Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, Tỵ cần đề phòng kẻ xấu

19:42 25/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Tý

Cục diện Tương Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Tý dễ vì những chuyện xảy ra xung quanh làm lung lay ý chí. Lúc này bạn không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận. Nếu bạn thực hiện một số công việc tự làm hoặc công việc đòi hỏi độ chính xác cao, bạn sẽ gặp một số khó chịu; hãy kiên nhẫn.

Tình hình tài chính trong thời gian này cũng đang có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép. Việc mua sắm quá mức cần thiết đang khiến bạn hao hụt những khoản không nhỏ, bạn nên dành tiền đầu tư thì hơn. Bạn đã làm việc chăm chỉ, bây giờ đã đến lúc bạn trở nên lôi cuốn và quyến rũ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc tuổi Sửu đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Tuổi Sửu là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/5/2024

Thiên Tài chỉ lối, người tuổi Dần hứa hẹn có một túi tiền rủng rỉnh trong thời điểm này. Khoản tiền đó có thể đến từ người thân quen rót vốn đầu tư hoặc bạn bỗng nhiên trúng thưởng, trúng số.

Hãy có cách sử dụng khoản tiền trong tay khéo léo để tiền tiếp tục đẻ ra tiền. Hãy lắng nghe người đi trước để có thể nhận được những lời khuyên quý giá, tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi dự báo vận trình tài lộc của tuổi Mão tương đối rực rỡ, tiền bạc thoải mái chi tiêu, không cần phải quá tiết kiệm. Nhân cơ hội này, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư để duy trì nguồn tài khí, giúp tiền bạc luôn lưu chuyển. Có vẻ như công việc có thể là thách thức chính của bạn vào lúc này và chỉ cần vượt qua một ngày cũng cần rất nhiều năng lượng.

Thời gian này có vẻ như bạn đang quá mải mê theo đuổi sự nghiệp mà không màng đến tình cảm hay sức khỏe của bản thân. Đôi khi phải chậm lại một chút, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, hoặc tìm một người cùng bạn chia sẻ buồn vui cuộc sống nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Thìn

Vận khí ngày chủ nhật 26/5/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thìn, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Thìn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/5/2024

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Tốt nhất bạn phải lòng có đề phòng người khác, không nên tin lời người khác quá dễ dàng. Kể cả người thân thiết cũng có thể lợi dụng bạn vì lợi ích.

Người làm kinh tế cần thận trọng trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Dù làm việc gì bạn cũng cần hết sức tập trung, không nên đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh cũng như kí kết giấy tờ quá vội vàng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Ngọ

Mão - Ngọ Tương Phá cảnh báo hung vận của người tuổi Ngọ khá lớn. Ngày này bạn dễ trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Việc này có thể khiến người tuổi này bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để giải quyết một vấn đề khó hiểu - câu trả lời sẽ đến một cách dễ dàng.

Đủ thứ rắc rối ập tới mà chuyện tình cảm của Ngọ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Người ấy đã không hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích vì bạn không đủ quan tâm. Bạn ngày càng mệt mỏi với cách cư xử này của đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi đang tiến triển rất tốt, bởi bản mệnh không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong ngày này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/5/2024

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân dễ vướng phải mâu thuẫn với người khác trong thời điểm này. Có kẻ xấu bụng cố tính gây rối, cản trở công việc của bạn, khiến bạn nổi nóng và hành xử thiếu lý trí. Hãy giữ một cái đầu lạnh để có thể suy xét mọi việc kĩ càng trước khi hành động. Đôi khi, bạn phải chấp nhận lùi một bước để tránh xa rắc rối hoặc vì lợi ích trong tương lai. Cách hành xử khéo léo cũng có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác.

Kim khắc Mộc, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không lấy gì làm sáng sủa. Bạn và người ấy chớ nên làm ngơ những khúc mắc còn tồn tại. Đừng để chúng trở thành vực sâu trong quan hệ đôi bên sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Dậu

Cục diện Tương Xung Thái Tuế cảnh báo người tuổi Dậu có thể gặp phải những rắc rối trong công việc, mà chuyện tình cảm cũng chẳng ra sao cả. Có lẽ bạn cần tĩnh tâm lại để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến công việc và cuộc sống của mình.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và một nửa của mình không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có những suy nghĩ của riêng mình, muốn người ấy phải tôn trọng, nhưng đối phương lại khăng khăng muốn bạn nghe theo, mâu thuẫn xảy ra là điều tất yếu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Tuất

Tử vi cảnh báo với tuổi Tuất rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Tuất lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Chủ nhật này là một ngày không tốt với tuổi Tuất về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/5/2024 của tuổi Hợi

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bạn cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn chắc chắn với mục tiêu đã đề ra, đồng thời là chỗ dựa rất vững chắc cho cả tập thể.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2652024-tuoi-mao-tai-loc-ruc-ro-ty-c.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2652024-tuoi-mao-tai-loc-ruc-ro-ty-can-de-phong-ke-xau-vz95389.html

Hiện trường căn nhà 6 tầng bị cháy trên phố Định Công Hạ: Hàng hóa ngổn ngang bịt kín lối đi

Hiện trường căn nhà 6 tầng bị cháy trên phố Định Công Hạ: Hàng hóa ngổn ngang bịt kín lối đi

Dòng sự kiện - 2 giờ, 31 phút trước

Ngôi nhà xảy ra cháy ở số 207 Định Công Hạ (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) là nhà ở kết hợp kinh doanh. Từ tầng 1 đến tầng 3 dùng để kinh doanh,...

Điều hòa có 1 chế độ đặc biệt giúp làm mát nhanh nhất lại tiết kiệm điện, ai không biết quá phí

Điều hòa có 1 chế độ đặc biệt giúp làm mát nhanh nhất lại tiết kiệm điện, ai không biết quá phí...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Hãy thử sử dụng chế độ làm mát đặc biệt này khi dùng điều hòa vào những ngày nắng nóng, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đi đáng kể đấy.

Một thành phố nổi tiếng Việt Nam được đặt tên đường ở Hàn Quốc

Một thành phố nổi tiếng Việt Nam được đặt tên đường ở Hàn Quốc

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Một con đường tại khu phố Tây Itaewon, Hàn Quốc, được đặt theo tên một thành phố của Việt Nam. Bạn có biết đó là thành phố nào?

Nhà 'chuồng cọp' là gì? Tại sao xảy ra nhiều vụ cháy thương tâm không thoát được vì 'chuồng cọp' nhưng nhiều gia đình không dỡ bỏ?

Nhà 'chuồng cọp' là gì? Tại sao xảy ra nhiều vụ cháy thương tâm không thoát được vì 'chuồng cọp' nhưng nhiều...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Thời gian qua, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra những vụ cháy nhà dân kiểu chuồng cọp, gây thiệt hại lớn về cả tài sản lẫn con người. Nhưng tại sao kiểu nhà...

Đại học Y Hà Nội lần đầu xét tuyển tổ hợp có môn Văn, Sử, Địa, Anh: Mở 3 ngành mới

Đại học Y Hà Nội lần đầu xét tuyển tổ hợp có môn Văn, Sử, Địa, Anh: Mở 3 ngành mới

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Theo đề án tuyển sinh đại học năm 2024 được Trường Đại học Y Hà Nội công bố ngày 8/6, năm nay nhà trường tuyển 1720 chỉ tiêu, tăng 362 chỉ tiêu so với...

Song Joong Ki đưa con trai đi dạo vào 'Ngày của cha', vợ Tây dính nghi vấn mang thai lần hai

Song Joong Ki đưa con trai đi dạo vào 'Ngày của cha', vợ Tây dính nghi vấn mang thai lần hai

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki cùng bà xã và quý tử nhỏ đã có một ngày cuối tuần thư giãn bên nhau.

Dân tình xém 'ngất xỉu' vì diện mạo sau khi can thiệp thẩm mĩ của đạo diễn Lê Hoàng

Dân tình xém 'ngất xỉu' vì diện mạo sau khi can thiệp thẩm mĩ của đạo diễn Lê Hoàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Đạo diễn Lê Hoàng khoe diện mạo lạ hoắc và có phần "nữ tính" hơn trước đây khá nhiều.

Điều hòa có 1 chế độ đặc biệt giúp làm mát nhanh nhất lại tiết kiệm điện, ai không biết quá phí

Điều hòa có 1 chế độ đặc biệt giúp làm mát nhanh nhất lại tiết kiệm điện, ai không biết quá phí...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Hãy thử sử dụng chế độ làm mát đặc biệt này khi dùng điều hòa vào những ngày nắng nóng, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đi đáng kể đấy.

Một thành phố nổi tiếng Việt Nam được đặt tên đường ở Hàn Quốc

Một thành phố nổi tiếng Việt Nam được đặt tên đường ở Hàn Quốc

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Một con đường tại khu phố Tây Itaewon, Hàn Quốc, được đặt theo tên một thành phố của Việt Nam. Bạn có biết đó là thành phố nào?

Chứa lượng kali nhiều gấp 12 lần so với chuối! Thích hợp ăn vào mùa hè, người trung niên và người già nên ăn thường xuyên

Chứa lượng kali nhiều gấp 12 lần so với chuối! Thích hợp ăn vào mùa hè, người trung niên và người già...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 33 phút trước

Loại thực phẩm sau đây được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe, gười trung niên và người già nên ăn thường xuyên để luôn tràn đầy năng lượng.

Hà Nội: Nhà 6 tầng cháy ngùn ngụt trên phố Định Công Hạ, nhiều người mắc kẹt...

Hôn nhân 3 KHÔNG của Xoài Non và Xemesis: Không sinh con chung, không như cổ tích, tài sản sẽ được chia thế nào?

Hôn nhân 3 KHÔNG của Xoài Non và Xemesis: Không sinh con chung, không như cổ tích, tài sản sẽ được chia...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Có chồng là Xemesis, người được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam, nhiều người thắc mắc sau ly hôn, liệu Xoài Non sẽ được chia bao nhiêu tiền?

Nhà 'chuồng cọp' là gì? Tại sao xảy ra nhiều vụ cháy thương tâm không thoát được vì 'chuồng cọp' nhưng nhiều gia đình không dỡ bỏ?

Nhà 'chuồng cọp' là gì? Tại sao xảy ra nhiều vụ cháy thương tâm không thoát được vì 'chuồng cọp' nhưng nhiều...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Thời gian qua, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra những vụ cháy nhà dân kiểu chuồng cọp, gây thiệt hại lớn về cả tài sản lẫn con người. Nhưng tại sao kiểu nhà...

Đại học Y Hà Nội lần đầu xét tuyển tổ hợp có môn Văn, Sử, Địa, Anh: Mở 3 ngành mới

Đại học Y Hà Nội lần đầu xét tuyển tổ hợp có môn Văn, Sử, Địa, Anh: Mở 3 ngành mới

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Theo đề án tuyển sinh đại học năm 2024 được Trường Đại học Y Hà Nội công bố ngày 8/6, năm nay nhà trường tuyển 1720 chỉ tiêu, tăng 362 chỉ tiêu so với...

Chi Pu bị bắt gặp tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh

Chi Pu bị bắt gặp tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Hình ảnh Chi Pu tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Sau ngày 1/7/2024: Đâu là những vị trí được hưởng lương cao nhất và thấp nhất?

Sau ngày 1/7/2024: Đâu là những vị trí được hưởng lương cao nhất và thấp nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Khi cải cách tiền lương từ 1/7/2024 thì sẽ tiến hành bãi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương như hiện nay, thay vào đó sẽ xây dựng mức lương cơ bản...

Cái kết 'Câu chuyện của hoa hồng' được hé lộ: Hoàng Chấn Hoa và Tô Tô kết hôn, Diệc Mai chấm dứt 4 mối tình và tự mình khởi nghiệp?

Cái kết 'Câu chuyện của hoa hồng' được hé lộ: Hoàng Chấn Hoa và Tô Tô kết hôn, Diệc Mai chấm dứt...

Truyền hình - 3 giờ, 15 phút trước

Những ngày gần đây, bộ phim 'Câu chuyện của hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trường hợp đặc biệt nào lái xe máy kẹp 3 cũng không bị xử phạt?

Trường hợp đặc biệt nào lái xe máy kẹp 3 cũng không bị xử phạt?

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Trong một số trường hợp đặc biệt, pháp luật cho phép chở thêm một người nữa trên xe máy.

Tử vi tuần mới (17/6 - 23/6/2024): Top 3 con giáp đại phúc đại lợi, tài vận phấp phới, phất lên giàu có, tình tiền viên mãn

Tử vi tuần mới (17/6 - 23/6/2024): Top 3 con giáp đại phúc đại lợi, tài vận phấp phới, phất lên giàu...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ bùng nổ tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió, phát đạt hơn nhiều phần trong tuần mới (17/6...

Sao Việt 17/6: Phương Oanh giảm 18 kg sau 1 tháng sinh đôi bằng cách nào? Á hậu Hoàng My hiếm hoi khoe con

Sao Việt 17/6: Phương Oanh giảm 18 kg sau 1 tháng sinh đôi bằng cách nào? Á hậu Hoàng My hiếm hoi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/6/2024: Phương Oanh xuất hiện thon thả trong tiệc đầy tháng hai con và chia sẻ bí quyết giảm cân. Hoàng My bất ngờ đăng ảnh chăm con...

Quảng Bình: Phát hiện sinh vật lạ trong hang động ở Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Quảng Bình: Phát hiện sinh vật lạ trong hang động ở Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Tin trong ngày - 4 giờ, 11 phút trước

Trong chuyến thám hiểm diễn ra đầu tháng 6 vừa qua tại hang Hùng ở vùng lõi Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một nhóm thám hiểm đã phát hiện sinh vật...

Loại bỏ thuốc trừ sâu khỏi rau củ quả theo 6 cách đơn giản này, vừa an toàn lại không tốn kém

Loại bỏ thuốc trừ sâu khỏi rau củ quả theo 6 cách đơn giản này, vừa an toàn lại không tốn kém...

Làm sao - 4 giờ, 11 phút trước

Những phương pháp rửa rau củ quả đơn giản này sẽ giúp loại bỏ hầu hết dư lượng của bốn loại thuốc trừ sâu phổ biến nhất.

Đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?

Đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đợt nắng nóng này sẽ kéo dài trong vài ngày tới.

Công nương Kate ban đầu đã chính thức trở lại! Có thể bạn chưa biết 4 câu hỏi này

Công nương Kate ban đầu đã chính thức trở lại! Có thể bạn chưa biết 4 câu hỏi này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Công nương Kate xuất hiện chính thức tại cuộc diễu hành Royal Trooping the Color. Sự xuất hiện của cô đã loại bỏ hoàn toàn mọi thuyết âm mưu. Tuy nhiên, chỉ có ba...

Vẻ đẹp của kiểu tóc thịnh hành hiện nay: Tóc ngắn cắt tầng, bồng bềnh và có đường nét

Vẻ đẹp của kiểu tóc thịnh hành hiện nay: Tóc ngắn cắt tầng, bồng bềnh và có đường nét

Tóc đẹp - 5 giờ, 55 phút trước

Trong những năm gần đây, kiểu tóc ngắn nhiều lớp, bồng bềnh và tuyến tính đã trở thành xu hướng phổ biến. Cả các chuyên gia thời trang và phụ nữ bình thường đều...

Từng than thở chuyện tăng cân, Mai Phương Thúy nay gây sốt với màn khoe eo phẳng lỳ cùng vóc dáng nuột nà đến mê mẩn

Từng than thở chuyện tăng cân, Mai Phương Thúy nay gây sốt với màn khoe eo phẳng lỳ cùng vóc dáng nuột...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Loạt ảnh khoe sắc vóc của Mai Phương Thúy đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.