyển mình tích cực. Người tuổi Dần và nửa kia chung sống càng lâu thì càng thấu hiểu, trân trọng nhau hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những cặp đôi đang tìm hiểu tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thìn

Thương Quan ngăn trở không hẳn là điều xấu vì đó là lúc bạn tuổi Thìn cần tìm cách điều chỉnh bản thân. Giảm tốc độ chính là từ khóa dành cho bản mệnh vì dù bạn có nóng lòng muốn chinh phục điều gì đó như thế nào, bạn vẫn nên dừng lại để xem xét sự việc từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là tuổi Thìn luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều rắc rối. Tử vi phương Đông khuyên người tuổi Tỵ nên chú ý hơn trong cách nói năng, cư xử để tránh gây xung đột với đồng nghiệp. Mâu thuẫn chẳng những trở nên gay gắt mà còn gây hậu quả nghiêm trọng cho những kế hoạch đang thực hiện.

Vận trình tình cảm tìm được yêu thương. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối của người thân. Tình cảm vợ chồng gắn kết hơn trước sau những hiểu lầm, sóng gió chông chênh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của người tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bạn cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn chiếu mệnh giúp con giáp này nhanh chóng giải quyết triệt để những rắc rối còn tồn đọng trước đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tạo dựng lại mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Ngũ hành tương sinh giúp các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mùi cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bạn một cách đầy thiện ý. Bạn cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tài tinh trợ vận nên tuổi Thân không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, chỉ cần bản mệnh không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Nhờ có Thiên Tài mà người tuổi Dậu có thể may mắn được hỗ trợ tiền bạc trong ngày hôm nay. Những ai làm ăn kinh doanh, nhất là đang làm chủ những lĩnh vực bán hàng online dễ chốt được hợp đồng lớn, doanh thu về ào ạt.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm trạng của bản mệnh không được tốt, lý do chủ yếu đến từ sức khỏe không đảm bảo mà thôi. Nếu bạn chưa có chế độ tập luyện phù hợp thì nên bắt đầu từ bây giờ và chỉ cần khởi động bằng những động tác nhẹ nhàng, không cần quá sức.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Đây là lúc bản mệnh cần cố gắng giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để có thể đưa ra cách xử lý vấn đề khôn ngoan nhất. Thành công là hành trình gian khó nên đòi hỏi thêm nhiều nỗ lực và sự kiên trì.

Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm trong hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách giữa hai bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-952021-tuoi-ngo-gap-nhie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-952021-tuoi-ngo-gap-nhieu-may-man-hoi-tuong-doi-vat-va-81300.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 14 giờ, 7 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 15 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 49 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 12 giờ, 1 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 14 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 16 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 13 giờ, 16 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 14 giờ, 7 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 15 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 40 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 17 giờ, 35 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 17 giờ, 36 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 17 giờ, 36 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.