Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021: Tuổi Dần vận may tài lộc ghé thăm, Thân cần đề phòng kẻ tiểu nhân

08:20 24/01/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Tý

Thận trọng là lời khuyên cho bạn hôm nay đấy con giáp tuổi Tý. Hãy quan sát bước của bạn khi có Kiếp Tài nếu không bạn có thể đi quá đà và vấp ngã, điều này đương nhiên ảnh hưởng đến chính bạn rồi. Những quyết định thiếu suy nghĩ của con giáp này sẽ khiến cho chính bản thân mình phải chịu thiệt. Có những chuyện không cần thiết phải suy đi tính lại, nhưng có những chuyện thì phải cân nhắc kỹ càng, xem xét thiệt hơn để tránh được rủi ro.

Nhờ được Tam Hợp nâng đỡ, vận trình tình cảm của tuổi Tý vô cùng suôn sẻ trong thời điểm này. Vợ chồng đồng lòng, đôi lứa lúc nào cũng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Dù đôi lúc vẫn không tránh được những lúc khắc khẩu, tranh cãi, nhưng trên hết đôi bên đều không đi quá giới hạn để không gây ra tổn thương sâu sắc cho nửa kia. Bản mệnh và người ấy đều rất trân trọng đối phương, điều đó giúp gắn kết cả hai với nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Chính Quan xuất hiện, tuổi Sửu là người có tương lai tươi sáng nếu con giáp này chịu từ bỏ những suy nghĩ bảo thủ, cố chấp của mình. Bản mệnh phải tìm cách thay đổi để thích ứng với thời đại, một quan điểm có thể đúng lúc này nhưng lại không chính xác vào lúc khác.

Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Dần vận may tài lộc ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới với bản mệnh trong tương lai không xa nữa.

Kim - Mộc xung khắc cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên đề cao quan điểm của cá nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Mão

Thương Quan giáng mệnh, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão không được thuận lợi cho lắm. Công việc vẫn tồn đọng một vài trục trặc từ đó chưa được giải quyết khiến con giáp này khá đau đầu. Vận tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng. Mọi chuyện rắc rối cứ kéo đến đầy bất ngờ khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay.

Trong ngày ngũ hành Kim Mộc xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu, đôi bên dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã. Tranh cãi với người mình yêu, có thể con giáp này thắng, nhưng tình cảm thì đã nhạt phai, rạn nứt đi ít nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Thìn

Thìn cần phải hết sức thận trọng bởi sẽ có một số vấn đề phát sinh trong công việc. Sức cạnh tranh nơi công sở lúc này nóng hơn bao giờ hết, thậm chí ngay cả đồng nghiệp thân thiết cũng có thể trở thành đối thủ.

Con giáp này hãy nhìn vào mục tiêu của mình mà tiếp tục phấn đấu, hãy coi đó là động lực để mình mạnh mẽ hơn. Bởi đối thủ cũng có những tham vọng của riêng mình. Tuổi Thìn đừng để vì tình cảm mà do dự và đánh mất đi cơ hội thăng tiến. Hãy giữ tỉnh táo và lý trí cần thiết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Tài nhập cục, nếu muốn cải thiện tình hình tài chính, người tuổi Tỵ có thể suy nghĩ đến những việc tay trái. Con giáp này vốn là người nhanh nhẹn và hết mình trong tất cả mọi việc, chắc chắn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Song bạn cần phải chú ý đến cách thức chi tiêu của mình, đặc biệt không nên vung tiền chỉ vì sĩ diện hão. Tiết kiệm tiền bạc là một việc làm rất hữu ích, giúp bản mệnh không phải bối rối kể cả khi có bất trắc xảy ra.

Tỵ Thân Nhị Hợp cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Tỵ khá thuận lợi. Trong thời điểm này, bản mệnh cứ thoải mái làm những điều mình muốn, người ấy yêu thích con giáp này vì chính con người thật chứ chẳng hề vì điều hào nhoáng nào cả. Có đôi lúc bản mệnh không khỏi hoang mang vì không biết làm thế nào để trở thành một nửa hoàn hảo với đối phương nhưng rồi sự an ủi của người ấy khiến con con giáp này yên tâm hơn rất nhiều. Hãy trân trọng hạnh phúc quý giá này nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Khi kiểm tra lại số tiền trong tài khoản, con giáp tuổi Ngọ cảm thấy rất tự tin trong ngày có Chính Tài nâng đỡ như hôm nay. Có thể thấy, nếu từ trước đến nay, bạn vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, bạn cũng chẳng bao giờ túng thiếu, thậm chí còn dư dả. Ngoài ra, người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Kim - Hỏa xung khắc có xu hướng khó giao tiếp hơn rất nhiều. việc mở lòng và nói chuyện một cách thân thiết với người khác là một điều khó khăn. Để bản thân trở nên cởi mở và thân thiện hơn, bạn nên thường xuyên trò chuyện với bạn bè, người thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Mùi

Chính Quan xuất hiện giúp cho người tuổi Mùi trở nên đầy lạc quan, hào hứng trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này nghĩ đến những điều mới mẻ và sẵn sàng đương đầu với những thách thức phía trước để có thể bứt phá bản thân mạnh mẽ.

Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và người ấy không hiểu ý nhau, chuyện chẳng có gì lại hóa ra mâu thuẫn. Hai người cùng chịu tổn thương khi mà những xung đột, hoài nghi đẩy lên cao trào, lòng tin dần mất đi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, vận trình tài lộc khá dồi dào, tuổi Thân biết cách nắm bắt thời cơ kiếm tiền nên có thể sẽ thu về khoản tiền lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân nhé. Càng kiếm được nhiều tiền thì tuổi Thân càng cần phải khiêm nhường, đừng để mình trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ tiểu nhân.

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày lại có phần kém sắc, nhất là mối quan hệ với người thân trong gia đình. Đối với người tuổi Thân những gì đang diễn ra chưa thực sự hợp ý. Thế nhưng bản mệnh hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút, tâm trạng cũng tự nhiên cảm thấy tốt hơn thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Tuất

Tử vi ngày 25/1/2021 dự báo vận trình của tuổi Tuất không có gì phải lo lắng vì có những tin vui về thu nhập trong tương lai, nguồn thu chính và phụ đều trong giai đoạn ổn định. Bản mệnh biết rằng những gì mình đang có là hoàn toàn xứng đáng vì bản thân rất chăm chỉ làm việc và không ngừng hoàn thiện mình.

Đường tình duyên của tuổi Tuất vô cùng hanh thông, thuận lợi khiến bao người phải ghen tị. Người đã có đôi có cặp không ngại thể hiện sự yêu thương và chăm sóc cho đối phương từng ly từng tí. Con giáp này và đối phương nếu cảm thấy tình cảm đủ chín có thể cùng nhau bàn tính đến chuyện trăm năm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 của tuổi Hợi

Thân Hợi Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Hợi nếu cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho một điều gì đó thì hãy lên tiếng từ đầu. Đừng để bất cứ ai gây áp lực tinh thần cho bạn bằng việc áp đặt một thời gian, hạn mức mà bạn không thoải mái nhé.

Dưới sức ảnh hưởng của Tỷ Kiên, con giáp tuổi Hợi có xu hướng đi vào vết xe đổ của ai đó ngày hôm nay, nếu như bạn không thận trọng và xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng. Nếu bạn có thể sắp xếp, tổ chức mọi thứ và trật tự thì bạn sẽ tránh được những sai lầm đó đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2412021-tuoi-dan-van-may.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2412021-tuoi-dan-van-may-tai-loc-ghe-tham-than-can-de-phong-ke-tieu-nhan-70030.html

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 20 giờ, 51 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 20 giờ, 57 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 20 giờ, 1 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 21 giờ, 15 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 2 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 2 giờ, 29 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 8 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 4 giờ, 4 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 4 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 7 giờ, 51 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...