Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020: Tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, Dần phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi

08:38 27/12/2020

Xem tử vi chủ nhật ngày 27/12/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày may mắn trong công việc, làm gì cũng suôn sẻ, nếu là trở ngại thì đó là trở ngại nhỏ, không đáng bận tâm. Tất cả là nhờ có Chính Tài soi đường chỉ lối.

Tình yêu của tuổi Tý ngày chủ nhật này không có vấn đề gì quá lo lắng, nếu có chỉ là do bạn đang nghĩ nhiều. Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì cả, vì thế, hãy cứ vui trọn vẹn với những gì đang có, đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì việc này ảnh hưởng không tốt tới hiện tại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy năng lực hiện tại khiến tuổi Sửu có phần hạn chế, nhất là khi có kẻ phá hoại kế hoạch của bạn. Bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ, nếu như bạn không có được sự tự tin trong mọi công việc của ngày hôm nay. Khi bạn biết mình cần phải làm gì thì bạn mới có thể có một ngày hiệu quả được, phải không nào?

Chính Tài ghé thăm giúp cho cuộc sống con giáp tuổi Sửu hôm nay sung túc, vui vẻ hơn khi bản mệnh đảm bảo được khoản tiền kha khá cho một số kể hoạch tương lai. Hãy tiếp tục thực hiện và đảm bảo rằng vừa có thể mua sắm vừa tiết kiệm bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình

Tuổi Dần đừng quá tin tưởng vào người khác mà bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Càng thân thiết thì lại càng nên cân nhắc trước lời nhờ vả vay mượn, đừng để tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì chuyện tiền bạc. Tuổi Dần gặp ngày tương xung nên trong lòng cảm thấy bất an, thiếu an toàn với các mối quan hệ hiện tại. Đối phương không tạo cho bạn sự tin tưởng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội cho thấy tuổi Mão đang nỗ lực hết sức mình để có thể xóa bỏ những rạn nứt, căng thẳng trong mối quan hệ với những người thân và lúc này có kết quả đang mong đợi. Chắc chắn là những người xung quanh sẽ đón nhận thiện chí của bạn và sẵn sàng để hợp tác với bạn mà thôi.

Kiếp Tài xuất hiện trong hôm nay khiến người tuổi Mão có cảm giác bạn không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho bạn có một ngày kém hiệu quả. đem đến nhiều hoạt động thú vị, cho bạn cơ hội để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại trong cơ thể mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển vượt ngoài mong đợi, cơ hội thăng quan tiến chức đến với bản mệnh không còn bao xa. Con giáp này là người có phong thái lãnh đạo, có tầm bao quát rộng, đủ đức độ nên được lòng người, khiến đồng nghiệp xung quanh can tâm tình nguyện đi theo.

Mối nhân duyên của người tuổi Thìn khá tốt đẹp, đặc biệt là với những người chưa lập gia đình. Hãy cởi mở với những đối tượng tiềm năng theo và cho họ cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với mình nhiều hơn. Nếu đã có gia đình, bạn luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho đối phương. Cho dù có nghe thấy những lời bóng gió không hay, con giáp này cũng không vội nghi ngờ, mà luôn trò chuyện, tâm sự thẳng thắn với người ấy trước.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Tỵ

Thực Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy người tuổi Tỵ có phúc lộc dồi dào, làm ăn thu lợi, nhất là những người làm nghề tự do. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên trong ngày của tuổi Tỵ cũng đang có những dấu hiệu khởi sắc, êm đẹp. Nếu con giáp này còn độc thân thì sẽ cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu. Còn với những người đã có gia đình, để giữ được ngọn lửa hôn nhân, bản mệnh cần phải thường xuyên hâm nóng tình yêu, chứ đừng chỉ chờ tới một dịp đặc biệt mới thể hiện cảm xúc của bản thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn không phải lo về chuyện chi tiêu vì đã có cát tinh che chở, có thể kiếm thêm thu nhập phụ ngoài lương chính. Tuy nhiên vẫn nên tiết chế chi tiêu kẻo có khi vui quá lại mua sắm quá nhiều.

Bản mệnh ngày chủ nhật này có đường nhân duyên tốt đẹp, tình cảm đôi lứa ngày càng được cải thiện. Song không phải cứ yêu nhau là phải dính với nhau như hình với bóng, thay vào đó hãy cân bằng cuộc sống của mình, đừng để nó bị xáo trộn lên nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có chí khí, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên nhưng lại quá nóng vội, dễ có những hành động mù quáng hoặc đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Con giáp này cần phải học cách giữ bình tĩnh hơn. Nếu không chắc chắn về một vấn đề nào đó, bản mệnh có thể hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này thêm phần lận đận, trắc trở. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng con tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ bản mệnh vẫn bị quá khứ ám ảnh, trái tim vẫn còn đau đớn nên chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Thân ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện để thể hiện năng lực. Tuổi Thân hãy làm việc một cách thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Đây là điều mà mọi nhà lãnh đạo đều muốn nhìn thấy ở nhân viên của mình.

Ngày chủ nhật này tuổi Thân gặp lục xung tác động không tốt tới các mối quan hệ trong gia đình, ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. Trong thực tế, đôi khi chỉ cần giữ im lặng một chút thôi là nhà cửa sẽ êm ấm, vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp, Chính Quan cho thấy những ai làm công việc bàn giấy trong sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng nếu bản mệnh biết chớp được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Con giáp này sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Dậu sẽ cần phải giải quyết nhiều sai lầm dẫn đến những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Con giáp này đã chấp nhận được những sai sót của đối phương. Cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ có nhiều xung đột, tuy nhiên chúng ta cần phải bao dung và tha thứ cho nhau. Bởi nếu không những cố gắng trước đó sẽ tan thành mây khói, tình yêu cũng tan vỡ mất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Tuất

Thiên Tài mang tới tài lộc, vận may đáng kể cho con giáp tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Một số người đã kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này, hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để đạt mục tiêu tiền bạc bạn đã đề ra.

Lục Xung khiến cho căng thẳng trong các mối quan hệ ngày hôm nay có thể khiến cho tinh thần tuổi Tuất không được tốt, thậm chí khiến cho bạn không thể nào ngủ yên được. Tuy nhiên tin tốt là bạn có thể kết thúc sự căng thẳng này bằng chính sự rộng lượng và những lời nói ôn hòa đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/12/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Thiên Ấn nhập cục, đường tình duyên của người tuổi Hợi khá lận đận. Bản mệnh có thể gặp một vài khó khăn khi phải thể hiện tình cảm của mình. Con giáp này không biết cách nói sao để đối phương có thể cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm mà bạn dành cho người ấy.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy, trái ngược với chuyện tình cảm, vận trình sự nghiệp của bản mệnh lại không được suôn sẻ như vậy. Có kẻ đang muốn tiếp cận con giáp này với mưu đồ chuộc lợi cá nhân không hề hay biết mà còn nhiệt tình giúp đỡ lại. Hãy cảnh giác với những lời đường mật bên tai nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 12 giờ, 10 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 8 giờ, 59 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 8 giờ, 60 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 39 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 11 giờ, 39 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 11 giờ, 41 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 11 giờ, 41 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 12 giờ trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 12 giờ, 10 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 10 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 12 giờ, 11 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.