Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023: Tuổi Dần tài lộc thuận lợi, Tỵ cẩn trọng chuyện tiền bạc

08:03 29/01/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 29/1/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tý

Thiên Quan lâm vận khiến tuổi Tý mệt mỏi vì công việc sau thời gian dài nghỉ lễ. Bạn vẫn còn vương vấn không khí Tết nên tinh thần làm việc chưa cao. Nếu không cẩn thận, tuổi này còn dễ mắc lỗi, gây thù với người có chức quyền hoặc khách hàng vì vạ miệng.

Vận tài lộc may mắn có Tam Hội nâng đỡ nên Tý cũng không bị hao tài tốn của gì nhiều. Bạn khá thông thái và khôn ngoan nên giữ được tiền. Nữ mệnh thì giỏi kiếm tiền không thua kém gì nam mệnh, bạn không phải là người chỉ biết phó mặc cho số phận, bạn sẽ đánh bại cả số phận.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định. Tâm tình của người tuổi này trở nên phức tạp do ảnh hưởng của ngày Tự Hình. Ngoài ra, việc không thoải mái đón nhận ý kiến của người khác rất dễ kiềm hãm khả năng phát triển ở bản mệnh.

Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng cao đáng kể nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc, từ đó có thể mang đến cho con giáp này cuộc sống sung túc, thoải mái.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 29/1/2023

Hôm nay, tài lộc của tuổi Dần thuận lợi. Con giáp này giành được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng chính sức mình. Người làm kinh doanh nên cố gắng nắm bắt thời cơ ngay từ đầu năm để đón may mắn và hanh thông cho cả năm.

Con giáp này vận trình tương đối an nhiên trong mọi việc và có nhiều niềm vui về tình cảm. Thời gian này đường tình cảm có những chuyển biến tốt đẹp, thuận vợ thuận chồng, gia đạo êm ấm và nhiều tiếng cười. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bản mệnh rung động vào hôm nay và rất có thể đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là hãy mở lòng mình ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Mão

Chủ nhật này tuổi Mão có Thiên Ấn tọa mệnh nên tiếng nói của bạn trong công việc có giá trị hơn hẳn. Bạn là người quan trọng ở cơ quan, đôi khi ngày nghỉ cũng bị công việc làm phiền. Hôm nay ai phải đi công tác xa thì nên chịu khó một chút, đừng cáu gắt thì mới thuận lợi.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhờ cục diện Thủy sinh Mộc. Dù bận rộn tới đâu thì bạn vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Một số bạn trẻ nhận được lời tỏ tình từ người khác nhưng bạn vẫn muốn xem xét thêm một thời gian nữa rồi mới nhận lời.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Thìn

Ngày 29/1 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp gặp Hung Cát đan xen. Người tuổi này tìm thấy cơ hội thể hiện năng lực của mình vì không thể kiểm soát tốt trong lời năng tiếng nói của mình, từ đó dễ vướng phải những thị phi không đáng có.

Vận trình tài lộc được đà vượng phát. Được may mắn ưu ái nên con giáp này có được nguồn tài chính đáng mơ ước, đồng thời bản mệnh còn đưa ra những quyết định sáng suốt trên phương diện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên thận trọng với chuyện tiền bạc bởi dễ khiến bản mệnh nhận nhiều thiệt thòi. Không chỉ vấn đề khó khăn về tài chính, việc sử dụng tiền bạc sai mục đích cũng có thể khiến bản mệnh trắng tay.

Thêm vào đó, tình cảm của bản mệnh và nửa kia trở nên dễ rạn nứt và mong manh hơn. Con giáp này cần kiên nhẫn hơn nữa để xây dựng tình cảm tốt đẹp với một nửa của mình. Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Ngọ

Nếu hôm nay bạn thấy công việc của mình không thuận lợi là do Tỷ Kiên đang gây họa cho bạn. Đừng vì những lúc tâm trạng tồi tệ mà đưa ra quyết định vội vàng trong công việc, làm như vậy không hay chút nào. Kinh doanh có lúc lỗ lúc lãi, bạn không nên đòi hỏi quá cao kẻo “ngã đau”.

Đường tài lộc của Ngọ đang yếu thế, không có ai chống lưng nên bạn cũng vô cùng chật vật vì tiền. Có lẽ thời gian này bạn nên dành thời gian để tìm kiếm những niềm vui, sự khuyến khích tinh thần quan trọng hơn rất nhiều, tiền bạc không phải là tất cả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 29/1 diễn ra ổn định. May mắn là người tuổi này không để cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc trong ngày. Ngoài ra, bản mệnh còn biết cách phát huy những điểm mạnh của mình để tạo nên bước đột phá mới.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Do ảnh hưởng của Tương Xung nên những mâu thuẫn, cãi vã liên tục xuất hiện giữa các cặp đôi yêu nhau. Mỗi người đều có lý do và không ai chịu nhường ai nên việc làm lành trở lại khó lòng xảy ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 29/1/2023

Hôm nay, tuổi Thân thực sự không được nghỉ ngơi. Những chuyện xảy ra khiến bản mệnh vừa đau đầu, vừa lao tâm khổ tứ để xử lý. Nhưng nhớ kiềm chế, chớ nói những lời lẽ nặng nề khiến người nghe khó chịu, sự việc sẽ diễn biến theo chiều hướng tệ hơn.

Con giáp này cũng cần thận trọng về tài chính. Nên tránh các trò chơi liên quan tới tiền bạc và tiết chế việc chi tiêu một chút thì mọi việc sẽ ổn và bản mệnh cũng không phải hối tiếc về những quyết định của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Dậu

Thiên Tài trợ mệnh có lợi cho những người tuổi Dậu làm nghề tự do, thừa kế sản nghiệp gia đình hoặc có nghề tay trái. Con giáp thông minh này biết cơ hội luôn đến với tất cả mọi người, biết rõ điều mình muốn là gì nên không bao giờ bỏ lỡ thời cơ đến với mình.

Có vẻ như bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho tiền tài của mình. Một số người có vận may rơi xuống bất ngờ, các bạn có thể thử mua một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc, đừng ham mê cờ bạc là được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 29/1 diễn ra tương đối dễ dàng. Theo tử vi, người tuổi này cần tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, tiểu tiến hơn. Nhìn chung, bản mệnh cũng đang từ bước gặt hái được những thành tựu đáng nể cho mình.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không như mong đợi. Dự đoán chuyện tình yêu giữa các cặp đôi yêu nhau trong giai đoạn này sẽ gặp ngáng trở và chông gai. Không những thế, đời sống vợ chồng có khả năng “đường ai nấy đi” do áp lực về chuyện tiền nong.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Hợi

Chủ nhật ngày 29/1/2023, tuổi Hợi có tâm trạng khá thoải mái. Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng thẳng thắn đến mức tùy tiện. Hãy dĩ hòa vi quý, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn.

Ngày này người độc thân cũng có nhân duyên tốt với người khác giới. Dù bản mệnh không làm gì nổi bật cũng vẫn có thể thu hút được ánh mắt của mọi người. Con giáp này hãy mở lòng để người khác có cơ hội hiểu rõ hơn về mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 45 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 47 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 47 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 11 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 7 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 7 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.