Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021: Tuổi Tý đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang, Thân cần đề phòng kẻ tiểu nhân

22:44 23/10/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/10/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Tý

Cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Ngũ hành xung khắc lại gây không ít sóng gió trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Sửu

Nhờ Tam Hợp mà con giáp tuổi Sửu độc thân nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ người bạn thích, hãy chủ động tiếp cận, chớ lãng phí cơ hội của mình đấy nhé. Các cặp vợ chồng hôm nay tìm được niềm vui, hạnh phúc như thuở mới yêu khi hai người cùng ngồi lại hàn huyên lại những kỷ niệm cũ từ lúc mới quen nhau.

Thiên Tài như là cứu cánh của con giáp tuổi Sửu trong lúc khó khăn, nhờ ai đó cho mượn tiền hoặc hỗ trợ cho bạn có được thu nhập đều đặn để đảm bảo cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tuổi Dần càng cố làm nhiều việc càng dễ bị hỏng cũng chỉ vì Dần Tỵ Tương Hại. Thời gian này nên tập trung để lên kế hoạch, sắp xếp lại mọi việc, điều này sẽ tốt hơn là cố làm thêm việc này, việc kia bạn nhé.

Hỏa - Mộc tương sinh mang lại niềm vui trong chuyện tình cảm, đây thực sự là điểm sáng trong ngày u tối của bản mệnh. Được bên những người yêu thương, bạn có cảm giác được an ủi rất nhiều và nhờ thế tinh thần cũng trở nên tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, tuổi Mão không yên, khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bản mệnh trong lúc này là chớ để những vướng bận đó làm rối trí vì nếu không xử sự khéo léo, bản mệnh rất dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Thìn

Chính Tài chỉ lối để con giáp tuổi Thìn đầu tư có lợi trong hôm nay. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Hỏa - Thổ tương sinh giúp cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ. Bạn và người ấy cũng tìm ra được những điểm chung để cả hai có thể tận hưởng một ngày cuối tuần hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Tỵ

Chủ nhật ngày 24/10/2021, dưới tác động của hung tinh, tuổi Tỵ luôn trong tâm trạng bất an, khó lòng giữ được sự tập trung để làm việc cho thật tốt trong hôm nay.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa giúp cho các cặp đôi có những phút giây ngọt ngào bên nhau sau khoảng thời gian bận rộn. Thậm chí, cả hai ngồi cạnh nhau mà không cần phải nói quá nhiều nhưng vẫn hiểu được ý đối phương, bởi trái tim của cả hai dường như đã cùng chung nhịp đập.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ.

Tình duyên hôm nay cực tốt, bạn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình sau những trở ngại vừa vượt qua. Hơn nữa, tình cảm gia đình có Phúc tinh cao chiếu, người một nhà cùng nhau hội tụ, viên mãn trăm bề.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Mùi

Tam Hội xuất hiện người tuổi Mùi nên dành thời gian cho người thân, bạn đang lãng phí thời gian nếu chỉ lo những việc bao đồng bên ngoài mà quên đi việc chăm sóc đời sống tình cảm với bạn bè, những người trong gia đình.

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Mùi đã có dấu hiệu khởi sắc với sự che chở của Thiên Tài. Nhiều người thoát được nợ nần trong thời gian này một phần là nhờ sự chăm chỉ và một phần là có sự hỗ trợ từ người thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân phải hết sức cẩn thận trong công việc. Có thể có kẻ tiểu nhân đã theo dõi con giáp này từ lâu, lần này sẽ thừa cơ con giáp này sơ suất để ném đá giấu tay, gây ra những bất lợi trên con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của tuổi Thân và nửa kia chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Tin đồn bất lợi khiến bản mệnh rất khó chịu.

Tam Hợp là cơ hội để tuổi Dậu "nâng cấp" tình cảm với một nửa của mình, có nhiều cặp đôi bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian này. Khi tin vui này được tiết lộ rất nhiều người chúc phúc cho bạn nhưng bên cạnh đó cũng có người ghen tị đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Tuất

Chính Tài giúp sức để tuổi Tuất tìm được hướng đi phù hợp cải thiện tài lộc của mình trong tương lai. Điều quan trọng nhất lúc này là kiên nhẫn học hỏi và dần dần áp dụng vào thực tế.

Hỏa - Thổ tương sinh là cơ hội để bản mệnh tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại. Nhất là ai đang có căng thẳng với một nửa của mình thì đây là lúc để nói ra những lời chân thành để đối phương hiểu và họ có thể tha thứ cho lỗi lầm của bạn. Nhưng chính bạn cũng phải có ý thức sửa đổi nhé, đừng chỉ nói lời suông.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/10/2021 của tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi nhiều gian nan, trắc trở. Dù tiến hành công việc gì cũng dễ gặp phải nhiều chướng ngại vật hoặc tiểu nhân cản đường. Chính vì thế, trong ngày này, bản mệnh nên hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Trong ngày ngũ hành tương xung, người độc thân khó lòng tìm được nhân duyên của mình. Đã vậy áp lực từ bên ngoài càng khiến con giáp này nản lòng, có xu hướng muốn trốn tránh để khỏi phải nghe những lời hỏi han về chuyện lập gia đình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-24102021-tuoi-ty-duong-c.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-24102021-tuoi-ty-duong-cong-danh-su-nghiep-rong-thenh-thang-than-can-de-phong-ke-tieu-nhan-99127.html

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 2 giờ, 43 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 9 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 7 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 13 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 46 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 13 giờ, 58 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 7 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 13 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 14 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 16 giờ, 53 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 17 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 9 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 18 giờ, 31 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 18 giờ, 32 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 18 giờ, 32 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.